4 ái nữ xinh đẹp, tài giỏi nhà đại gia Việt, người thứ tư còn trẻ đã là doanh nhân

02/07/2020 20:54

Ít ai biết rằng những cô gái xinh đẹp, giỏi giang và nổi tiếng này lại là ái nữ của đại gia Việt.

Primmy Trương tên thật là Trương Minh Xuân Thảo (25 tuổi), là con gái hiệu trưởng một trường học nổi tiếng.
Primmy Trương tên thật là Trương Minh Xuân Thảo (25 tuổi), là con gái hiệu trưởng một trường học nổi tiếng.)

Primmy Trương – Con gái của hiệu trưởng một trường học danh giá

Primmy Trương tên thật là Trương Minh Xuân Thảo (25 tuổi), là con gái hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam (JRP).

Bởi vậy cô nàng cũng được đào tạo theo hướng tốt nhất với đầy đủ kỹ năng, xây dựng hình ảnh và phát triển bản thân. Cô từng học về Kỹ năng trình diễn sân khấu, Xây dựng hình ảnh cá nhân tại những hệ thống khác của trường John Robert Powers ở Manila (Philippines), Bangkok (Thái Lan) và New York (Mỹ).

Sau khi tốt nghiệp ngành Thương mại, Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam, cô trở về ngôi trường của bố và giữ vai trò quản lý tài chính. Bên cạnh đó, Primmy Trương cũng được biết đến với khả năng chơi piano. Trên Instagram, cô thường xuyên đăng tải video đánh đàn để chia sẻ niềm đam mê của mình với mọi người.

Không chỉ được ngưỡng mộ về tài năng và xuất thân, tiểu thư này còn sở hữu nhan sắc nổi bật, xinh đẹp, đặc trưng của con gái Á Đông. Cô toát lên vẻ dịu dàng, thanh lịch thông qua phong cách thời trang cùng thần thái trong từng bức ảnh.

Ngoài công việc quản lý tài chính, Primmy Trương còn được biết đến với vai trò là beauty blogger. Kênh YouTube của cô thu hút hơn 30.000 lượt đăng ký và có gần 80.000 người yêu mến trên mạng xã hội. Những video của Primmy thường hướng dẫn trang điểm theo nhiều phong cách khác nhau và gây được ấn tượng nhờ lối dẫn dắt nhẹ nhàng.

Tiên Nguyễn – Ái nữ của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn

Tiên Nguyễn (24 tuổi) là ái nữ của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn – bố chồng “đả nữ” Tăng Thanh Hà. Gia đình Tiên Nguyễn nổi tiếng bởi sự giàu có, đẳng cấp và quyền lực. Vì thế cô nàng có một cuộc sống như mơ và vô cùng xa hoa.

Trên Instagram, tiểu thư nhà họ Nguyễn thường xuyên chia sẻ hình ảnh các chuyến du lịch sang chảnh, nghỉ dưỡng trong các căn biệt thự mang phong cách hoàng gia… Ngoài ra cô còn khiến nhiều người trầm trồ và ghen tị khi thường xuyên góp mặt trong những sự kiện nổi tiếng ở nước ngoài như London Fashion Week,…

4 ai nu xinh dep, tai gioi nha dai gia viet, nguoi thu tu con tre da la doanh nhan - 3

Tiên Nguyễn (24 tuổi) là ái nữ của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn – bố chồng “đả nữ” Tăng Thanh Hà.

Tiên Nguyễn sở hữu nhan sắc không thua kém gì hotgirl với phong cách ăn mặc vô cùng sành điệu và sexy. Dù không nổi bật về chiều cao nhưng cô lại có số đo 3 vòng hoàn hảo đáng ngưỡng mộ.

Cô từng tốt nghiệp trường Kinh doanh quốc tế tại Anh. Cô cũng chính là 1 trong những người trong "Hội con nhà giàu" Việt Nam từng xuất hiện trên báo Mỹ.

Anh Sa – Con gái đại gia bất động sản

Tiểu thư Anh Sa (26 tuổi) là con gái cưng của đại gia bất động sản Tân Hoàng Minh và Hoa hậu Đền Hùng Giáng My. Cô là bản sao hoàn hảo của người mẹ nổi tiếng, từ thần thái đến dáng vóc. Gia đình cô nàng có di truyền mẹ đẹp con xinh, 3 người phụ nữ - 3 thế hệ đều quý phái, xinh đẹp rạng ngời. Bà ngoại của Sa là giảng viên âm nhạc, mặc dù đã lớn tuổi nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, trí thức.

