Vì sao trận Việt Nam - Campuchia tổ chức ở Hàng Đẫy?

22/11/2018 10:52

Với sức nóng của AFF Cup, nhiều CĐV cảm thấy khá khó hiểu khi BTC lại để Việt Nam thi đấu với Campuchia tại SVĐ Hàng Đẫy chứ không phải Mỹ Đình.

Với sức nóng của AFF Cup, nhiều CĐV cảm thấy khá khó hiểu khi BTC lại để Việt Nam thi đấu với Campuchia tại SVĐ Hàng Đẫy chứ không phải Mỹ Đình.

Sức nóng của AFF Cup 2018 đang thu hút sự chú ý lớn của NHM và "cơn sốt" vé xem ĐT Việt Nam đang ngày càng nhiều. Chính vì vậy, việc trận đấu giữa Việt Nam với Campuchia lại được tổ chức ở sân Hàng Đẫy đang khiến nhiều NHM khó hiểu.

CĐV Việt Nam.

Tại AFF Cup 2018, thể thức thi đấu mới đã được áp dụng khi mỗi đội sẽ phải thi đấu 4 trận ở vòng bảng theo thể thức 2 trận sân nhà và 2 trận sân khách. Các trận bán kết và chung kết vẫn thi đấu theo thể thức lượt đi và lượt về như các năm trước.

Trong trận đấu tiếp đón ĐT Malaysia ở sân nhà, sức chứa của SVĐ Mỹ Đình (40,000 chỗ ngồi) đã không thể đáp ứng được nhu cầu của NHM. Vậy tại sao trận đấu giữa Việt Nam với Campuchia lại được tổ chức ở sân Hàng Đẫy?

Theo kế hoạch ban đầu, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận đấu cuối vòng bảng A với việc ĐT Campuchia tại sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, thời điểm này lại trùng với sự kiện khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc tại SVĐQG Mỹ Đình, nên đội tuyển Việt Nam sẽ chuyển địa điểm.

Dưới sự đồng ý của AFF, trận đấu sẽ diễn ra ở sân Hàng Đẫy vào lúc 19h30 ngày 24.11. Theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận sẽ bán 13,000 vé qua cổng trực tuyến.

"Sau khi xem xét kỹ càng, chúng tôi chỉ phát hành 13.000 vé dù sân Hàng Đẫy có sức chứa 18-20 nghìn chỗ ngồi. Đây là việc làm cần thiết để đảm bảo an toàn, an ninh tại sân Hàng Đẫy, tránh trường hợp có quá đông cổ động viên và có thể xuất hiện những hành động tiêu cực".

Theo Sơn Trần (Goal/VN)

Bạn đang đọc bài viết "Vì sao trận Việt Nam - Campuchia tổ chức ở Hàng Đẫy?" tại chuyên mục Tiêu điểm.