Đại gia Campuchia tậu siêu phẩm Bugatti Chiron

09/12/2018 12:22

Siêu phẩm Bugatti Chiron mới đây đã được một đại gia Campuchia mang về nước theo đường hàng không gây bất ngờ đối với nhiều người mê xe.

Siêu phẩm Bugatti Chiron mới đây đã được một đại gia Campuchia mang về nước theo đường hàng không gây bất ngờ đối với nhiều người mê xe.

Những hình ảnh đầu tiên của chiếc Bugatti Chiron đầu tiên tại Campuchia xuất hiện vào tối ngày 7/12 vừa qua. Xe mang màu màu ngoại thất xanh đậm kết hợp với đen.

Mâm xe loại 5 chấu kép màu bạc và được bọc decal nhằm tránh trầy xước trong quá trình vận chuyển.

Chiếc Bugatti Chiron này được nhập về từ thị trường Mỹ. Tại thị trường này, Bugatti bắt buộc phải trang bị cho Chiron hai miếng cao su chống va phía sau xe.

Chiếc siêu xe được đưa về Campuchia theo đường hàng không.

Chiron nhanh chóng được làm thủ tục thông quan và chuyển về nhà chủ nhân ngay trong đêm.

Với giá khởi điểm lên đến 3 triệu USD và giới hạn chỉ 500 chiếc, Bugatti Chiron được bao bọc bởi bộ áo vải rất cẩn thận mỗi khi được vận chuyển.

Bugatti Chiron sử dụng động cơ W16, dung tích 8.0 lít, sử dụng bốn bộ tăng áp, sản sinh công suất tối đa lên đến 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 1.600 Nm.

Siêu xe triệu đô này chỉ mất thời gian 2,5 giây có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 420 km/h.

CTV Ngọc Bách/VOV.VN
Ảnh: FB, Cambodia Car Club

Bạn đang đọc bài viết "Đại gia Campuchia tậu siêu phẩm Bugatti Chiron" tại chuyên mục Công nghệ.