Châu Bùi, cô nàng hot girl kiêm fashionista đình đám trong danh sách 30 under 30 của Forbes Việt Nam là ai?

08/02/2020 14:18

Fashionista hàng đầu Việt Nam-Châu Bùi đã xuất hiện trong danh sách 30 under 30 năm 2020 của Forbes Việt Nam. Xuất thân từ hình ảnh một cô hotgirl chụp ảnh lookbook vô danh, chỉ sau vài năm ngắn ngủi, Châu Bùi đã trở thành Fashionista, Influencer đình đám của showbiz Việt.

Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách "30 Under 30" gồm 30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau tại Việt Nam. Sau tháng 2/2015, thì đây là lần thứ 4 Forbes Việt Nam thực hiện danh sách này. Các gương mặt được chọn vào danh sách đều là những người ở độ tuổi dưới 30, đang làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau và bước đầu tạo được nhiều ảnh hưởng tích cực trong ngành nghề, lĩnh vực hoạt động của họ.

Đặc biệt, danh sách 30 under 30 của Forbes Việt Nam năm nay, bên cạnh những doanh nhân trẻ, những nhà sáng lập các công ty khởi nghiệp đang có những thành công đáng chú ý, thì còn có thêm các cá nhân xuất sắc trong các lĩnh vực nghệ thuật, giải trí, sáng tạo, thể thao. Một trong số đó là Châu Bùi - cô nàng hot girl kiêm fashionista đình đám với gần 2 triệu lượt follow trên Instagram.

ChauBui-Featured

Bùi Thái Bảo Châu (Châu Bùi). Nguồn ảnh: Internet.

Châu Bùi tên thật là Bùi Thái Bảo Châu, sinh năm 1997 tại Hà Nội, cô còn thường được mọi người gọi với cái tên Chou Chou. Xuất thân từ hình ảnh một cô hotgirl chụp ảnh lookbook vô danh, chỉ sau vài năm ngắn ngủi, Châu Bùi đã trở thành Fashionista, Influencer đình đám của showbiz Việt.

Sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng bù lại, Châu Bùi có khuôn mặt đẹp sắc sảo cùng phong cách thời trang độc đáo, cô được xếp vào hàng những hotgirl vừa xinh đẹp, vừa quyến rũ của showbiz Việt. Hiện tại, Châu Bùi đang là người mẫu ảnh cho khá nhiều nhãn hàng thời trang đình đám ở cả trong và ngoài nước.

Tuy nhiên, ít ai biết, trước đó Châu Bùi đã từng cực kì tự ti vì vóc dáng nhỏ nhắn, ốm yếu với cơ thể chỉ vỏn vẹn 39 kg. Thế nhưng, với niềm đam mê mãnh liệt đối với thời trang và quyết tâm không ngồi yên chấp nhận, Châu Bùi đã thực hiện chế độ ăn uống, tập luyện vô cùng khắc nghiệt để cải thiện vóc dáng.

Khoảng thời gian đầu khi mới chập chững bước vào nghề, Châu Bùi cũng từng loay hoay, bất lực khi không biết đâu mới là con đường đúng đắn cho mình. “Tôi đã loay hoay tìm kiếm, thử sức trong mọi lĩnh vực. Cố gắng làm hết khả năng, dù thành công hay thất bại - tất cả chỉ để tìm ra thứ mình thực sự có cảm hứng và để cho bản thân được trải nghiệm, học hỏi thật nhiều.” – Châu Bùi chia sẻ.

Cho đến thời điểm hiện tại, Châu Bùi đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như: Top Fashion Influencer 2017; giải người có ảnh hưởng thời trang mạnh mẽ nhất tới giới trẻ Việt năm 2017; ngoài ra cô cũng là đại diện duy nhất từ Việt Nam góp mặt trong buổi trình diễn Cruise Show 2018 của thương hiệu thời trang Louis Vuitton,…

Và đặc biệt là trong năm 2019, cô được bình chọn là người có phong cách cá nhân ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội tại ELLE Style Awards. Đây cũng có thể nói là năm thành công nhất trong sự nghiệp của Châu Bùi khi cô được ngồi hàng ghế đầu trong nhiều show diễn lớn và trở thành gương mặt trang bìa các tạp chí thời trang trong nước. Không dừng lại ở đó, Châu Bùi còn là người lan tỏa năng lượng tích cực cho giới trẻ khi liên tục đổi mới hình ảnh bằng những vlog chân thực và dí dỏm về cuộc sống đời thường.

Chia sẻ với truyền thông về những thành tích đã đạt được, Châu Bùi từng nói rằng:“ Tôi không phải người sống lãng phí và cũng không nhận được sự hỗ trợ tài chính từ ai. Tôi luôn biết mình chưa tốt cái gì bằng cách lắng nghe, nhìn nhận và sửa đổi. Ngã ở đâu, mình đứng dậy ở đó và mọi thứ có được hôm nay đều tự tay tôi gây dựng.”

link gốc: https://nhadautu.vn/chau-bui-co-nang-hot-girl-kiem-fashionista-dinh-dam-trong-danh-sach-30-under-30-cua-forbes-viet-nam-la-ai-d33297.html