"Cường đô la" khai trương văn phòng mới, ra mắt dự án căn hộ ‘khủng’ tại Bình Dương

03/04/2019 15:08

Mới đây trên trang cá nhân của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, đã liên tục chia sẽ những thông tin về việc khai trương văn phòng mới, tuyển nhân sự cho CTCP Chánh Nghĩa Quốc Cường, ra mắt dự án căn hộ khủng C Skyview Bình Dương.

Theo thông tin chia sẽ trên trang Facebook cá nhân của mình, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã đăng tải hình ảnh văn phòng mới mang tên Chánh Nghĩa Quốc Cường, tọa lạc tại tầng 19 của tòa nhà Becamex, 230 Đại lộ Bình Dương, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

quoc cuong1

Ngày 1/4 trên trang Facebook cá nhân Nguyen Quoc Cuong, vị doanh nhân này đã đăng tải hình ảnh khai trương văn phòng của mình với nội dung "Welcome to our CNQC company - 19 floor Becamex _Bình Dương" (Chào mừng đến với công ty CNQC của chúng tôi - Tầng 19 Becamex _Bình Dương)

Trước đó, ngày 15/3 vị doanh nhân này cũng đã chia sẽ thông tin trên trang Facebook cá nhân của mình về việc tuyển nhiều vị trí chủ chốt cho CTCP Chánh Nghĩa Quốc Cường, gồm kế toán trưởng, kế toán viên, trưởng phòng nhân sự, trưởng phòng kinh doanh và trưởng phòng pháp chế.

53649950_10219112232182986_6988705646577188864_n

Trước đó, ngày 15/3, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cũng đã đăng tuyển nhân sự trên Facebook cá nhân, với nội dung "Welcome to our family" (Chào mừng đến với gia đình của chúng tôi).

Được biết, CTCP Chánh Nghĩa Quốc Cường là Công ty con của CTCP Quốc Cường Gia Lai được thành lập vào tháng 9/2018, do bà Nguyễn Thị Như Loan (Chủ tịch HĐQT Quốc Cường Gia Lai, cũng là mẹ ruột Nguyễn Quốc Cường) làm Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc. Với vốn điều lệ ban đầu của Chánh Nghĩa Quốc Cường là 1.169 tỷ đồng, trong đó,  Quốc Cường Gia Lai góp đến 873 tỷ đồng, tương ứng với tỉ lệ 74,68%.

Theo đó, lĩnh vực mà mà Công ty mới này đăng ký hoạt động chính là kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê; ngoài ra còn có các ngành: xây dựng nhà để ở, xây dựng nhà không để ở và xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác.

Tuy nhiên, đến tháng 1/2019, chỉ sau 4 tháng thành lập, CTCP Quốc Cường Gia Lai của bà Loan đã thông báo giảm tỷ lệ vốn góp tại Công ty cổ phần Chánh Nghĩa Quốc Cường từ 74,68% xuống còn 30,8%, tương ứng khoảng 360 tỷ đồng. Đồng nghĩa với việc, Chánh Nghĩa Quốc Cường không còn là Công ty con của Quốc Cường Gia Lai, và hiện Công ty mới này doanh nhân Nguyễn Quốc Cường là người đại diện pháp luật, cũng là Tổng giám đốc của Công ty.

Cũng trên trang Facebook cá nhân của mình vị doanh nhân này cũng đã chia sẽ thông tin sắp ra mắt dự án căn hộ mới mang tên C Skyview Bình Dương.

quoc cuong 2

Ngày 27/3, trên trang Facebook của mình vị doanh nhân này cũng đã chia sẽ hình ảnh về dự án sắp ra mắt của mình với nội dung "On the way to work . C_Sky View coming soon. Have a nice day to all" (Đang trên đường đến nơi làm việc. Khung cảnh c _ Sky sắp ra mắt. Chúc một ngày tốt lành cho tất cả mọi người).

Cụ thể, Dự án C Skyview Bình Dương tọa lạc tại đường Trần Phú, KDC Chánh Nghĩa - Thủ Dầu Một - Bình Dương. Dự án có tổng diện tích khuôn viên 8600 m2, được định vị là chung cư cao cấp, gồm 2 block 35 tầng, trong đó có 2 tầng hầm để xe hơi xe máy, tầng thương mại (shophouse) và khuôn viên cảnh quan, hồ bơi, các tiện ích nội khu, 2 tầng trên cùng là penthouse. Nhà mẫu dự kiến hoàn thành vào cuối tháng 4/2019.

Theo Nhà Đầu tư