2 mỹ nữ miền Tây cùng lấy chồng đại gia: Rút khỏi showbiz, ở biệt thự "dát vàng"

02/07/2020 20:57

Đang trên đỉnh cao sự nghiệp 2 người đẹp này "theo chồng bỏ cuộc chơi" rồi dần rút lui khỏi showbiz.

Ngọc Thạch

Sinh năm 1991 với khuôn mặt đẹp, chiều cao 1m75 và số đo hình thể khá chuẩn 80-60-90, Phạm Ngọc Thạch là gương mặt quen thuộc trong giới thời trang. Người đẹp gốc Hậu Giang thậm chí còn nổi tiếng là người mẫu ngoan hiền nhất trong giới người mẫu và hoàn toàn không dính bất cứ scandal nào trong sự nghiệp.

Năm 2013 khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch quyết định kết hôn cùng chồng thiếu gia Đỗ Bình Dương khiến nhiều người tiếc nuối. Lúc đó, hôn lễ của chân dài này được tổ chức vào hàng "khủng", khi chi phí lên tới 7 tỷ đồng.

2 my nu mien tay cung lay chong dai gia: rut khoi showbiz, o biet thu "dat vang" - 1

Sau hôn lễ hoành tráng, Ngọc Thạch chuyển ra Hà Nội sống. Từ đó đến nay, số lần người đẹp tái xuất ở các sự kiện giải trí chỉ đếm trên đầu ngón tay, thay vào đó cô tập trung vào việc làm mẹ và chăm sóc gia đình mới.

Làm dâu nhà đại gia, Ngọc Thạch khá kín tiếng. Tuy nhiên, qua ảnh đăng tải cũng đủ thấy Ngọc Thạch có cuộc sống rất sang chảnh và thoải mái. Chân dài này thường xuyên được đặt chân đến những nơi nghỉ dưỡng xa xỉ và tậu loạt hàng hiệu đắt tiền, ở trong biệt thự cực khủng.

2 my nu mien tay cung lay chong dai gia: rut khoi showbiz, o biet thu "dat vang" - 3

Mới đây, người đẹp đăng tải hình ảnh bên trong nhà khiến nhiều người choáng váng với độ giàu có của gia đình cô.

2 my nu mien tay cung lay chong dai gia: rut khoi showbiz, o biet thu "dat vang" - 4

2 my nu mien tay cung lay chong dai gia: rut khoi showbiz, o biet thu "dat vang" - 5

Trước đó, người đẹp gốc miền Tây cũng từng hé lộ 1 phần không gian sống.

2 my nu mien tay cung lay chong dai gia: rut khoi showbiz, o biet thu "dat vang" - 6

Chồng cô là thiếu gia trong gia đình có nền tảng kinh doang vững chắc vì thế không khó hiểu khi Ngọc Thạch có cuộc sống xa hoa như mơ.

Tăng Thanh Hà

Sau khi kết hôn với Louis Nguyễn năm 2012, Tăng Thanh Hà khá kín tiếng với truyền thông. Cô hạn chế chia sẻ về những chuyện riêng tư của mình. Tuy nhiên, những khoảnh khắc hạnh phúc trong tổ ấm của nữ diễn viên thi thoảng vẫn được cô đăng tải trên mạng xã hội.

Dù gia đình Louis Nguyễn sở hữu một căn biệt thự dát vàng trị giá hàng trăm tỷ toạ lạc tại mảnh đất đắc địa bậc nhất Sài Thành, nhưng vợ chồng anh lại ở riêng trong một căn biệt thự được thiết kế giản dị hơn rất nhiều.

2 my nu mien tay cung lay chong dai gia: rut khoi showbiz, o biet thu "dat vang" - 7

Vợ chồng Tăng Thanh Hà ở biệt thự riêng sau khi kết hôn.

Qua những hình ảnh Tăng Thanh Hà chia sẻ, hiện vợ chồng cô đang sống trong một căn biệt thự màu trắng, bao quanh bởi bể bơi và sân vườn. Khoảng không gian ngoài trời được Tăng Thanh Hà đặc biệt yêu thích. Cô trồng rất nhiều loài hoa hồng yêu thích và chụp rất nhiều ảnh tại đây.

2 my nu mien tay cung lay chong dai gia: rut khoi showbiz, o biet thu "dat vang" - 8

2 my nu mien tay cung lay chong dai gia: rut khoi showbiz, o biet thu "dat vang" - 9

Nội thất phía trong cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng tối giản, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng.

2 my nu mien tay cung lay chong dai gia: rut khoi showbiz, o biet thu "dat vang" - 10

2 my nu mien tay cung lay chong dai gia: rut khoi showbiz, o biet thu "dat vang" - 11

Tăng Thanh Hà dành rất nhiều thời gian để chăm chút cho tổ ấm của mình. Cô chia sẻ từng góc căn nhà lên mạng với rất nhiều tình cảm và sự gắn bó.

2 my nu mien tay cung lay chong dai gia: rut khoi showbiz, o biet thu "dat vang" - 12

Được biết, gia đình 4 người của cô còn nuôi thêm 2 chú chó được đặt tên là Molly và April. Hai chú chó được cưng nựng và yêu chiều như những thành viên trong gia đình.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/2-my-nu-mien-tay-cung-lay-chong-dai-gia-rut-khoi-showbiz-o-biet-thu-dat-vang-d228676.html