Tình yêu kiểu tỷ phú: Jeff Bezos yêu vợ bạn thân, Warren Buffett yêu bạn thân của vợ và 2 cái kết hoàn toàn đối lập

14/02/2019 11:39

Jeff Bezos và Warren Buffett là hai trong số những tỷ phú giàu nhất thế giới hiện nay. Ngoài việc là những "ông trùm" kinh doanh và đầu tư, hai nhân vật này cũng được mọi người quan tâm về khía cạnh đời sống cá nhân.


Jeff Bezos và Warren Buffett là hai trong số những tỷ phú giàu nhất thế giới hiện nay. Ngoài việc là những "ông trùm" kinh doanh và đầu tư, hai nhân vật này cũng được mọi người quan tâm về khía cạnh đời sống cá nhân.

Jeff Bezos - hình mẫu "người chồng quốc dân" đổ vỡ

Trước đây, Jeff Bezos thường được ca ngợi hết lời là một ông chồng mẫu mực khi giúp vợ rửa bát mỗi tối. Ngoài ra, ông còn không bao giờ tổ chức các cuộc họp vào đầu giờ sáng để dành nhiều thời gian hơn cho vợ và bốn đứa con.

Tình yêu kiểu tỷ phú: Jeff Bezos yêu vợ bạn thân, Warren Buffett yêu bạn thân của vợ và 2 cái kết hoàn toàn đối lập - Ảnh 1.

Jeff Bezos và vợ cũ, bà MacKenzie.

Trong một thời gian dài, cuộc hôn nhân của Jeff Bezos được nhiều người ngưỡng mộ cho đến đầu tháng 1/2019 khi hai vợ chồng ông thông báo ly hôn sau 25 năm chung sống.

Chỉ vài giờ sau tuyên bố trên, một số tờ báo như TMZ và National Enquirer đã tiết lộ rằng Jeff Bezos đang hẹn hò với Lauren Sanchez, một cựu ngôi sao truyền hình kiêm doanh nhân và phi công 49 tuổi.

Ngày 10/1, Enquirer công bố hình ảnh hẹn hò được cho là "đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân của Jeff Bezos". Ngoài ra, Enquirer còn khẳng định Jeff Bezos đã dùng máy bay riêng 65 triệu USD đưa nhân tình đi du lịch và gửi cho Lauren những tin nhắn và hình ảnh nhạy cảm.

Tình yêu kiểu tỷ phú: Jeff Bezos yêu vợ bạn thân, Warren Buffett yêu bạn thân của vợ và 2 cái kết hoàn toàn đối lập - Ảnh 2.

Jeff Bezos chụp ảnh cùng vợ chồng Lauren Sanchez trong một sự kiện.

Điều đáng nói là Lauren Sanchez vẫn đang là người phụ nữ có chồng. Chồng của bà là Patrick Whitesell, đồng giám đốc điều hành của một công ty quản lý tài năng tại Hollywood. Hơn nữa, Jeff Bezos còn là bạn thân của vợ chồng Whitesell và Sanchez từ khoảng 10 năm nay. Ông chủ Amazon được cho là bắt đầu qua lại với Lauren Sanchez từ khi bà và chồng ly thân từ mua thu năm ngoái. Bà MacKenzie, vợ cũ của Jeff Bezos cũng biết điều này.

Khi vụ ly hôn có thể khiến Jeff Bezos mất một nửa tài sản trị giá gần 140 tỷ và thông tin hẹn hò với Lauren Sanchez của ông còn chưa hạ nhiệt thì mới đây, ông đã vướng phải một vụ lùm xùm mới.

Sau khi tờ Enquirer tiết lộ mối quan hệ của Jeff Bezos và Lauren Sanchez, CEO Amazon đã thuê người điều tra về nguồn thông tin bị rò rỉ và thậm chí là động cơ chính trị của việc làm này. Đến ngày 7/2, Jeff Bezos đã công khai những email của Enquirer với nội dung đe dọa sẽ tung "ảnh nóng" của ông với bạn gái mới nếu ông không dừng việc điều tra lại.

Có thể thấy, chỉ mới năm ngoái, tình yêu mà Jeff Bezos dành cho vợ vẫn còn được ngưỡng mộ thì giờ đây mọi người lại ngán ngẩm trước những vụ scandal mà người đàn ông giàu nhất hành liên tiếp vướng phải sau khi ly hôn. Ngay cả Tổng thống Donald Trump cũng từng chúc Jeff Bezos may mắn rồi sau đó lại "đá xoáy" vị tỷ phú vì vụ ly dị tốn kém bậc nhất trong lịch sử.

2 cuộc hôn nhân kỳ lạ của Warren Buffett

Cũng là một nhân vật đứng top đầu trong danh sách những người giàu nhất thế giới nhưng huyền thoại đầu tư Warren Buffett lại có hai cuộc hôn nhân khá kỳ lạ.