Cuộc sống của Anh Sa có thể nói là trải đầy nhung lụa khi sinh ra đã “ngậm thìa vàng”. Những món đồ hàng hiệu xa xỉ, đắt đỏ chắc chắn là nằm trong tầm tay. Hơn nữa, với con mắt thẩm mỹ tinh tế và gu ăn mặc sành điệu, Anh Sa xuất hiện trước công chúng và tỏa sáng không khác gì một ngôi sao.

4 ai nu xinh dep, tai gioi nha dai gia viet, nguoi thu tu con tre da la doanh nhan - 4

Anh Sa (26 tuổi) là con gái cưng của đại gia bất động sản Tân Hoàng Minh và Hoa hậu Đền Hùng Giáng My.

Tuy nhiên thay vì chọn con đường nổi tiếng giống mẹ, cô nàng lại chọn học hành là mối quan tâm lớn nhất. Cô du học ở Mỹ từ những năm phổ thông. Cô từng có mặt trong danh sách những sinh viên ưu tú nhất trường vào năm 2015.

Anh Sa được cưng chiều từ nhỏ, tận hưởng cuộc sống thoải mái với nhiều tiện nghi xa hoa, đầy đủ, nhưng cô nàng có lối sống không phô trương, khoe mẽ, ngược lại khá dịu dàng với những sở thích vô cùng nữ tính, học giỏi, lại còn khéo tay.

Trên tài khoản Instargram của cô nàng lúc nào cũng có những hình ảnh lung linh của các chuyến du lịch khắp nơi trên thế giới, các món ăn đẳng cấp và đặc biệt là những món đồ hàng hiệu giá trị khiến phái đẹp ngưỡng mộ xuýt xoa.

Ngọc Mỹ - Tiểu thư tập đoàn Alphanam - CEO công ty bất động sản, kế nhiệm việc kinh doanh gia đình

Nguyễn Ngọc Mỹ (29 tuổi) là ái nữ của đại gia Nguyễn Tuấn Hải – ông chủ tập đoàn Alphanam. Cô nàng nổi bật với nhan sắc xinh như hoa hậu và được nhắc đến như một doanh nhân trẻ với khối tài sản khổng lồ trong tập đoàn của bố.

Ngọc Mỹ từng có tới 8 năm du học ở nước ngoài, thông thạo 4 ngoại ngữ và rất xông xáo trong các hoạt động kinh doanh.

4 ai nu xinh dep, tai gioi nha dai gia viet, nguoi thu tu con tre da la doanh nhan - 5

Ngọc Mỹ nổi bật với nhan sắc xinh như hoa hậu và được nhắc đến như một doanh nhân trẻ với khối tài sản khổng lồ trong tập đoàn của bố.

Khác với tưởng tượng của nhiều người về cuộc sống của một tiểu thư con nhà giàu, từ nhỏ, Ngọc Mỹ đã phải học cách tự mình đương đầu với những khó khăn và thách thức "hà khắc" từ bố. Lúc cho đi du học ở nước ngoài, đại gia Tuấn Hải không chọn những ngôi trường sang trọng, có điều kiện vật chất tối ưu mà lại cho Mỹ vào ngôi trường dòng nằm ở một vùng hẻo lánh, thách thức khả năng thích nghi với mọi hoàn cảnh sống của con gái.

Năm 2015, Ngọc Mỹ có mặt trong danh sách 30 Under 30 khi mới 24 tuổi. Năm 2017, cô là người trẻ nhất trong danh sách 10 doanh nhân nữ kế cận của Forbes Việt Nam. Năm 2018, Ngọc Mỹ được tạp chí Time Out bình chọn là 1 trong 10 người có tầm ảnh hưởng đến ngành du lịch Việt Nam. Năm 2019, cô một lần nữa trở thành một trong những tài năng trẻ được tờ báo uy tín Time Out bình chọn là người có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành du lịch cao cấp tại Việt Nam.

Nguồn: http://khampha.vn/tin-tuc-viet-nam/4-ai-nu-xinh-dep-tai-gioi-nha-dai-gia-viet-nguoi-thu-tu-con-tre-da-la-doanh-nhan-c17a756657.html