Công Phượng lần đầu tiên lên tiếng về lễ đính hôn cùng ái nữ của Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM

06/06/2020 21:25

Tiền đạo đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Công Phượng lần đầu công khai hình ảnh trong lễ đính hôn với bạn gái Tô Ngọc Viên Minh tại TP.HCM - ái nữ của ông Tô Duy Lâm, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM.
cp 6

Ngày 3/6, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã tổ chức lễ đính hôn với bạn gái Tô Ngọc Viên Minh tại TP.HCM

Ngày 3/6, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã tổ chức lễ đính hôn với bạn gái Tô Ngọc Viên Minh tại TP.HCM, lễ đính hôn kín đáo, không hé lộ thông tin với người hâm mộ và truyền thông. Tuy nhiên mới đây, trên trang fanpage chính thức, chân sút Công Phượng lần đầu công khai hình ảnh trong lễ đính hôn của anh và bạn gái Viên Minh để cảm ơn sự chúc phúc của mọi người.

Trên trang  Facebook cá nhân, tiền đạo Nguyễn Công Phượng chia sẻ: "Thoạt đầu, Phượng và Minh dự định làm lễ đính hôn ấm cúng 100 người, chỉ dành riêng cho gia đình và bạn bè thân thiết của hai bên. Đồng nghĩa với việc không chia sẻ vấn đề này với báo chí. Nhưng cả Phượng và Minh rất bất ngờ khi nhận được sự quan tâm, cũng như những lời chúc phúc, nên hôm nay, Phượng thay mặt gia đình hai bên cám ơn đến mọi người, cũng như các anh chị báo chí đã dành sự quan tâm cho Phượng và Minh.

Sau dòng chia sẻ này, Phượng hi vọng mọi người tiếp tục tôn trọng sự riêng tư cho hai gia đình Công Phượng - Viên Minh, cũng như các bạn bè đã đến dự lễ đính hôn. Kính mong quí báo chí và các trang thông tin fanpage vui lòng không chia sẻ lại hình ảnh có sự hiện diện của khách mời trong buổi tiệc. Điều này sẽ giúp Phượng tập trung vào chuyên môn bóng đá và giúp Viên Minh có thể hỗ trợ tốt hơn cho công việc của Phượng.

Dòng chia sẻ này cũng là thông cáo chính thức và duy nhất đến từ Phượng về buổi đính hôn này. Một lần nữa, chân thành cám ơn mọi người!"

cp 5
cp 2

Được biết, vợ sắp cưới của Công Phượng là Tô Ngọc Viên Minh, sinh năm 1995. Không chỉ nổi bật về ngoại hình, cô nàng còn gây ấn tượng bởi học vấn siêu đỉnh.

Theo một số nguồn thông tin, cô gái 9x này từng là du học sinh Bỉ, theo học Thạc sỹ ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học RMIT và nhận bằng tốt nghiệp loại xuất sắc.

Về chuyện yêu đương của cặp đôi, thông tin cũng cực kì hiếm hoi. Được biết cặp đôi quen nhau trong một lần Công Phượng sang Bỉ tập huấn và thi đấu trong màu áo của U19 Việt Nam.

cp 1
cp 3

Hồi cuối năm ngoái, khi Công Phượng thi đấu cho CLB Sint-Trudent, cả hai đã có chuyến du lịch khắp châu Âu cùng nhau. Họ từng đến Hà Lan gặp Văn Hậu, cũng như đi chơi tại Bỉ.

Tuy vậy, trang cá nhân của Viên Minh để chế độ riêng tư. Cô cũng không thể hiện sự tương tác nào trên mạng xã hội với Công Phượng hòng giữ kín chuyện tình cảm. Bản thân Công Phượng cũng chưa từng chia sẻ hay tiết lộ gì về mối quan hệ với Viên Minh. Kể từ sau mối tình ồn ào với Hoà Minzy, Công Phượng chọn cách yêu trong im lặng để bảo vệ bạn gái của mình. Đến ngay cả sự kiện trọng đại là đám hỏi của mình, Công Phượng cũng muốn giữ kín.

Thông tin thêm về thân thế vợ sắp cưới của tiền đạo Công Phượng, theo tìm hiểu, thân thế Tô Ngọc Viên Minh thuộc dạng khủng tại TP.HCM. Cụ thể những hình ảnh trong lễ ăn hỏi cho thấy bố của Viên Minh là ông Tô Duy Lâm, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TPHCM.

Ông Tô Duy Lâm sinh năm 1967 tại TP.HCM, trình độ học vấn Cao học, trình độ nghiệp vụ Quản trị Kinh doanh ngân hàng. Ông giữ chức vụ Giám đốc NHNN chi nhánh TP.HCM, nhiệm kỳ 5 năm lần đầu (6/2012 - 6/2017) và được tái bổ nhiệm 5 năm lần thứ 2 (2017 - 2022).

https://nhadautu.vn/cong-phuong-lan-dau-tien-len-tieng-ve-le-dinh-hon-cung-ai-nu-cua-giam-doc-ngan-hang-nha-nuoc-chi-nhanh-tphcm-d38309.html