Bà Rịa – Vũng Tàu: Công nhận Thu Duc House làm chủ đầu tư dự án Phú Mỹ Golden Hill

17/01/2020 10:09

Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa công nhận Công ty cổ phần Phát triển nhà Thủ Đức (Thu Duc House) làm chủ đầu tư dự án Khu nhà ở thương mại Đồi Vàng Phú Mỹ tại xã Tân Hòa và phường Phước Hòa, thị xã Phú Mỹ.

Dự kiến khu vực thực hiện dự án Phú Mỹ Golden Hill 

Dự án Khu nhà ở thương mại Đồi Vàng Phú Mỹ có tổng diện tích khuôn viên đất khoảng 8,68 ha. Mục tiêu của dự án là đầu tư xây dựng đồng bộ khu nhà ở và công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội theo quy hoạch và dự án được cấp có thẩm quyền phê duyệt; đảm bảo kết nối với hệ thống hạ tầng chung của khu vực.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ Đức sau khi được công nhận làm chủ đầu tư dự án có trách nhiệm đăng ký kế hoạch sử dụng đất đối với khu đất thực hiện dự án; ký quỹ đầu tư theo quy định của Luật Đầu tư; thực hiện các thủ tục đầu tư tiếp theo theo đúng quy định hiện hành và triển khai đầu tư xây dựng các công trình phù hợp với quy hoạch chi tiết và tiến độ dự án được phê duyệt.

Văn bản công nhận chủ đầu tư có hiệu lực trong 12 tháng, kể từ ngày ký văn bản. Quá thời hạn này mà chủ đầu tư không triển khai thực hiện dự án thì xử lý theo quy định của pháp luật về nhà ở và pháp luật có liên quan.

Theo Nghị quyết số 1217 ngày 17/6/2019, HĐQT Công ty cổ phần Phát triển nhà Thủ Đức đã thông qua chủ trương đầu tư dự án Khu nhà ở thương mại Đồi Vàng Phú Mỹ.

Đến ngày 26/11/2019, HĐQT Công ty cổ phần Phát triển nhà Thủ Đức đã quyết định chuyển nhượng một phần vốn góp tại dự án Đồi Vàng Phú Mỹ với tên thương mại là Phú Mỹ Golden Hill.

Theo Cafeland

Nguồn: https://cafeland.vn/quy-hoach/ba-ria-vung-tau-cong-nhan-thu-duc-house-lam-chu-dau-tu-du-an-phu-my-golden-hill-84962.html