Công nghệ 3DX xuất hiện trong lễ ra mắt phim “Lật Mặt: 48h”

16/04/2021 12:49

Thadan 3DX Global – thương hiệu nổi tiếng của ngành in ấn với công nghệ 3D tại Việt Nam – chiều 14/4/2021 đã hân hạnh trở thành là nhà tài trợ cho buổi ra mắt phim điện ảnh “Lật mặt: 48g” tại Vivo City (Q.7, TP.HCM). Ngoài cả ngàn fans hâm mộ, lễ ra mắt phim còn có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ Kim Xuân, Thanh Thảo, Kim Tuyến, Thanh Thúy, Đức Trịnh, Tiến Luật… tạo nên một khung cảnh giài cảm xúc với những ai may mắn dự khán.

“Lật mặt: 48h" là phần phim thứ 5 của Lý Hải nằm trong series "Lật mặt", với chủ đề hành động, gay cấn, kể về Hiền, một cựu vận động viên võ thuật sau khi giải nghệ vì chấn thương đã cùng vợ và con gái về thăm gia đình lâm. Họ bị cuốn vào một cuộc rượt đuổi với tay phản diện A Dìn. Để bảo vệ cho gia đình nhỏ, Hiền phải đưa vợ con chạy trốn khắp miền Tây sông nước với sự trợ giúp của người bạn thật thà và hài hước.

Ngoài diễn xuất xuất thần của dàn diễn viên Ốc Thanh Vân, Mạc Văn Khoa, Huỳnh Đông, Tiết Cương… với kịch bản hấp dẫn, thì “Lật mặt: 48h” là sản phẩm điện ảnh được đầu tư các hiệu ứng lửa, khói… ngập tràn kịch tính, điều này được thể hiện qua thiết kế của poster với cái nhìn về chều sâu, một khi chưa có thước phim nào được công chiếu cho khán giả thưởng thức.

Đạo diễn Lý Hải chia sẻ: “Cảm xúc của tôi hiện tại giống với cảm giác được đứng trên sân khấu để hát cách đây 7,8 năm vậy. "Lật mặt: 48h" là bộ phim được đầu tư nhiều nhất trong series, cũng là bộ phim cực khổ nhất nhưng tôi không hề nản chí”. Còn chị Lý Thanh Phong, Giám đốc Thadan 3DX Global cũng không giấu được niềm vinh dự khi chính mình cùng đội ngũ thiết kế, kỹ thuật đã tạo ra những poster sống động, gây cảm xúc thật mạnh bằng chình những công nghệ mới giúp kỹ xảo phim luôn sống động, các biểu cảm của diễn viên luôn có cái nhìn đa chiều.

Với sự kết hợp giữa công nghệ in kỹ thuật số và in truyền thống, Thadan 3DX Global đã tạo ra những hình ảnh với ảo ảnh chiều sâu, hoặc khả năng tạo hiệu ứng lật hoặc chuyển đổi hình ảnh qua những góc nhìn khác nhau, mang lại cái nhìn đa chiều cho các sản phẩm. Song với với đó, đến nay, Thadan 3DX Global đã áp dụng công nghệ in 3D vào các công trình kiến trúc như biệt thự, rạp chiếu phim, nhà hàng, thẩm mỹ viện,... tại TP.HCM và nhiều tỉnh, thành trong cả nước.