Triển lãm ôtô Bangkok: 'Tỏa sáng' trong vòng vây Covid-19

19/07/2020 10:06

Triển lãm ôtô Bangkok khai mạc trong bối cảnh truyền thông các nước trong khu vực đều quan bởi không chỉ đây là triển lãm xe lớn nhất ASEAN, mà hơn thế còn là triển lãm đầu tiên khai mạc trong bối cảnh dịch bệnh đang hoành hành trên toàn cầu.

Chính vì vậy, ngoài những mẫu xe được quan tâm xuất hiện trong triển lãm lần này, Bangkok Motor Show 2020 còn là nơi mà nhiều nước khác tập trung theo dõi để học hỏi kinh nghiệm tổ chức một triển lãm trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn ra phức tạp.

Cho dù sua 7 tuần không có thêm ca nhiễm mới Covid-19 nhưng Thái Lan không hề xao nhãng trong việc phfong chống dịch. Hàng loạt quy định được Chính phủ đưa ra, yêu cầu ban tổ chức triển lãm ôtô Bangkok phải thực hiện để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người đân, trong đó có việc bắt buộc người đến triển lãm phải sử dụng mã QR code để nhận diện, sát trùng tay, đeo khẩu trang chống giọt bắn, giữ khoảng cách an toàn, các gian hàng có lối vào/ riêng biệt...Hãy cùng xem những hình ảnh khác biệt tại triển lãm ôtô Thái Lan, điều chưa từng xuất hiện trong lịch sử triển lãm ôtô này cũng như bất kể đâu trên toàn thế giới.

Nguyễn Chí

Theo VnMedia

Bạn đang đọc bài viết "Triển lãm ôtô Bangkok: 'Tỏa sáng' trong vòng vây Covid-19" tại chuyên mục Xe cộ.