4 thiếu gia nổi tiếng Việt Nam: Điển trai, thừa tiền, độ ‘chịu chơi’ không ai bằng

19/06/2020 22:30

Ngoài vẻ điển trai, tài năng và giàu có,… những vị thiếu gia này còn “chịu chơi”, dám bỏ ra hàng chục tỷ đồng để thực hiện đam mê của mình.

Denis có nhiều mối quan hệ bạn bè thân thiết với các con nhà tỷ phú khắp châu Á như ái nữ tỷ phú Peter Kim – Kim Lim, con trai tỷ phú Alan Choang Hongkong,…
Denis có nhiều mối quan hệ bạn bè thân thiết với các con nhà tỷ phú khắp châu Á như ái nữ tỷ phú Peter Kim – Kim Lim, con trai tỷ phú Alan Choang Hongkong,…)

Đỗ Hoàng Minh (thường gọi là Denis Đỗ), con trai lớn của ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

4 thiếu gia nổi tiếng Việt Nam: Điển trai, thừa tiền, độ ‘chịu chơi’ không ai bằng - 2

Denis từng học tập và sinh sống suốt 12 năm tại Pháp và Mỹ. Anh tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh ĐH Sorbon (Pháp) và tốt nghiệp quản trị tài chính MBA tại New York (Mỹ).

4 thiếu gia nổi tiếng Việt Nam: Điển trai, thừa tiền, độ ‘chịu chơi’ không ai bằng - 3

Denis Đỗ hiện tại đang đảm nhiệm vị trí GĐ kinh doanh của tập đoàn, chịu trách nhiệm bán toàn bộ các sản phẩm bất động sản. Anh đã góp phần tăng doanh thu của tập đoàn lên đến hàng nghìn tỷ đồng.

4 thiếu gia nổi tiếng Việt Nam: Điển trai, thừa tiền, độ ‘chịu chơi’ không ai bằng - 4

Ngoài kinh doanh, Denis còn tham gia các hoạt động kinh doanh và đầu tư riêng tại Hàn Quốc, Hongkong cũng như kiêm nhiệm vị trí điều hành văn phòng đại diện của tập đoàn tại Singapore.

4 thiếu gia nổi tiếng Việt Nam: Điển trai, thừa tiền, độ ‘chịu chơi’ không ai bằng - 5

Denis có nhiều mối quan hệ bạn bè thân thiết với các con nhà tỷ phú khắp châu Á như ái nữ tỷ phú Peter Kim – Kim Lim, con trai tỷ phú Alan Choang Hongkong,…

4 thiếu gia nổi tiếng Việt Nam: Điển trai, thừa tiền, độ ‘chịu chơi’ không ai bằng - 6

Trên trang cá nhân, anh thường xuyên cập nhật những món đồ hàng hiệu lên đến hàng trăm nghìn đô hay hình ảnh chụp với siêu xe, kỳ nghỉ sang chảnh,…

4 thiếu gia nổi tiếng Việt Nam: Điển trai, thừa tiền, độ ‘chịu chơi’ không ai bằng - 7

Vị thiếu gia này từng tiết lộ bộ sưu tập đồng hồ toàn hàng khủng của mình lên trang cá nhân khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ.

4 thiếu gia nổi tiếng Việt Nam: Điển trai, thừa tiền, độ ‘chịu chơi’ không ai bằng - 8

Cụ thể có hàng chục chiếc siêu đồng hồ với giá trị từ 1 đến 10 tỷ đồng. Chúng đều là những thương hiệu lâu đời và đắt giá nhất thế giới.

4 thiếu gia nổi tiếng Việt Nam: Điển trai, thừa tiền, độ ‘chịu chơi’ không ai bằng - 9

Phan Thành (SN 1989, TP.HCM) từng theo học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Mỹ. Anh là con của một gia đình giàu có, thuộc hàng thiếu gia có tiếng ở Việt Nam. Gia đình anh là chủ sở hữu của trung tâm thương mại Sài Gòn Square...

4 thiếu gia nổi tiếng Việt Nam: Điển trai, thừa tiền, độ ‘chịu chơi’ không ai bằng - 10

Riêng Phan Thành cũng sở hữu khối tài sản “kếch xù” dù tuổi đời còn rất trẻ. Anh sở hữu một công ty riêng có tên Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Phan Thành với mặt hàng kinh doanh chính là dầu nhờn nhập khẩu và các loại phụ gia xuất khẩu.

4 thiếu gia nổi tiếng Việt Nam: Điển trai, thừa tiền, độ ‘chịu chơi’ không ai bằng - 11

Vị thiếu gia trẻ tuổi còn nổi tiếng chịu chơi, sở hữu dàn siêu xe trị giá lên đến hàng trăm tỷ đồng với nhiều “xế khủng” như: Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom…

4 thiếu gia nổi tiếng Việt Nam: Điển trai, thừa tiền, độ ‘chịu chơi’ không ai bằng - 12

Tháng 6/2015, Phan Thành đã mua 3 chiếc siêu xe khác nhau với tổng giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng. Đầu tiên là chiếc BMW i8 màu xám bút chì có giá gần 9 tỷ đồng. Thứ hai là chiếc siêu xe Lamborghini Huracan màu xanh cốm được đồn đoán khoảng 15 tỷ.

