Tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiết lộ điều khó khăn nhất khi chuyển từ Lexus sang xe VinFast

07/03/2019 18:58

Sau khi lái thử chiếc xe VinFast, ông Phạm Nhật Vượng cho rằng salon của xe rất rộng và khả năng bứt tốc rất tốt. Tuy nhiên, để chia tay chiếc LX570 "yêu quý" bằng xe VinFast, ông thừa nhận đó là một "nỗ lực rất lớn".


Sau khi lái thử chiếc xe VinFast, ông Phạm Nhật Vượng cho rằng salon của xe rất rộng và khả năng bứt tốc rất tốt. Tuy nhiên, để chia tay chiếc LX570 "yêu quý" bằng xe VinFast, ông thừa nhận đó là một "nỗ lực rất lớn".

Xuất hiện giản dị, không cà vạt và mặc bộ vest xám, ông Phạm Nhật Vượng tỏ ra rất vui vẻ và hài lòng với chiếc xe VinFast vừa xuất xưởng trong ngày 6/3. Ông nở nụ cười trong hơn 3 phút của bài phát biểu, trước mặt những lãnh đạo trụ cột của VinFast và Vingroup như CEO Nguyễn Việt Quang, bà Lê Thị Thu Thủy, ông James B.Deluca, ông Võ Quang Huệ.

Với ông Vượng, việc tạo ra chiếc xe đẳng cấp, chất lượng và đúng tiến độ là kỳ tích của VinFast, và dù con đường phía trước để biến thương hiệu này trở nên nổi tiếng trên toàn cầu còn rất chông gai, nhưng ông tin Vingroup sẽ thành công.

"Xe rất là tuyệt vời! Xin chúc mừng VinFast!

Salon thì rất là rộng và mọi người thấy đấy, độ vọt rất là tốt.

Xin tuyên bố với mọi người là sau này, khi chiếc nay chính thức xuất xưởng, tôi sẽ thay chiếc xe yêu quý của tôi là Lexus 570 thành Vinfast.

Tất nhiên, đổi từ 5.7l đến 2.0 là sự nỗ lực rất lớn nhưng cái đó chứng tỏ là xe của chúng ta cũng không thua kém những xe đẳng cấp như vậy. Xin chúc mừng VinFast!

Tất nhiên là sẽ không lâu vì mấy tháng sau đó thì lại có thể đổi lên 6.2l như cũ.

Ngày hôm nay là ngày rất vui, và là ngày trọng đại của VinFast. Trước hết là tôi phải nói lời cảm ơn chân thành và chúc mừng tập thể của VinFast vì chúng ta đã tạo ra được một sản phẩm rất là tốt, rất là đẳng cấp.

Đặc biệt là tôi phải cám ơn các bạn chuyên gia nước ngoài. Các bạn đã đến với đất nước của chúng tôi, cùng chúng tôi chung vai sát cánh xây dựng lên một sản phẩm rất đẳng cấp, rất đáng tự hào.

Những ngày đầu tiên, rất nhiều người nói là chúng ta không thể làm được, với tiến độ như vậy, với yêu cầu về chất lượng và đẳng cấp như vậy. Nhưng ngày hôm nay chúng ta đã làm được! Và tôi cho rằng điều đó không chỉ kỳ tích của VinFast mà còn là kỳ tích của mỗi cá nhân trong tập thể chúng ta.

Xin nhiệt liệt biểu dương!

Tất nhiên, chúng ta đều biết con đường để đến đích, để xây dựng thành công một hãng xe Việt Nam mà nổi tiếng trên thế giới, được ưa chuộng, được sử dụng rộng rãi sẽ còn rất nhiều chông gai, khó khăn, đòi hỏi chúng ta phải hết sức nỗ lực, cố gắng. Nhưng tôi tin rằng với một tinh thần sáng tao, quyết liệt, thậm chí có thể gọi là rất mãnh liệt thì chắc chắn chúng ta sẽ đi đến đích! Chắc chắn chúng ta sẽ thành công!

Ngày hôm nay, thay mặt ban lãnh đạo tập đoàn, một lần nữa tôi xin biểu dương tất cả các cán bộ nhân viên của công ty VinFast.

Tôi cũng yêu cầu ban truyền thông truyền tải những hình ảnh này, hình ảnh về chiếc xe đầu tiên của chúng ta đến tất cả các cơ sở của tất cả các công ty thành viên của Vingroup trên toàn quốc để mọi người chung vui với VinFast, để mọi người lấy đó làm tấm gương để chúng ta phấn đấu, học tập và làm tốt hơn nữa công việc của mình, làm sao để chúng ta có thể thực hiện được sứ mệnh của mình là phấn đấu vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt!".