Trong khi chưa chia tay với người vợ đầu là bà Susan (hai người kết hôn từ năm 1952 đến khi bà Susan qua đời năm 2004), Warren Buffett đã cùng chung sống với bà Astrid Menks. Đến năm 2006, hai năm sau sự ra đi của bà Susan, vị tỷ phú và bà Astrid mới chính thức kết hôn.

Theo các thành viên trong gia đình, mối quan hệ "tay ba" giữa họ lại không gây ra bất cứ hiểu lầm hay rắc rối nào. Ba người thậm chí còn cùng kí tên trong những tấm thiệp Giáng Sinh gửi cho bạn bè.

Trước khi gặp Susan, Buffett đang theo đuổi một cô gái tên là Betty. Lúc đó, Betty đã hẹn hò với một nhạc công chơi ukulele. Vì thế, ông quyết định học chơi nhạc cụ này. Dù vậy, Betty đã không động lòng trước Buffett.

Sau đó, ông gặp Susan Thompson, bạn cùng phòng với em gái của ông tại Đại học Northwestern. Giống như Betty, Susan cũng đang hẹn hò. Warren Buffett đã tạo mối quan hệ với cha của Susan, một giáo sư và người chơi đàn mandolin. Ngay cả khi đi học đại học, Buffett vẫn thường xuyên ghé thăm nhà Thompson. Và cuối cùng, nỗ lực của ông đã được đền đáp. Năm 1952, hai người kết hôn. Cặp đôi có với nhau ba người con là Susie, Howard và Peter.

Tình yêu kiểu tỷ phú: Jeff Bezos yêu vợ bạn thân, Warren Buffett yêu bạn thân của vợ và 2 cái kết hoàn toàn đối lập - Ảnh 3.

Gia đình của Warren Buffett.

Theo một bài báo của Time, Buffett và Susan rất hợp nhau về nhiều mặt nhưng mối quan hệ của họ lại bị ảnh hưởng bởi triết lý làm việc có phần căng thẳng của vị tỷ phú. Dù hạnh phúc với cuộc hôn nhân nhưng bà Susan luôn cảm thấy chồng mình là một người phức tạp và cô độc.

Đến năm 1977, khi con cái trưởng thành, bà Susan chuyển đến California để theo đuổi sự nghiệp ca hát. Tuy vô cùng đau khổ và quẫn trí sau khi vợ rời đi nhưng Buffett vẫn tôn trọng và ủng hộ quyết định của bà.

Buffett chia sẻ: "95% là lỗi của tôi. Cô ấy đã bầu bạn với tôi trong rất nhiều năm và điều này không nên xảy ra". Một thời gian sau, bà Susan giới thiệu người bạn thân của mình là bà Astrid cho Buffett.

Tình yêu kiểu tỷ phú: Jeff Bezos yêu vợ bạn thân, Warren Buffett yêu bạn thân của vợ và 2 cái kết hoàn toàn đối lập - Ảnh 4.

Bà Susan và bà Astrid là hai người bạn thân.

Hai người phụ nữ trở thành bạn bè thân thiết khi bà Susan đi hát ở nhà hàng nơi bà Astrid làm nhân viên tiếp đón thực khách. Sau khi được giới thiệu không lâu, bà Astrid đã chuyển đến bầu bạn cùng Buffett. Một điều khá thú vị là cả ba đều rất thân thiết và phối hợp như một bộ ba ăn ý.

Năm 2004, sau thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư, bà Susan qua đời trong một lần đột quỵ. Hai năm sau, Buffett và Astrid mới kết hôn vào dịp sinh nhật lần thứ 76 của ông. Đám cưới của họ là một sự kiện khiêm tốn so với khối tài sản khổng lồ của Warren Buffet với tiệc chiêu đãi diễn ra tại một nhà hàng hải sản bình dân.

Tình yêu kiểu tỷ phú: Jeff Bezos yêu vợ bạn thân, Warren Buffett yêu bạn thân của vợ và 2 cái kết hoàn toàn đối lập - Ảnh 5.

Warren và Astrid Buffett trong một sự kiện năm 2012.

Trong cuộc hôn nhân kéo dài 52 năm, tuy Buffett và Susan sống hơn một nửa thời gian xa cách nhau nhưng họ lại chưa bao giờ ly dị. Hơn nữa, ông chỉ chính thức kết hôn với bà Astrid sau khi người vợ đầu tiên qua đời được hai năm. Con gái của ông, Susie Buffett chia sẻ: "Bố tôi đã tính đến việc kết hôn với bà Astrid sau khi mẹ tôi qua đời. Ông ấy đã suy nghĩ và bàn về vấn đề này nhiều lần, chỉ là ông muốn chọn thời điểm thích hợp mà thôi".


Gia Vũ

Theo Trí Thức Trẻ/Tổng hợp