Các tỷ phú trẻ nhất thế giới tiêu xài xa xỉ như thế nào

28/12/2019 01:49

Theo Forbes, chỉ có 2 trong 5 tỷ phú trẻ nhất thế giới là tỷ phú tự thân, và 3 người còn lại đều đến từ Na Uy.

Theo Forbes, chỉ có 2 trong 5 tỷ phú trẻ nhất thế giới là tỷ phú tự thân, và 3 người còn lại đều đến từ Na Uy.

Ở tuổi 22, Kylie Jenner là tỷ phủ trẻ nhất thế giới với khối tài sản khoảng 1 tỷ USD, phần lớn đến từ hãng mỹ phẩm Kylie Cosmetics mà cô sáng lập. Nữ tỷ phú cho ra mắt sản phẩm đầu tiên mang thương hiệu của mình vào năm 2015. Ảnh: Shutterstock.

Cô thường xuyên chia sẻ cuộc sống lên trang mạng xã hội có hơn 130 triệu người theo dõi của mình. Mỗi bài đăng quảng cáo của Jenner có giá đến 1 triệu USD. Ảnh: Getty.

Kylie Jenner sở hữu bộ sưu tập xe hơi đồ sộ, có tổng trị giá lên đến hàng triệu USD. Ngoài ra, cô cũng chi nhiều tiền cho bất động sản khi nắm giữ nhiều biệt thự ở thành phố Los Angeles (California, Mỹ). Ảnh: Page Six.

Hai chị em Katharina Andresen (phải) và Alexandra Andresen đều sở hữu khối tài sản trị giá 1,4 tỷ USD nhờ vào khoản thừa kế từ tập đoàn đầu tư Ferd mà người cha - ông Johan Andresen - để lại. Ảnh: Ferd.

Alexandra Andresen là một người vô cùng yêu thích môn cưỡi ngựa và sở hữu ít nhất 4 con. Cô cũng thường xuyên nhận được tài trợ từ các hãng thể thao đua ngựa nổi tiếng. Những chú ngựa của nữ tỷ phú trẻ tuổi được chăm sóc kỹ lưỡng bởi các bác sĩ thú ý chuyên nghiệp. Ảnh: Brilio.

Bên cạnh cưỡi ngựa, cô cũng dành thời gian cho những hoạt động ngoài trời khác như cắm trại, leo núi, dã ngoại, và câu cá. Ảnh: Telegraph.

Cô chị Katharina Andresen cũng là một người hâm mộ của môn cưỡi ngựa, nhưng không đam mê mãnh liệt như em gái mình. Ảnh: Seher.

Nữ tỷ phú thường chi tiền cho các thương hiệu thời trang xa xỉ như Louis Vuitton, Gucci, hay Rolex, với mỗi món giá khoảng hàng nghìn USD. Ảnh: Instagram.

Đứng thứ 4 trong danh sách này là Gustav Magnar Witzoe với khối tài sản 3 tỷ USD. Witzoe sở hữu 47% cổ phần của hãng kinh doanh cá hồi Samar mà cha anh trao tặng vào năm 2013. Ảnh: Salmon Business.

Witzoe rất thích thú với thời trang, đặc biệt là giày, và thường xuyên xuất hiện tại các hàng ghế VIP của những sự kiện thời trang hàng đầu. Ảnh: Forbes.

Tỷ phú Na Uy này thường xuyên đăng những bức hình du lịch vòng quanh thế giới lên mạng xã hội của mình. Ngoài ra, anh là một người đam mê thể thao và thường xuyên chơi các môn như golf hay trượt tuyết. Ảnh: Pinterest.

Với khối tài sản 2,1 tỷ USD, John Collison là tỷ phú tự thân trẻ thứ 2 thế giới. Doanh nhân 29 tuổi người Ireland cùng anh trai của mình thành lập công ty thanh toán điện tử Stripe vào năm 2010. Ảnh: Getty.

Những lúc rảnh rỗi, Collison thường dành thời gian cho những sở thích của mình như bay xuyên qua Đại Tây Dương. Đôi khi anh đưa những nhân viên của Stripe vào các cuộc du lịch đường bộ dài ngày với mình. Ảnh: Insider.

Minh Đức
Theo Business Insider/Zing

Link: https://news.zing.vn/cac-ty-phu-tre-nhat-the-gioi-tieu-xai-xa-xi-nhu-the-nao-post1029458.html