Đường đường là thương hiệu hoa toàn sao hạng A đặt mua, vậy mà shop của 'Shark' Khoa bị tố 'treo đầu dê bán thịt chó'

18/08/2019 09:33

Giữa ồn ào bán hoa kém chất lượng cho khách hàng, 'Shark' Khoa cũng chính thức lên tiếng xin lỗi.

Giữa ồn ào bán hoa kém chất lượng cho khách hàng, 'Shark' Khoa cũng chính thức lên tiếng xin lỗi.

Sinh năm 1983, Lê Đăng Khoa được biết đến là một doanh nhân trẻ có tiếng tại Sài Gòn. Năm 22 tuổi, sau khi tốt nghiệp đại học, anh bắt đầu sự nghiệp của mình với vị trí nhân viên kinh doanh tại chính công ty phân bón của gia đình.

Sau một thời gian dài thử thách, 8X vươn lên vị trí giám đốc điều hành. Tính đến hiện nay, Lê Đăng Khoa đã nắm giữ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, tham gia nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau từ du lịch sinh thái, nông nghiệp, dịch vụ, hoa, bất động sản...

Mới đây, cựu "Shark" của Thương vụ bạc tỷ bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi bị một nữ khách tên T.X. "bóc phốt" shop hoa online do anh làm chủ bán hàng kém chất lượng.

Theo đó vào sinh nhật, vị khách này được chồng đặt tặng mua online một bó hoa từ cửa hàng. Tuy nhiên, khi nhận về tay người này đã bất ngờ vì nhìn hoa khô héo, không được tươi và đẹp như hình quảng cáo.

Ảnh hoa shop đăng quảng cáo.

Để chứng minh lời đã nói ra, T.X đăng kèm hình ảnh bó hoa nhận được và địa chỉ dẫn đến shop của Đăng Khoa.

"Hôm nay là sinh nhật mình, không biết là nên vui hay nên buồn. Chồng mình muốn dành bất ngờ nên đã đặt hoa tặng cho mình ở công ty. Sau khi nhận được hoa mình mới hỏi chồng: Tại sao anh đặt hoa màu nhìn ghê vậy?.

Ảnh hoa khách hàng chụp.

Hoa không những héo mà nó còn muốn rụng luôn. Bó hoa cũng không hề rẻ đối với bản thân mình. Anh ấy mới nói hoa anh đặt màu rực rỡ và ở cửa hàng có tiếng ở thành phố.

Thật sự không biết phải nói gì luôn đó cả nhà. Cửa hàng hoa toàn ca sĩ, diễn viên đặt mà sao bán cho khách lại vậy…", khổ chủ bức xúc.

Tin nhắn giữa nữ khách và shop hoa.

Trước những kiến nghị từ khách hàng, bên shop hoa phản hồi: "Trước hết shop thật sự xin lỗi bạn về tình trạng đơn hàng không làm bạn hài lòng. Shop sẽ cố gắng khắc phục và hoàn thiện về dịch vụ chăm sóc khách hàng. Shop thật sự xin lỗi bạn và mong bạn thông cảm".

Sau đó, Đăng Khoa cũng lên tiếng về việc shop hoa do mình làm chủ bán hàng kém chất lượng. "Làm ngành dịch vụ, đặc biệt trong một ngành như hoa tươi, việc xảy ra sự cố về hoa héo nhanh hơn bình thường hay bó hoa bị hư hại trong quá trình vận chuyển là những điều luôn khó tránh khỏi.

Bản thân Khoa luôn đặt sự cầu thị và lắng nghe khách hàng lên hàng đầu. Nên, các khách hàng có những than phiền về bó hoa thì hãy liên lạc với trang (website) hay tại status này để Khoa có thể thay hoa cho các khách hàng yêu mến của mình.

Chân thành cáo lỗi nếu như nhãn hàng của Khoa đã tạo ra những trải nghiệm không vui của quý khách và hi vọng sẽ được phục vụ các bạn tốt hơn mỗi ngày. Khoa luôn tin, lời phê bình của khách hàng chính là lời gợi ý tốt nhất để chúng tôi có thể hoàn thiện mình hơn mỗi ngày".

Đánh giá shop hoa đã rất chân thành trong việc nhận lỗi, vị khách này sau đó cũng đã chấp nhận với hướng giải quyết của tiệm hoa.

Nữ khách đồng ý với cách giải quyết từ shop hoa của nam doanh nhân.

Vân Anh
Theo Vietnamnet