Bí mật về 4 người con của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo

07/07/2020 21:50

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo có 4 người con chung. Tên của cả 4 người đều mang ý nghĩa đặc biệt, do chính “vua cà phê” nghĩ ra.

Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn luôn là cái tên gây nhiều tranh cãi trong dư luận. Những lùm xùm về đời tư của người đứng đầu thương hiệu Trung Nguyên tốn rất nhiều giấy mực của cánh báo chí, trở thành đề tài được bàn luận rôm rả trên các diễn đàn. Thế nhưng, tạm bỏ qua những chuyện bên lề, tư duy, chiến lược và tầm nhìn của ông Vũ trong kinh doanh lại được nhiều người công nhận.

Trên thương trường, người đàn ông này trở thành cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ đang có ý định lập nghiệp. Ngoài cuộc sống, những gì ông nói khiến dư luận ngẫm đi nghĩ lại rồi giật mình vì nó quá đúng đắn.

Người đàn ông đi lên từ con số 0, tạo dựng cơ ngơi khổng lồ như hiện tại dĩ nhiên không thể là một người bình thường. Tư tưởng, niềm say mê, tâm huyết của ông dành cho Trung Nguyên không chỉ gói gọn đơn giản trong hai chữ “lập nghiệp” hay “làm giàu” được.

Từ một anh sinh viên ngành y, Trường Đại học Tây Nguyên, ông Vũ bỏ cả để về xây dựng đế chế riêng cho mình. Trung Nguyên ra đời từ một căn nhà nhỏ và một chiếc xe máy cà phê rang xay.

Không chỉ vậy, đến tên của 4 người con cũng được ông Vũ đặt gắn liền với thương hiệu Trung Nguyên khi lần lượt là Trung Nguyên, Bình Nguyên, Thảo Nguyên và Tây Nguyên. Trong đó, cái tên Trung Nguyên có ý nghĩa đặc biệt hơn cả. Đằng sau tên gọi đó là những tham vọng lớn, chứa đựng tầm nhìn của “vua cà phê”.

Ông Vũ trong một bài phỏng vấn từng lý giải về cái tên Trung Nguyên. Vị đại gia này nói, Trung Nguyên là trung phần, là miền trung Tây Nguyên, là cao nguyên. Trong truyện kiếm hiệp ngày xưa, trung nguyên chính là trung tâm của Trung Quốc. Ai chiếm được nó sẽ trở thành bá chủ thiên hạ. “Tôi muốn là bá chủ thế giới nên đặt tên Trung Nguyên. Chỉ đơn giản vậy thôi”, ông Đặng Lê Nguyên Vũ giãi bày.

Nhiều người cho rằng đây là tham vọng viển vông. Nhưng cũng có ý kiến tin rằng đây là khát vọng hoàn toàn có thể thực hiện được. “Vua cà phê” đang hướng đến việc toàn cầu hóa thương hiệu Trung Nguyên, đưa nó ra khỏi lãnh thổ Việt Nam.

Lại nói về 4 người con của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, sau vụ ly hôn gây nhiều tranh cãi, hiện tại tất cả đều đang được bà Thảo nuôi dưỡng. Về phần ông Vũ, ông tôn trọng lựa chọn của các con khi ở với mẹ, đồng ý cấp dưỡng 10 tỷ đồng/năm cho 4 con.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/techzvn/187-720-5-bi-mat-ve-4-nguoi-con-cua-ong-dang-le-nguyen-vu-va-ba-le-hoang-diep-thao-ylt512962.html