4 thiếu gia nổi tiếng Việt Nam: Điển trai, thừa tiền, độ ‘chịu chơi’ không ai bằng - 13

Sau đó, chiếc Ferrari F12 Berlinetta màu trắng cũng được vị thiếu gia đưa về tư gia. Chiếc xe có giá khởi điểm 315.888 USD tại thị trường Mỹ. Theo ước tính, sau khi đóng đủ các loại thuế và ra biển trắng, siêu xe có giá khoảng 20 tỷ đồng.

4 thiếu gia nổi tiếng Việt Nam: Điển trai, thừa tiền, độ ‘chịu chơi’ không ai bằng - 14

Có thể thấy chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, Phan Thành đã bỏ ra số tiền lên đến hơn 40 tỷ đồng chỉ để mua xe.

4 thiếu gia nổi tiếng Việt Nam: Điển trai, thừa tiền, độ ‘chịu chơi’ không ai bằng - 15

Vũ Sơn Tùng (SN 1996) từng theo học trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Anh là con của một gia đình giàu có, thuộc hàng thiếu gia có tiếng. Anh hiện là Phó TGĐ của Tập đoàn Bảo Tín.

4 thiếu gia nổi tiếng Việt Nam: Điển trai, thừa tiền, độ ‘chịu chơi’ không ai bằng - 16

Bên cạnh khối tài sản là vốn góp trị giá 67 tỷ đồng tại tập đoàn và Bảo Tín Sơn Tùng, vị thiếu gia này còn đứng tên hai doanh nghiệp khác.

4 thiếu gia nổi tiếng Việt Nam: Điển trai, thừa tiền, độ ‘chịu chơi’ không ai bằng - 17

Là một doanh nhân trẻ tuổi nhưng Vũ Sơn Tùng lại nổi tiếng là một tay chơi đam mê siêu xe tại Việt Nam.

4 thiếu gia nổi tiếng Việt Nam: Điển trai, thừa tiền, độ ‘chịu chơi’ không ai bằng - 18

Thiếu gia 9X chính là cái tên được giới mộ điệu và cộng đồng mạng quan tâm nhất vào những ngày cuối tháng 12/2016 khi sở hữu chiếc Ferrari 488 Spider màu xanh dương đầu tiên tại Việt Nam, với giá bán khoảng 270.000 USD tại nước ngoài.

4 thiếu gia nổi tiếng Việt Nam: Điển trai, thừa tiền, độ ‘chịu chơi’ không ai bằng - 19

Trước đây, hồi còn học cấp 2 và cấp 3, Sơn Tùng đã yêu thích siêu xe và xe mô hình. Anh thường sưu tập những món đồ chơi ô tô và coi đó như những người bạn thân thiết của mình.

4 thiếu gia nổi tiếng Việt Nam: Điển trai, thừa tiền, độ ‘chịu chơi’ không ai bằng - 20

Đến năm 2007, thiếu gia 1996 bắt đầu sưu tập những chiếc xế hộp mà mình yêu thích. Cho tới nay, anh đã sở hữu tới 30 chiếc siêu xe các loại thuộc hàng đẳng cấp thế giới. Những chiếc xe của cậu thuộc các thương hiệu như SuperCar, Sport Car,...

4 thiếu gia nổi tiếng Việt Nam: Điển trai, thừa tiền, độ ‘chịu chơi’ không ai bằng - 21

Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh (SN 1983), được biết đến là một thiếu gia nổi tiếng Sài Gòn với việc sở hữu nhiều siêu xe. Ngoài ra, thiếu gia này chính là người điều hành doanh nghiệp nghìn tỷ của gia đình.

4 thiếu gia nổi tiếng Việt Nam: Điển trai, thừa tiền, độ ‘chịu chơi’ không ai bằng - 22

Anh là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười – Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành và là người kế thừa để phát triển doanh nghiệp.

4 thiếu gia nổi tiếng Việt Nam: Điển trai, thừa tiền, độ ‘chịu chơi’ không ai bằng - 23

Hiện Minh Nhựa đảm nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc điều hành Công ty TNHH Nhựa Long Thành, chịu trách nhiệm quản lý các mảng cung ứng, tài chính kế toán, hành chính nhân sự và sản xuất.

4 thiếu gia nổi tiếng Việt Nam: Điển trai, thừa tiền, độ ‘chịu chơi’ không ai bằng - 24

Thiếu gia này đang sở hữu hơn chục siêu xe, trong đó có nhiều chiếc thuộc hàng "hot" nhất thế giới: Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Ferrari 485 Italia...

4 thiếu gia nổi tiếng Việt Nam: Điển trai, thừa tiền, độ ‘chịu chơi’ không ai bằng - 25

Bên cạnh thú chơi siêu xe đắt tiền, đại gia Minh nhựa còn có sở thích sưu tập những chiếc đồng hồ, điện thoại tiền tỷ. Năm 2017, thiếu gia này từng khoe chiếc đồng hồ Richard Mille phiên bản "ngọa hổ tàng long" trị giá 70 tỷ đồng trên trang cá nhân.

4 thiếu gia nổi tiếng Việt Nam: Điển trai, thừa tiền, độ ‘chịu chơi’ không ai bằng - 26

Trước đó, anh cũng sở hữu một chiếc đồng hồ giá khoảng 10 tỷ đồng và điện thoại mạ vàng và kim cương giá 1,9 tỷ đồng.

Nguồn Khám Phá: http://khampha.vn/tin-tuc-viet-nam/4-thieu-gia-noi-tieng-viet-nam-dien-trai-thua-tien-do-chiu-choi-khong-ai-bang-c17a708710.html