Chuyện chưa biết về lúc bắt đại gia Đường nhuệ

13/04/2020 14:04

Đượng nhuệ vừa vào tới nhà Cường thì lực lượng chức năng ập vào bắt giữ. Cường là người quen của Đường nhuệ từ nhiều năm trước.

Đượng nhuệ vừa vào tới nhà Cường thì lực lượng chức năng ập vào bắt giữ. Cường là người quen của Đường nhuệ từ nhiều năm trước.

Sáng ngày 12/4/2020, trao đổi với Đất Việt, ông Trần Hữu Thao - Chủ tịch UBND xã Hòa Hậu, huyện Lý Nhân, Hà Nam cho biết, bị can Nguyễn Xuân Đường (biệt danh Đường nhuệ, ngụ TP. Thái Bình) bị bắt vào tối ngày 10/4 khi đang lẩn trốn tại nhà Trần Văn Cường (47 tuổi, xóm 8, xã Hòa Hậu).

"Theo thông tin mà chúng tôi nắm được thì đối tượng Đường vừa vào nhà Cường thì lập tức bị bắt. Cường là người quen của đối tượng Đường từ nhiều năm trước.

Gia đình Cường là người làm ăn bình thường, không có điều tiếng gì ở địa phương. Trước đây cũng có thời điểm làm ăn xa nhà.

Có thông tin nói rằng, Cường là đàn em của đối tượng Đường. Hiện thông tin này đang được tiếp tục xác minh làm rõ" - Chủ tịch UBND xã Hòa Hậu cho biết.

Đường nhuệ tại thời điểm bị bắt giữ ở xã Hòa Hậu, huyện Lý Nhân, Hà Nam.

Trong buổi tối bị can Đường nhuệ bị bắt, ông Trần Ngọc Lưu - Trưởng Công an xã Hòa Hậu là người trực tiếp phối hợp với lực lượng chức năng tại hiện trường.

Ông Lưu cho hay, tại thời điểm cơ quan chức năng ập vào, Nguyễn Xuân Đường có biểu hiện giật mình, bất ngờ trước sự có mặt nhanh chóng của lực lượng công an.

"Khi đó nét mặt của Đường tái đi, tỏ vẻ lo sợ, hoang mang. Chủ nhà khai rằng, khi Đường vừa vào, chưa kịp uống ngụm nước thì bị bắt giữ" - ông Lưu nói.

Được biết, cơ quan chức năng đã di lý Nguyễn Xuân Đường về Thái Bình để phục vụ công tác điều tra vụ án cố ý gây thương tích.

Trước đó, vào ngày 7/4/2020, cơ quan chức năng đã bắt giữ Nguyễn Thị Dương - Giám đốc Công ty BĐS Đường Dương, vợ của Đường nhuệ cùng 2 đồng phạm khác liên quan đến việc đánh một phụ xe khiến nạn nhân dập mũi, vỡ xương quai hàm, thương tật 15% sức khỏe.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thái Bình tiếp tục mở rộng điều tra.

Ngọc Khánh

Theo Đất Việt

Bạn đang đọc bài viết "Chuyện chưa biết về lúc bắt đại gia Đường nhuệ" tại chuyên mục Tiêu điểm.