Tỷ phú từng “đêm 7 ngày 3” với Ngọc Trinh và tình trường với 80 chân dài, bị “cắm sừng” nhiều lần

14/04/2020 14:53

Tình trường của vị tỷ phú gốc Việt từng có lùm xùm tình cảm với Ngọc Trinh khiến ai cũng phải bất ngờ.

Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam), đang sống ở Los Angeles (Mỹ) được mệnh danh là  tỷ phú Mỹ gốc Việt giàu nhất thế giới.

Vào tháng 3/2014, doanh nhân này đã lần đầu tiên góp mặt vào danh sách những người giàu nhất thế giới của Forbes với tài sản 1,7 tỷ USD. Giá trị tài sản của ông đạt kỷ lục vào  tháng 9/2015 với 3,8 tỷ USD và giúp ông lần đầu lọt vào danh sách Forbes 400 - 400 người giàu nhất nước Mỹ.

Tuy nhiên, khối tài sản của Hoàng Kiều đã tụt giảm nhanh chóng và mất như gần bộ danh hiệu gặt hái được trước đó chỉ sau 2 năm.

Bên cạnh đó, Đại gia người Mỹ gốc Việt còn vướng nhiều tai tiếng khi liên quan đến lùm xùm cuộc thi hoa hậu tại Việt Nam. Đáng nói, vào năm 2016, đại gia khét tiếng này đã có một mối tình chóng vánh chỉ kéo dài 3 tháng với Ngọc Trinh. Thậm chí sau khi chia tay, vị tỷ phú này thậm chí còn dõng dạc tuyên bố: "Các anh cứ cho đăng thoải mái. Tôi cũng nói luôn, tôi và Ngọc Trinh, đêm 7 ngày 3, vào ra không kể!".

Câu chuyện về những cuộc tình của vị tỷ phú này cũng chứa nhiều bí mật, ít ai hay biết.

Ông Hoàng Kiều từng chia sẻ với VTC về tình trường của mình như sau: “Đã có trên 80 cô gái đi qua đời tôi, số lượng hơn thế nữa nhưng có được mấy lần yêu?”.

Sau khi di cư sang Mỹ, Hoàng Kiều đã bắt đầu một cuộc sống đầy khó khăn với 1 vợ, 4 trai và một gái. Tuy nhiên, sau khi có một chút danh tiếng thì vợ chồng bỗng nhiên ly dị. Theo chia sẻ của vợ của con trai thứ ba của tỷ phú Hoàng Kiều, thì ông từng bị vợ đầu phụ tình rồi bỏ đi khi 5 đứa con còn nhỏ. Không chỉ có một người vợ, ông cũng từng kết hôn lần hai mà theo tiết lộ của con dâu thì đó là người phụ nữ từng xuất hiện với Hoàng Kiều trong tiệc khai trương Kieu Hoang Winery vào năm 2014.Ông cũng không chia sẻ về thời điểm tái hôn. Khi nhắc tới người vợ trẻ thứ hai từng chung sống 6 năm với tỷ phú Hoàng Kiều, cô con dâu cũng ám chỉ việc bố chồng cũng bị phụ tình.

 

 

Bên cạnh 2 lần kết hôn, vị doanh nhân vướng không ít tin đồn yêu người đẹp, chân dài. Ông Hoàng Kiều từng có thời gian được cho là bí mật hẹn hò và một hoa hậu gốc Việt. Doanh nhân này cũng từng trả lời nhà báo Tạ Bích Loan của VTV1 trên chương trình Người đương thời vào năm 2008 về chuyện phụ tình hay bị tình phụ: “Không phải một mà là nhiều phụ nữ đã phụ tình tôi”.

Về chuyện thất tình, ông cũng từng khẳng định: “Phận tôi được yêu nhiều nhưng chưa bị thất tình, nhưng tôi bị phản bội. Niềm đau đó không phải thất tình.Tôi chưa bị đau khổ tình, nhưng đau khổ vì bị phản bội ngay cả khi chưa thành đạt cũng như khi thành đạt”.

Theo Người Đưa tin

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/techzvn/182-420-5-ty-phu-tung-dem-7-ngay-3-voi-ngoc-trinh-va-tinh-truong-voi-80-chan-dai-bi-cam-sung-nhieu-lan-ylt508371.html