Vì sao cả đội ai cũng dùng iPhone X mà Công Phượng vẫn gắn bó với iPhone 6?

22/11/2018 10:32

Không phải ngẫu nhiên mà Công Phượng lại thường xuyên xuất hiện cùng chiếc iPhone 6 hơn mặc dù anh cũng có iPhone X.

Không phải ngẫu nhiên mà Công Phượng lại thường xuyên xuất hiện cùng chiếc iPhone 6 hơn mặc dù anh cũng có iPhone X.

Hầu hết các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đều sử dụng iPhone X, Công Phượng không phải một ngoại lệ. Thế nhưng, chàng tiền đạo này lại thường xuyên xuất hiện trước công chúng với chiếc iPhone 6 “cũ kĩ” mà anh đã gắn bó suốt nhiều năm trở lại đây hơn. Đâu là lý do cho điều này?

Công Phượng thường xuyên dùng những chiếc tai nghe có dây.

Công Phượng chưa bao giờ chia sẻ lý do mình thích dùng chiếc iPhone 6 hơn. Dù vậy, nhiều khả năng đến nay anh vẫn chọn nó là bởi chiếc điện thoại này vẫn có jack cắm tai nghe 3,5 mm. Trong khi nhiều đồng đội của Công Phượng đã bắt đầu chọn sử dụng những chiếc tai nghe không dây AirPods thì Công Phượng vẫn thích dùng chiếc tai nghe có dây AirPods của Apple và gần đây là chiếc Beats By Dre.

Có iPhone X nhưng dường như Công Phượng thích chiếc iPhone 6 hơn.

Trong trường hợp bạn chưa biết, jack cắm tai nghe 3,5 mm đã bị Apple khai tử trên những chiếc iPhone kể từ thế hệ iPhone 7. Người dùng theo đó nếu vẫn muốn sử dụng tai nghe có dây kể từ thế hệ iPhone 7 trở đi cần mua thêm phụ kiện chuyển đổi từ cổng Lightning sang 3,5 mm hoặc cần chuyển sang sử dụng những chiếc tai nghe không dây có hỗ trợ Bluetooth. Việc loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm trên điện thoại giúp Apple có thêm không gian bên trong thân máy cho những thay đổi có ý nghĩa hơn, ví dụ như tăng kích thước viên pin chẳng hạn. Loại bỏ jack cắm 3,5 mm cũng giúp nhà sản xuất có thể tạo ra được những chiếc điện thoại có thân máy mỏng hơn.

Lê Nam Khánh

Theo SaoStar