Vingroup khánh thành tổ hợp trung tâm thương mại, khách sạn tại Hải Phòng

19/01/2019 17:00

Ngày 19/01, Tập đoàn Vingroup đã khánh thành toà tháp 45 tầng tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng.

Ngày 19/01, Tập đoàn Vingroup đã khánh thành toà tháp 45 tầng tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng.

Tổ hợp trung tâm thương mại Vincom Plaza và khách sạn 5 sao Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng, được chủ đầu tư kỳ vọng là điểm đến hấp dẫn của thành phố Cảng.

Với chiều cao 45 tầng, thiết kế theo kiến trúc mô phỏng dòng chảy con sông, công trình tổ hợp sở hữu tầm nhìn bao quát 360 độ toàn thành phố, nằm bên hai dòng sông Cửa Cấm và Thượng Lý.

"Từ tòa tháp này, du khách có thể chiêm ngưỡng quảng trường ánh sáng rộng tới hơn 3 ha của khu đô thị cùng di tích Ống Khói biểu tượng của nhà máy xi măng Hải Phòng được bảo tồn nguyên vẹn, ghi lại dấu ấn lịch sử của thành phố hoa phượng đỏ", đại diện chủ đầu tư nói.

Dự án toạ lạc tại vị trí trung tâm, tiếp giáp nhiều tuyến đường huyết mạch. Từ đây, du khách dễ dàng di chuyển đến trung tâm hành chính của thành phố hay tham quan các danh thắng du lịch nổi tiếng như đảo Cát Bà, biển Đồ Sơn, chùa tháp Tường Long, vịnh Lan Hạ...

Kết cấu toà tháp gồm hai hạng mục, 45 tầng khách sạn thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, 362 phòng nghỉ tiện nghi theo phong cách tân cổ điển.

Ballroom sức chứa 900 khách.

Ballroom sức chứa 900 khách.

Hệ thống nhà hàng, quầy bar tại Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng tại tầng 4 gây ấn tượng với sảnh Phoenix Lounge, chuỗi nhà hàng Riva Restaurant và Harbor Restaurant phục vụ thực đơn Á - Âu - Việt cùng các món đặc sản địa phương do các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến.

Sky Bar bố trí tại tầng 43 là nơi du khách có thể thư giãn và ngắm toàn cảnh thành phố Hải Phòng. Khách nghỉ dưỡng tại Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng cũng có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ và tiện ích cao cấp như spa, gym, bể bơi 4 mùa cùng Aqua Bar... trong không gian nghỉ dưỡng sang trọng.

Hệ thống phòng họp tại Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng khá đa dạng, gồm ballroom sức chứa 900 khách, 4 phòng họp riêng tư trang bị hiện đại, sang trọng với thiết bị âm thanh, ánh sáng theo chuẩn mực quốc tế. Đây được coi là lựa chọn thích hợp để tổ chức sự kiện, là không gian tổ tiệc cưới hay các hội thảo, hội nghị quan trọng tầm khu vực và quốc tế, chủ đầu tư kỳ vọng.

Tọa lạc tại khối để tòa tháp là trung tâm thương mại Vincom Plaza, nơi mang đến trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực thời thượng cho thành phố Cảng.

Với tổng diện tích gần 20.000m2, Vincom Plaza Imperia Hải Phòng hội tụ các thương hiệu nổi tiếng như: thời trang Nike, Levi’s, Li-Ning, CK Jeans, Giordano, H: Connect, Boo Bò Sữa, Aristino; phụ kiện của Aldo, PNJ, Samsonite, Galle Watch; mỹ phẩm Shiseido, The Faceshop, Think Nature...

Đây cũng là địa điểm vui chơi, giải trí thích hợp cho giới trẻ và du khách khi mang tới trải nghiệm trò chơi thực tế ảo VR, cụm rạp chiếu phim quốc tế CGV, khu vui chơi PowerBowl 388 rộng 1.000m2.

Bể bơi 4 mùa Aqua Park.

Bể bơi 4 mùa Aqua Park.

Thực khách đến đây có cơ hội thưởng thức các tên tuổi ẩm thực như nhà hàng Alfreso’s, cơm chảo nóng Hotto, gà rán Jollibee, Việt Street và các gian hàng cà phê, trà sữa... phục vụ khách hàng mọi lứa tuổi.

"Tổ hợp Vincom Plaza và khách sạn 5 sao Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng chính thức khai trương là sự kiện ý nghĩa mở đầu năm 2019, đánh dấu sự ra mắt thành viên thứ 32 của thương hiệu Vinpearl và trung tâm thương mại Vincom thứ 66 trên toàn quốc", đại diện VinGroup cho biết.

Toà tháp này cũng hoàn thiện tiện ích của khu đô thị Vinhomes Imperia, tạo nên điểm đến hấp dẫn, góp phần thu hút du khách trong nước và quốc tế đến với thành phố Hải Phòng.

Từ nay đến hết 19/4, du khách là người Hải Phòng nghỉ dưỡng tại khách sạn Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng được ưu tiên gói phòng nghỉ trải nghiệm đẳng cấp dành cho hai người, chỉ từ 2,2 triệu đồng mỗi đêm (gồm 2 bữa ăn).

Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng ưu đãi 20% giá phòng và giá dịch vụ ẩm thực, ưu đãi 50% dịch vụ spa, miễn phí đồ uống và hàng loạt ưu đãi khác dành cho các dịch vụ lưu trú, hội họp tại khách sạn.

Tuần lễ ẩm thực giải trí mừng khai trương tại bể bơi 4 mùa sẽ mang đến nhiều chương trình hấp dẫn như thưởng thức một trong 10 đồ uống đặc biệt, hòa mình vào đại tiệc âm nhạc, bốc thăm may mắn... Chi tiết liên hệ hotline 1900636600 và website: http://www.vinpearl.com.

Nguồn: Vingroup