Danh tính chồng hoa hậu Thu Thảo: Làm chủ tập đoàn nghìn tỷ, từng được tồng thống Obama ghé thăm

15/07/2020 16:15

Chồng hoa hậu Đặng Thu Thảo từng khiến Nguyên Tổng thống Mỹ Barack Obama đến thăm doanh nghiệp của mình và vinh dự có cuộc đối thoại 45 phút.

Đặng Thu Thảo là hoa hậu Việt Nam năm 2012, mỹ nhân này được đông đảo khán giả yêu quý vì có nhan sắc thuần khiết, mệnh danh ‘thần tiên tỷ tỷ’ cùng với đời tư không vướng ồn ào. Sau khi kết hôn với CEO tài giỏi Nguyễn Trung Tín vào năm 2015, Đặng Thu Thảo rút lui khỏi showbiz và mà lui về chăm sóc gia đình nhỏ.

Hôn nhân và danh tính chồng của hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến nhiều người tò mò.

Chồng của ‘thần tiên tỷ tỷ’ là Nguyễn Trung Tín sinh năm 1987, anh xuất thân từ một gia đình “trâm anh thế phiệt”, là người thừa kế của tập đoàn nổi tiếng Trung Thủy Group. Nam doanh nhân này cùng từng góp mặt trong danh sách 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh hồi đầu năm 2015.

Dù xuất thân trong một gia đình “trâm anh thế phiệt” nhưng Trung Tín phải có quá trình chứng minh được năng lực mới được ngồi vào ghế CEO trong tập đoàn của gia đình.

Sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế ở Australia, Trung Tín về Việt Nam năm 2011 và chấp nhận với vị trí nhân viên tiếp thị của Trung Thủy Group.

Trung Tín sau đó đã quyết định ra lập nghiệp riêng với việc vay 10 tỷ đồng để mở Sin Ultra Lounge – mô hình F&B. Thành công của thương vụ này đã giúp Trung Tín thu về khoản giá trị khoảng 13 tỷ. Tiếp đó, doanh nhân trẻ này tiếp tục vào nhiều dự án như Ace Night – club với phong cách hiện đại (2013), kinh doanh ẩm thực theo phong cách Thái Lan (2014),  công ty chuyên về marketing, tổ chức sự kiện và thiết kế nội thất. Nguyễn Trung Tín đã thể hiện khả năng của khi mở tới 5 công ty trong vòng 4 năm và tất cả đều hoạt động ổn định sau một năm.

 

 

Vào tháng 1/2015, Nguyễn Trung Tín được bổ nhiệm vào vị trí Tổng giám đốc Công ty cổ phần tập đoàn Trung Thủy ở tuổi 28, chính thức trở thành ông chủ của một tập đoàn lớn sở hữu nhiều bất động sản có tiếng tại Sài Gòn. Sau đó, Trung Tín đã có những bước đi đầy táo bạo gồm việc tiên phong tham gia lĩnh vực đầu tư cho các doanh nghiệp khởi nghiệp trong ngành công nghệ, bằng dự án Dreamplex.

Chính nhờ bước đi đột phá này mà Dreamplex đã trở thành nơi hiếm hoi được Nguyên Tổng thống Mỹ Barack Obama đến thăm nhân chuyến công du đến Việt Nam vào tháng 5/2016. Cũng đích thân Nguyễn Trung Tín đã có 45 phút trò chuyện cùng ông Barack Obama tại Dreamplex.

Hôn nhân của Nguyễn Trung Tín và hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng được đặc biệt chú ý khi được khen là đúng chuẩn là “trai tài gái sắc”.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/techzvn/182-720-5-danh-tinh-chong-hoa-hau-thu-thao-lam-chu-tap-doan-nghin-ty-tung-noi-chuyen-voi-tong-thong-obama-ylt513220.html