VinFast tung chiêu mới, đối thủ đứng ngồi không yên

07/12/2019 14:58

Sau tuyên bố ưu đãi lãi vay 0 đồng trong hai năm đầu đối với dòng xe Fadil và sau đó là Lux, VinFast liền tung thêm một chiêu mới làm nức lòng khách hàng với gói ưu đãi dành riêng cho khách hàng tiên phong sử dụng VinFast Lux.


Sau tuyên bố ưu đãi lãi vay 0 đồng trong hai năm đầu đối với dòng xe Fadil và sau đó là Lux, VinFast liền tung thêm một chiêu mới làm nức lòng khách hàng với gói ưu đãi dành riêng cho khách hàng tiên phong sử dụng VinFast Lux.

Theo đó, để tri ân và đảm bảo quyền lợi cho những khách hàng đã đặt mua và sử dụng xe VinFast Lux (Lux A2.0 và Lux SA2.0), Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh VinFast công bố chương trình ưu đãi với quà tặng lên đến 200 triệu đồng cho khách hàng đã mua, đã đặt cọc xe trong giai đoạn từ ngày 1/1/2019 đến 30/11/2019.

Như vậy, tính đến thời điểm này, tất cả khách hàng của VinFast bao gồm khách hàng mua mới, khách hàng đã mua, đã đặt cọc đều được nhận những món quà tri ân đặc biệt. Cụ thể, khách hàng đã mua, đã đặt cọc 2 dòng xe Lux SA2.0 và Lux A2.0 theo từng giai đoạn, sẽ tiếp tục nhận được quà tặng từ VinFast.

Khách hàng mua xe/đặt cọc mua xe Lux A2.0 được tặng voucher trị giá lần lượt từ 30 -150 triệu đồng trong các giai đoạn từ đầu năm 2019 đến 30/11/2019.

Cũng trong các khoảng thời gian kể trên, khách hàng mua xe/đặt cọc mua xe Lux SA2.0 được tặng voucher trị giá từ 50 – 200 triệu đồng.

Quà tặng nêu trên được dành cho khách hàng đã nhận xe hoặc đặt cọc xe VinFast Lux và hoàn thành thanh toán tối thiểu 20% giá trị xe, thống nhất hạn giao xe với VinFast trước ngày 31/12/2019.

VinFast cho biết, voucher tặng khách hàng có giá trị tương đương tiền dùng để thanh toán khi mua nhà Vinhomes trên toàn quốc hoặc mua xe VinFast, với điều kiện hợp đồng mua nhà, mua xe đứng tên khách hàng hoặc vợ/chồng/con ruột của khách hàng. Voucher này cũng có thể được quy đổi thành điểm VinID để sử dụng các dịch vụ khác của Vingroup.

“Với cách làm này, VinFast trở thành hãng xe tiên phong trên thị trường liên tục áp dụng các chính sách tri ân thiết thực cho khách hàng cũ, với mong muốn giúp người tiêu dùng Việt Nam có cơ hội sở hữu sản phẩm ô tô thương hiệu Việt với chi phí và quyền lợi tối ưu.” – nhà sản xuất xe hơi VinFast cho hay.

Việc VinFast “chơi lớn” sẽ tạo nên một cuộc đua tranh khốc liệt giữa các hãng xe trên thị trường hiện nay, do đó không chỉ khách hàng của VinFast được hưởng lợi mà ngay cả khách hàng của các đối thủ cũng nhờ đó được hưởng lợi. Đó chính là điều tuyệt vời nhất một thị trường có tính cạnh tranh đem lại, nhất là khi cuộc chơi không còn chỉ được dẫn dắt bởi các thương hiệu ngoại.

Các chuyên gia trong ngành đánh giá VinFast Lux A2.0 là mẫu sedan có thể cạnh tranh trực tiếp với đối thủ cùng phân khúc là Toyota Camry, trong khi đối thủ của VinFast Lux SA2.0 là hai mẫu suv Toyota Fortuner và Ford Everest.

Quả thật, Toyota Việt Nam mới đây đã tung ra chiêu khuyến mãi bằng cách hỗ trợ lãi suất 0% trong 6 tháng đầu tiên cùng quà tặng lên đến 100 triệu đồng cho khách hàng mua mẫu xe Toyota Fortuner. Chương trình này còn được áp dụng đối với một số mẫu xe khác của TMV như Vios (tất cả các phiên bản), Corolla Altis (tất cả các phiên bản), Fortuner 2.4 AT 4x2 (FK), Fortuner 2.4 MT 4x2 (FG), Innova E 2.0 MT (IE&IEB).

Thậm chí, một số đại lý của TMV còn tự công bố mức khuyến mãi lên đến 140 triệu đồng khi mua xe Fortuner, hỗ trợ tài chính lên đến 80% cùng cam kết mức lãi suất ưu đãi trong hai tháng cuối năm từ 0-0,33%/tháng.

Trong khi đó, Ford Việt Nam gần đây chưa cho thấy động thái giảm giá đối với các mẫu xe Everest Titanium, nhưng liên doanh này mới đây cũng đã công bố mức ưu đãi 25 triệu đồng đối với hai mẫu Everest Ambiente 2.0L AT 4x2 và Everest Ambiente 2.0L MT 4x2. Tuy nhiên, với VinFast Lux SA2.0, đối thủ thực sự trong phân khúc này lại là Everest Titanium 2.0L AT 4WD.

Bạn đang đọc bài viết "VinFast tung chiêu mới, đối thủ đứng ngồi không yên" tại chuyên mục Xe cộ.