Chủ Đầu Tư Sông Tiên khởi công dự án Trung tâm Triển lãm trải nghiệm Đảo Tiên – Angel Island Experience Gallery

20/07/2020 20:32

Trung tâm Triển lãm trải nghiệm Đảo Tiên – Angel Island Experience Gallery do Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc SÔNG TIÊN đầu tư và Công ty CENTRAL làm tổng thầu thi công có tổng vốn đầu tư trên 400 tỷ đồng. Đây là một trong những hạng mục quan trọng của ‘Siêu dự án’ ở khu đông Sài Gòn khi có vốn đầu tư lên đến 20.000 tỷ đồng.

Sáng ngày 20 tháng 7 năm 2020, Chủ ĐầuTư Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc SÔNG TIÊN đã khởi công công trình Trung tâm Triển lãm trải nghiệm Đảo Tiên – Angel Island Experience Gallery của cụm Dự án Khu đô thị du lịch Nhơn Phước tại Đảo Nhơn Phước, Đồng Nai.

Là hạng mục quan trọng và được Chủ Đầu Tư đặc biệt quan tâm, Trung tâm triển lãm trải nghiệm Đảo Tiên – Angel Island Experience Gallery có tổng vốn đầu tư hơn 400 tỷ đồng. Với mức đầu tư này, đây là một trong những Nhà Mẫu có quy mô lớn nhất Việt Nam đến thời điểm hiện tại. Tại khu trải nghiệm này khách hàng này có thể trải nghiệm được những tiện ích dịch vụ của dự án trong tương lai. Trung tâm trải nghiệm do Central là tổng thầu và sẽ hoàn thành bàn giao cho Chủ Đầu Tư sau 04 tháng thi công.

Cùng đồng hành với CENTRAL tại dự án Nhà Mẫu này, còn có các đối tác tên tuổi tầm vóc quốc tế như: Van Aest – Nguyen&Partners giữ vai trò Tư vấn Thiết kế Kiến trúc; Thiết kế cảnh quan và Nội thất do Kume Asia Design – Nhật Bản đảm nhận; Tư vấn Kết cấu và Cơ điện do RFR FV – Đức phụ trách.

Tổng quan Phối cảnh Angel Island Experience Gallery

Khu đô thị Du Lịch Nhơn Phước là dự án Trung tâm thương mại – Khu trung tâm văn hóa thể thao – Khu khách sạn, Resort – Nhà ở liền kề – Biệt thự vườn – Khu nghỉ dưỡng sinh thái, khu du lịch,.. với định hướng xây dựng dự án trở thành Khu đô thị khác biệt và đặc biệt sang trọng bậc nhất Việt Nam.

Vị trí dự án

Dự án có vị trí đắc địa, tứ bề được bao bọc bởi sóng nước sông Đồng Nai xanh mát, thế đất vượng về phong thủy, nên còn được gọi là “Đảo Ngọc” của khu vực Nhơn Trạch, Đồng Nai. Theo giới kinh doanh địa ốc, Khu Đô Thị Du Lịch Nhơn Phước sở hữu vị trí kim cương khi nằm trên trục phát triển kinh tế khu vực Đông Nam Bộ, nằm tiếp giáp với Quận 2 và Quận 9 của TP.HCM với các tuyến giao thông quan trọng như: Quốc lộ 51A nối Quốc lộ 1 với TP.Vũng Tàu, Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Cao tốc Bến Lức – Long Thành kết nối sân bay Quốc tế Long Thành tương lai.

Khu Đô Thị Du Lịch Nhơn Phước chỉ cách trung tâm Sài Gòn 20 phút nếu đi bằng đường thủy, và 40 phút nếu đi bằng ô tô. Tuy nhiên, trong tương lai, khi tuyến Vành Đai 3 thông xe, khoảng cách di chuyển bằng đường bộ sẽ nhanh hơn, chỉ với 20 phút .

Phối cảnh quy hoạch toàn Khu Đô Thị Du Lịch Nhơn Phước

Theo thông tin từ Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc SÔNG TIÊN, với mong muốn  tạo nên một dự án khác biệt, đặc biệt nhất Việt Nam nên mật độ xây dựng của dự án rất thấp, chỉ khoảng 16%.  Toàn bộ dự án bao gồm 2.000 căn biệt thự, nhà phố và một building với khoảng 1.700 căn hộ. Theo tiết lộ của chủ đầu tư, tổng vốn đầu tư dự án khoảng 20.000 tỷ đồng. Dự án chia làm 6 phân kỳ và dự kiến sẽ hoàn thành phần xây dựng vào năm 2026.

Theo giới thiệu, phần lớn diện tích dự án sẽ được sử dụng cho các tiện ích và cảnh quan như nhà trẻ trường học, trại dưỡng lão, khu mua sắm… một trong những điểm đáng chú ý của dự án này là sẽ có một bến du thuyền và một khu giải trí với những dịch vụ chưa từng có trên thị trường Việt Nam. Trong tương lai, Chủ Đầu Tư cũng tính đến phương án xây dựng một tuyến cáp treo từ TPHCM sang dự án để phục vụ du lịch và nghĩ dưỡng.

Hình ảnh thực tế dự án

Về CTCP Phát triển Địa ốc SÔNG TIÊN, mặc dù là một cái tên khá mới trên thị trường bất động sản, thế nhưng doanh nghiệp này có mối liên quan khá chặt chẽ với SUỐI TIÊN Group – một Công ty tên tuổi trong lĩnh vực du lịch.

SUỐI TIÊN Group thành lập từ tháng 10/2008, là chủ đầu tư Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên (quận 9, TP.HCM). Tính đến tháng 11/2016, SUỐI TIÊN Group có quy mô vốn điều lệ đạt 600 tỷ đồng. SUỐI TIÊN Group cũng là chủ đầu tư dự án Thành phố Du lịch Sơn Tiên quy mô 380 ha, tổng vốn đầu tư 50.000 tỷ đồng.