Vợ chồng Cường Đô La yêu cầu đặc biệt với khách mời dự lễ cưới

04/07/2019 22:54

Trong thiệp cưới được hé lộ, vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang đề nghị khách mời hạn chế sử dụng điện thoại để vui trọn vẹn.

Trong thiệp cưới được hé lộ, vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang đề nghị khách mời hạn chế sử dụng điện thoại để vui trọn vẹn.

Mới đây, thiệp cưới của doanh nhân Quốc Cường và Đàm Thu Trang được tiết lộ. Thiết kế thiệp khá đơn giản nhưng trang nhã. Sự xuất hiện của chiếc thiệp cho biết đám cưới của cặp đôi này đã đến rất gần.

Đáng lưu ý, chủ nhân của các tấm thiệp còn đặt ra những đề nghị đặc biệt. Cụ thể, vợ chồng Quốc Cường đề nghị khách mời hạn chế sử dụng thiết bị điện tử di động để vui trọn vẹn. Bên cạnh đó là thông báo không đi cùng trẻ dưới 5 tuổi để bảo đảm sự an toàn cho các bé.

Những tấm ảnh cưới cũng dần được hé lộ. Trong ảnh, vợ chồng Quốc Cường - Đàm Thu Trang nhìn nhau âu yếm. Cựu mẫu mặc cây menswear trắng. Trong khi đó, Quốc Cường cũng không quan tâm chuyện thấp hơn vợ.

Trong một ảnh khác, Đàm Thu Trang xinh xắn, nữ tính hơn khi mặc váy trắng. Cô hoàn toàn không kém sắc hay thừa cân như chê bai của nhiều người.

Từng chia sẻ riêng với VietNamNet, Đàm Thu Trang tiết lộ sẽ làm đám cưới vào tháng 7 này. Hiện tại, thông tin ngày giờ cụ thể vẫn được tiết lộ. Địa điểm tổ chức đám cưới là một trung tâm tổ chức tiệc cưới sang trọng ở quận 1, TP HCM.

Đàm Thu Trang cho hay, hiện tại cô đã không còn tham gia showbiz nữa nên muốn giữ kín cuộc sống cá nhân. Đôi khi, cô cũng thấy hơi phiền nhưng đang tập quen dần vì ông xã Quốc Cường là người được nhiều người biết đến và quan tâm.

Bà xã Quốc Cường cũng nói rằng mình yêu tốc độ và siêu xe nhiều hơn kể từ khi quen chồng. Cô cũng được chồng khen có tay lái cứng. Đàm Thu Trang vẫn chưa biết chọn xe nào để rước dâu nên sẽ tùy vào cảm xúc lúc đó.

Gia Bảo

Theo VietnamNet