Trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên rừng & biển hồ tràm

05/01/2020 11:33

Hơn 300 khách hàng đã cùng đến tham dự “hành trình trải nghiệm” Vườn xuân miền nhiệt đới – tham quan và tận hưởng phong cách sống nghỉ dưỡng tại NovaWorld Hồ Tràm ngày 04/01.

Khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm thực tế không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo giữa thiên nhiên thuần khiết vùng biển Hồ Tràm trong chính ngôi nhà thứ hai (second home) tương lai của mình. Cũng trong chương trình, thông tin về tiến độ dự án và các chương trình ưu đãi để sở hữu sản phẩm The Tropicana đã được cung cấp đến Quý khách hàng.

Khách hàng đến tham dự sự kiện tham quan và trải nghiệm nhà mẫu The Tropicana

Qua chuyến đi, tận mắt chứng kiến sự thay đổi từng ngày của hạ tầng giao thông, không khí trong lành của Hồ Tràm và đặc biệt là phong cách kiến trúc độc đáo của second home The Tropicana; nhiều khách hàng đã quyết định “xuống tiền” ngay tại sự kiện để trở thành chủ nhân của nơi đây.

“Tôi đã đầu tư từ những ngày đầu khi dự án được giới thiệu. Hôm nay tôi được đến xem nhà mẫu thì thực sự quá ấn tượng, nhà mẫu thiết kế tinh tế độc đáo, nhiều chi tiết khiến mình phải trầm trồ.
Tôi đầu tư second home ở đây để gia đình có thể nghỉ dưỡng, tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc vì thiên nhiên rất trong lành “ - Chị Thanh Phi (TP.HCM) chia sẻ

Second home The Tropicana được thiết kế theo phong cách miền nhiệt đới, chú trọng đến màu sắc, ánh sáng, chất liệu và đặc biệt là yếu tố thiên nhiên. Các dãy nhà sử dụng tối đa các vật liệu tự nhiên sẵn có tại địa phương như: gỗ, đá, xi măng, tre nứa, lục bình…Hầu hết các mẫu nhà chỉ có từ 1 đến 2 tầng, hạn chế tối đa chia nhỏ không gian. Tất cả các phòng ở tầng trên đều có cửa sổ và cửa kính với chiều cao 2,6m cùng với ban công, sân thượng riêng để giảm nhiệt mặt trời; tạo không gian riêng tư để chủ nhân ngôi nhà có thể tận hưởng không khí trong lành và tăng tầm nhìn. Mái nhà được thiết kế dốc, đảm bảo thông gió liên tục; không khí nóng sẽ nổi lên trên và thoát ra bên ngoài thông qua diện tích cửa số khá lớn cùng kết cấu mái nhà đặc biệt, giúp cho nhiệt độ bên trong luôn ở mức dễ chịu.

Chất liệu tự nhiên, cây xanh và màu sắc tươi sáng là một trong những đặc trưng của thiết kế second home The Tropicana

Các thiết kế tại second home The Tropicana sử dụng màu sắc sáng dịu để phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam nói chung và Hồ Tràm nói riêng.

“ Với thiết kế không gian mở, tối đa diện tích cửa kính bao xung quanh ngôi nhà; đồng thời sử dụng chất liệu thiên nhiên với màu sắc tươi sáng, chủ nhân sẽ cảm nhận ngay được cảm giác thư giãn, mát mẻ ngay khi trở về” – Đại diện Galaxy ID (đơn vị tư vấn thiết kế nội thất nhà mẫu) đánh giá.

The Tropicana là phân kỳ đầu tiên của tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Hồ Tràm khoảng 1000 ha. Cũng trong năm 2019, NovaWorld Hồ Tràm đã ra mắt phân kỳ Sakura Beach lấy cảm hứng từ nền văn hóa đặc sắc và kiến trúc tinh tế của xứ sở Phù Tang. Hiện tại dự án đang giới thiệu đến khách hàng các mẫu biệt thự, nhà phố đặc biệt là nhà phố thương mại mặt tiền biển đắt giá với số lượng vô cùng giới hạn.

NovaWorld Hồ Tràm tọa lạc tại cung đường biển đẹp nhất Việt Nam dài 30km trải dài từ Lộc An đến Bình Châu, dự án chỉ cách TP.HCM 90 phút di chuyển qua cung đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Bên cạnh đó, từ khu vực Hồ Tràm đến sân bay quốc tế Long Thành chỉ 60 phút, sẽ rất tiềm năng đón dòng khách du lịch quốc tế cao cấp.

Ngoài ra, các loại hình BĐS nghỉ dưỡng ở đây còn cộng hưởng giá trị gia tăng từ đòn bẩy hạ tầng, như tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành chuẩn bị đưa vào sử dụng sẽ kết nối toàn khu vực miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu một cách dễ dàng. Và nhiều dự án giao thông trọng điểm sắp triển khai như tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu dài 75km, đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á, sân bay lưỡng dụng Hồ Tràm, đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu...

Các phân kỳ tiếp theo của tổ hợp sẽ được ra mắt khách hàng trong thời gian tới; mỗi phân kỳ sẽ được lên ý tưởng với một chủ đề xuyên suốt, mang tất cả những tinh hoa “thế giới” về với Hồ Tràm.

Dự án kỳ vọng sẽ góp phần đưa Hồ Tràm trở thành trung tâm du lịch phía nam với không gian nghỉ dưỡng đặc trưng của hệ sinh thái rừng & biển nguyên sơ cùng hệ thống tiện ích giải trí đẳng cấp cho cả người lớn và trẻ em: Safari – công viên thú hoang dã gần 300 ha, khu thể thao phức hợp, F&B quy tụ các thương hiệu quốc tế, công viên nước, trung tâm thể thao (sân tennis, bóng rổ…), trung tâm giải trí gia đình, trung tâm yoga & spa, nhà hàng bể cá đại dương, kênh đua thuyền Kayak…

Sở hữu biệt thự vườn sinh thái The Tropicana – NovaWorld Hồ Tràm
Website: novaworldhotram.vn
Hotline: 0909 888 886