Đại gia Hải Phòng nhanh tay tậu ‘tài sản quý' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

02/01/2020 16:45

Một tài sản của ông trùm cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ đã nhanh chóng thuộc về một vị đại gia tại Hải Phòng.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Trung Nguyên Legend
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Trung Nguyên Legend)

Theo đó, chiếc siêu xe Ferrari F430 từng nằm trong bộ sưu tập của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã tìm được chủ nhân mới khi được một vị đại gia tại Hải Phòng mua lại. Được biết, Anh cũng là người vừa tậu chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 độ Brabus 800 Widestar.

Sau khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ bán lại cho một ông chủ công ty nhập khẩu tư nhân quận 5, TP HCM. Qua quá trình nâng cấp một ông chủ công ty nhập khẩu tư nhân quận 5, TP HCM, chiếc xe này cuối cùng cũng đã về tay một đại gia Hải Phòng.

Đặng Lê Nguyên Vũ

Ferrari F430 được biết là mẫu xe lừng lẫy một thời, mở đầu phong trào chơi siêu xe của giới nhà giàu tại Việt Nam.

Siêu xe Ferrari của Đặng Lê Nguyên Vũ vốn dĩ có một số trầy xước nhỏ, lộ ra lớn sơn nguyên bản màu đỏ. Tuy nhiên chủ nhân mới đã nâng cấp vẻ ngoài của siêu xe tại showroom Ferrari chính hãng ở TPHCM.

Đặng Lê Nguyên Vũ

Bên cạnh đó,  ống xả cũ cũng được thay mới  "xịn sò" hơ. Đây là hệ thống ống xả IPE, được làm bằng chrome với giá trị vào khoảng 8.000 USD. Thêm vào đó là bộ mâm 5 chấu kép sơn màu đen đầy cá tính. Kẹp phanh màu đỏ "sẹc tông" với bộ cánh cũ vẫn được giữ nguyên không thay đổi.

Đặng Lê Nguyên Vũ

Phần nội thất của xe cũng được thiết kế thể thao chỉnh cơ thiết kế theo phong cách xe đua. Một số chi tiết bọc da đi kèm chỉ màu đỏ tương phản. Vô lăng 3 chấu cùng các nút bấm tiện lợi cho người sử dụng...

Đặng Lê Nguyên Vũ

Trái tim của siêu xe Ferrari F430 sở hữu khối động cơ V8, dung tích 4.3 lít, sản sinh công suất tối đa 490 mã lực và mô-men xoắn cực đại 465 Nm. Ferrari F430 mất khoảng 4 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 315 km/h.

Nguồn Người Đưa Tin: https://www.techz.vn/182-120-5-dai-gia-hai-phong-nhanh-tay-tau-tai-san-quy-cua-ong-dang-le-nguyen-vu-ylt503438.html