Thương hiệu cơ điện Coteccons tiến sang thị trường Myanmar

13/08/2019 11:36

Đầu tháng 08/2019, Coteccons chính thức trúng thầu gói thi công hệ thống Cơ điện cho dự án Hoàng Anh Gia Lai Myanmar Centre Giai đoạn 2 tại thành phố Yangon, Myanmar. Dự án là khu căn hộ chung cư cao cấp được phát triển bởi Chủ Đầu tư Công ty TNHH Hoàng Anh Gia Lai Myanmar với quy mô 2 tầng hầm và 33 tầng cao, tổng diện tích sàn xây dựng phần thân là 31.011 m2.

Sau khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp cho thị trường 232 căn hộ với thiết kế đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ và các căn penhouse. Với năng lực và kinh nghiệm thi công dày dạn tại các dự án quy mô chuẩn quốc tế, Coteccons đã được Chủ Đầu tư tin tưởng giao đảm nhận vai trò Nhà thầu Cơ điện của dự án, triển khai các hạng mục lắp đặt hệ thống điện, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống điện nhẹ, hệ thống thông gió, điều hòa không khí và hệ thống phòng cháy chữa cháy cho dự án.

11Hình phối cảnh của dự án Hoàng Anh Gia Lai Myanmar Centre

Hoàng Anh Gia Lai Myanmar Centre đánh dấu sự mở rộng hoạt động kinh doanh của Coteccons Group ra các thị trường nước ngoài trong khu vực Đông Nam Á sau thành công của các dự án tại Lào và Campuchia, đồng thời khẳng định vị thế của Coteccons trong lĩnh vực thi công cơ điện. Song song với hoạt động xây dựng, thương hiệu cơ điện của Coteccons đã được khẳng định qua hàng loạt các dự án quy mô chuẩn quốc tế từ các Chủ Đầu tư nước ngoài như Vivo City của Mapletree (Singapore), The Grand Hồ Tràm của Asian Coast Development Ltd. (Mỹ), Casino Nam Hội An của liên doanh Tập đoàn Chow-Tai-Fook (Hongkong), SunCity Group (Macau) và VinaCapital…12Với thương hiệu Remeeco được chính thức giới thiệu vào đầu năm 2017, Coteccons là doanh nghiệp có doanh số lớn nhất trong lĩnh vực Cơ điện tại thị trường Việt Nam với tổng doanh thu hợp nhất năm 2018 lên đến 5.200 tỷ đồng. Tháng 06 vừa qua, Remeeco và Coteccons Group đã thành công chinh phục dự án Trụ sở tập đoàn công nghiệp viễn thông quân đội Viettel với tiến độ thi công thần tốc trong vòng 6 tháng, hoàn thành các hạng mục với độ phức tạp và yêu cầu cao về mặt kỹ thuật. Bước tiến ra thị trường Myanmar lần này tiếp tục khẳng định năng lực cũng như uy tín của Remeeco - thương hiệu Cơ điện của Coteccons - không chỉ ở thị trường trong nước mà còn ở thị trường quốc tế.13

Cotecccons