Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ trao giải 'Cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết World Cup 2018'

09/07/2018 17:11

Bùi Tiến Dũng - thủ môn của ĐT U23 Việt Nam sẽ có vinh dự trao giải thưởng cho Cầu thủ xuất sắc trong trận đấu bán kết World Cup 2018 giữa Anh & Croatia.

Được sự lựa chọn của nhà tài trợ chính World Cup 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng của U23 Việt Nam sẽ là người đại diện trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết Anh - Croatia vào ngày 12.7 tới.

thu mon bui tien dung se trao giai cau thu xuat sac nhat tran ban ket world cup 2018
Thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ vinh dự là người đại diện cho nhà tài trợ trao giải Cầu thủ xuất sắc trong trận đấu giữa tuyển Anh - Croatia ngày 12.07

Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Hà Đức Chinh, thủ môn Bùi Tiến Dũng và cựu tiền đạo Lê Công Vinh sẽ lên đường sang Nga theo lời mời của đại diện tài trợ World Cup 2018 vào chiều tối nay ngày 9.7. Sau khi đến Nga, Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng và Lê Công Vinh sẽ tham gia vào các hoạt động tại Nga.

Họ sẽ trực tiếp theo dõi trận dấu giữa Anh - Croatia trên SVĐ Luzhniki - Nga. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ vinh dự thay mặt cho nhà tài trợ trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này. Đây là một vinh dự lớn cho thủ thành người Thanh Hoá, khi lần đầu tiên chàng thủ môn trẻ này được gặp mặt các ngôi sao hàng đầu thế giới.

Đặng Đạt

Lao Động