Vừa đổi vận, bà Lê Hoàng Diệp Thảo lập tức bắt tay hành động

11/12/2019 17:07

Vừa đổi vận khi trở thành một trong những người phụ nữ "quyền lực", bà Lê Hoàng Diệp Thảo lập tức bắt tay vào thực hiện chiến lược mới tronh cuộc đua "Vua cà phê" với ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Sau vài ngày kết thúc phiên tòa ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã chính thức bắt tay hành động chiến lược trong cuộc đua "Vua cà phê" với chồng cũ.

Vừa đổi vận, bà Lê Hoàng Diệp Thảo lập tức bắt tay hành động 1

Theo đó, mới đây, bà Thảo là đại diện tham gia chương trình hội thảo giao thương các doanh nghiệp xuất khẩu cà phê Việt Nam và nước ngoài. Không bỏ qua một cơ hội tốt nào, chớp thời cơ, bà Diệp Thảo đã đem đến những sản phẩm của King Coffee đến với các doanh nghiệp nước ngoài và tạo được ấn tượng tốt.

Được biết, sau khi phân chia tài sản, bà Lê Hoàng Diệp Thảo leo lên vị trí thứ 4 trong nhóm phụ nữ giàu nhất trên sàn chứng khoán Việt.

Vừa đổi vận, bà Lê Hoàng Diệp Thảo lập tức bắt tay hành động 2

Vừa đổi vận, bà Lê Hoàng Diệp Thảo lập tức bắt tay hành động 3Bà Diệp Thảo đem thương hiệu cà phê giới thiệu các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Ảnh internet

So với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại chọn một hướng đi hoàn toàn khác. Bà chủ King Coffee chọn cách ra mắt thương hiệu ở nước ngoài và trong những buổi triển lãm, hội chợ. Đây là chiến lược bà Thảo đã áp dụng thành công và đưa thương hiệu của mình ngày càng vươn xa hơn.

Dù không có nền tảng vững chắc như Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhưng bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn tự tin đưa thương hiệu của mình vươn tầm thế giới. Vụ ly hôn cũng dần được giải quyết nhưng cuộc chiến ngầm trong giới cà phê giữa ông Vũ, bà Thảo vẫn chưa có hồi kết.

Vừa đổi vận, bà Lê Hoàng Diệp Thảo lập tức bắt tay hành động 4

Chia tay người chồng từng đồng hành với mình từ những ngày gian khó nhất, bà Thảo bày tỏ sự tiếc nuối và mong muốn được hàn gắn mối quan hệ nhưng không được. Trên trang cá nhân của mình, bà Lê Hoàng Diệp Thảo liên tục bày tỏ sự bất mãn trước kết luận của vụ việc. Trong khi đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ chọn cách im lặng.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo, hai cái tên từng khiến bao người ngưỡng mộ. Ngưỡng mộ bởi họ đã đến với nhau khi cả hai tay trắng và xây dựng được cơ ngơi hoành tránh như bây giờ. Tuy nhiên, hai con người cùng đam mê, cùng tham vọng lại không thể đi chung một hướng.

Quốc Huy (tổng hợp)
Theo Người Đưa Tin
Nguồn: https://www. nguoiduatin.vn/tinmoi/vua-doi-van-ba-le-hoang-diep-thao-lap-tuc-bat-tay-hanh-dong-011535726.html