Tỷ phú thế giới thường để bao nhiêu tiền trong ví?

05/05/2019 10:27

Nếu như nhà đầu tư huyền thoại Warren Buffett thường mang theo khoảng 400 USD thì tỷ phú Bill Gates lại ít khi mang theo ví. Tuy nhiên, trong ví của ông thường bao gồm 1 tờ 100 USD.

Nếu như nhà đầu tư huyền thoại Warren Buffett thường mang theo khoảng 400 USD thì tỷ phú Bill Gates lại ít khi mang theo ví. Tuy nhiên, trong ví của ông thường bao gồm 1 tờ 100 USD.

Tỷ phú Warren Buffett, người sở hữu khối tài sản ròng khoảng 89,9 tỷ USD theo ước tính của tạp chí Forbes, nổi tiếng là một người có lối sống đơn giản và tiết kiệm. Ảnh: CNBC.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trang Yahoo Finance, nhà đầu tư huyền thoại tiết lộ thường mang theo khoảng 400 USD trong ví. Ảnh: Fox.

Warren Buffett cho biết: "Vợ tôi thích sử dụng tiền mặt. Nên tôi thường mang tiền mặt về nhà và bà ấy phát dần cho tôi. Bà ấy hay kiểm tra ví của tôi để xem tôi tiêu hết những tờ 100 USD chưa". Ảnh: ABC.

Trong khi đó, tỷ phú Bill Gates (sở hữu khoảng 101,7 tỷ USD) lại thường không mang theo ví. Tuy nhiên, ví của ông chỉ thường có 1 tờ 100 USD. Ảnh: Youtube.

Mặc dù là một tỷ phú giàu bậc nhất thế giới nhưng Bill Gates lại có lối sống khá giản dị. Ảnh: Finance.

Trang phục của ông không phải là những món đồ đắt tiền. Thay vào đó, vị tỷ phú này thường mua quần áo tại những nơi bình dân. Ảnh: Youtube.

Ông cũng thường xếp hàng mua đồ ăn nhanh như nhiều người khác. Ảnh: Facebook.

Năm 2013, trước khi trở thành Tổng thống thứ 45 của Mỹ, ông Donald Trump thừa nhận ít khi mang theo ví bên người. Lý do là ông thường được miễn phí khi đi ăn nhà hàng. Ảnh: Youtube.

Người sáng lập Facebook - tỷ phú Mark Zuckerberg cũng có cuộc sống rất bình dị. Mark ăn mặc khá đơn giản với áo thun và quần jean. Ảnh: ABC.

Amancio Ortega - người sáng lập công ty thời trang Tây Ban Nha Inditex thường ăn trưa ở nhà ăn công ty cùng nhân viên mỗi ngày. Ảnh: CNBC.

Video: Nữ tỷ phú tự thân ở tuổi 20. Nguồn: VTC.

Hoàng Minh (theo CNBC, Qura)

Theo Kiến Thức

Bạn đang đọc bài viết "Tỷ phú thế giới thường để bao nhiêu tiền trong ví?" tại chuyên mục Phong cách.