Vừa cưới thêm‘vợ bé’, Cường Đô La như 'hổ mọc thêm cánh', rục rịch với kế hoạch khủng

11/06/2020 09:15

Cường Đô La hứa hẹn sẽ khiến những người yêu tốc độ đứng ngồi không yên.

Cường Đô La là một doanh nhân nổi tiếng với đam mê tốc độ và thú chơi xe khét tiếng. Doanh nhân này từng khiến nhiều người choáng váng với bộ sưu tập xe thuộc dạng khủng với: Lamborghini Gallardo SE, Lamborghini Gallardo, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430, Ferrari F430 Spider, Audi R8, hay chiếc Bentley, Rolls-Royce Phantom, Porsche, Mini Cooper… với giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng.

Mới đây, nam doanh nhân này còn khoe được bà xã Đàm Thu Trang tặng 2 chiếc xe bổ sung vào BST khủng của mình. Anh chia sẻ lên trang cá nhân: “Cảm ơn vợ yêu Đàm Thu Trang về món quà thật sự bất ngờ và to bự.. P/s : Vợ cả thì em cưới còn lại vợ 2 và vợ 3 đều do vợ cả e cưới về đấy ạ”.

Tậu thêm siêu xe mới, chắc hẳn Cường Đô La đang rục rịch với những hành trình mới. Vốn dĩ được biết đến là một trong những người đi tiên phong trong giới chơi siêu xe Việt Nam, tên tuổi của Cường Đô La cũng được gắn với Car Passion Team. Car Passion Team là tên gọi của nhóm những người tham gia hành trình Car Passion 2019, sinh sống chủ yếu tại Việt Nam. Hành trình Car Passion đầu tiên được tổ chức năm 2011, do hai doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) và Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) tổ chức. Đó được xem là một sự kiện siêu xe chính quy đầu tiên và quy mô nhất nước ta ở thời điểm ấy.

 

 

Mới đây, theo như thông báo mới nhất của trang fanpage Car Passion thì nhóm chơi siêu xe này đã có một bước ngoặt mới: “Họp Team Carpassion: định hướng hoạt động và thống nhất các thành viên chính thức từ hôm nay 07/06/2020 như sau:

1/ Nguyễn Quốc Cường (Nhà sáng lập Carpassion)

2/ Hứa Hà Phương Hứa Phương

3/ Hoàng Kim Khánh Mailisa Khánh

4/ Huỳnh Tấn Tiến Tien Huynh

5/ Đỗ Đức Chính Albert Do”

Như vậy sau khi thống nhất các thành viên cũng như khẳng định vai trò của sáng lập của Cường Đô La, Carpassion hứa hẹn sẽ có thêm nhiều hoạt động kết nối những người yêu xe trên khắp Việt Nam cũng như người Việt ở nước ngoài.

Nguồn Người đưa tin: https://www.nguoiduatin.vn/techzvn/182-620-5--vua-cuoi-themvo-moi-cuong-do-la-nhu-ho-moc-them-canh-ruc-rich-voi-ke-hoach-khung-ylt511434.html