TMS Group hưởng ứng chiến dịch “Hãy làm sạch biển – Tử tế với đại dương”

22/09/2019 14:12

Vừa qua, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Phan Thiết, Công ty Cổ phần TMS Group phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Thuận đã tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch Hãy làm sạch biển năm 2019 với chủ đề “Tử tế với Đại dương”. Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho hội viên, thanh niên và cộng đồng về tầm quan trọng của môi trường và đại dương đối với đời sống của con người; kêu gọi cộng đồng cùng chung tay hành động bảo vệ môi trường nói chung và môi trường biển nói riêng.

Bình Thuận là điểm đến tiếp theo trong chuỗi sự kiện “Hãy làm sạch biển – Tử tế với đại dương”. Đây là nơi mà câu chuyện về tình yêu với biển, với Tổ quốc sẽ được lan tỏa và truyền cảm hứng mạnh mẽ tới cộng đồng, người dân Bình Thuận, góp phần thay đổi nhận thức và thúc đẩy những hành động tích cực của các cá nhân, tổ chức, cùng chung tay trong việc phòng chống rác thải nhựa. Thông qua chương trình, TMS Group mong muốn lan truyền tới cộng đồng thông điệp hết sức nhân văn: “Tử tế với đại dương” – là tử tế với cuộc sống của chính mình. Đặc biệt, đồng hành cùng chương trình còn có sự tham gia của báo Tiền Phong – cơ quan trung ương của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại chương trình, ông Vũ Xuân Tuyển - Giám đốc phát triển dự án Bình Thuận - TMS Group cho biết, thông qua chương trình lần này, TMS Group mong muốn lan tỏa, truyền cảm hứng mạnh mẽ tới cộng đồng, người dân Bình Thuận về ý thức bảo vệ môi trường. Qua đó, góp phần làm thay đổi nhận thức và thúc đẩy những hành động tích cực của các cá nhân, tổ chức, cùng chung tay trong việc phòng chống rác thải nhựa.

Sau lễ ra quân chiến dịch tại quảng trường Nguyễn Tất Thành, gần 1.000 đoàn viên thanh niên đã cùng tham gia các chuỗi hoạt động có ý nghĩa thiết thực như: diễu hành tuyên truyền về phòng chống rác thải nhựa qua các tuyến đường lớn của thành phố Phan Thiết; triển lãm ảnh “Tác hại của rác thải nhựa với biển” tại công viên Đồi Dương; ngày hội tái chế “Hành trình thứ hai của lốp xe”.

Được biết, bên cạnh các hoạt động xã hội ý nghĩa vì cộng đồng, hiện nay, Tập đoàn TMS tiếp tục phát triển mở rộng các lĩnh vực hoạt động trong đó trọng tâm là bất động sản. Tại Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Thuận năm 2019, Tập đoàn TMS đã đồng hành cùng UBND tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2019. Đây là dịp để các doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp gỡ, đối thoại với tỉnh; mở ra các cơ hội đầu tư mới tại tỉnh Bình Thuận.

Khải Hoàng