Gia thế "khủng" của cặp đôi thiếu gia Phan Thành - Primmy Trương

25/11/2020 21:09

Ngày 24/11 vừa qua, cặp trai tài gái sắc Phan Thành - Primmy Trương đã làm lễ ăn hỏi. Cả nhà trai và nhà gái đều thuộc tầng lớp đại gia ở Sài Gòn.

 

 

Chú rể Phan Thành (tên đầy đủ là Phan Quang Thành), là con trai cả của ông Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại Saigon Square tại TPHCM. Ngoài ra, ông Phan Quang Chất còn là Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Phan Thành, Thành viên Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Vật Tư Bến Thành.

Ông Chất cũng đồng thời đã và đang giữ vụ chủ chốt tại nhiều công ty khác như Công ty cổ phần Quê Hương; Công ty cổ phần Khách sạn Bông Sen; Công ty TNHH Sài Gòn Ôtô (Sài Gòn Ford); Công ty Bến Thành – Phú Xuân; Công ty Đại Thống – Bình Dương; Công ty Cổ phần Du lịch Huế; Công ty TNHH du lịch Bến Thành – Non Nước; Khách sạn Sài Gòn – Ninh Chữ; Công ty Greenview – Bình Dương; Công ty Cổ phần Bình Châu.

Không chỉ ngồi ghế lãnh đạo tại các công ty nói trên, bản thân ông Chất cũng là đồng sở hữu tại các doanh nghiệp khủng như Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến Thành Non Nước, Công ty du lịch Huế, Khách sạn Bông Sen, Khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ, cùng nhiều dự án bất động sản và thương mại khác khắp các thành phố lớn miền Đông Nam bộ.

Saigon Square, nơi Phan Thành làm Tổng giám đốc

Riêng công ty của gia đình nhà Phan Thành được mang tên chính anh - Công ty TNHH TM DV Phan Thành, kinh doanh mặt hàng chính là phụ gia dầu nhờn nhập khẩu từ châu Âu - Hoa Kỳ và xuất khẩu phụ gia sang các nước châu Á.

Công ty này nhập khẩu dầu nhờn động cơ cao cấp từ công ty Lelco Petroleum ở thành phố Houston, bang Texas, Hoa Kỳ; mỡ bôi trơn của công ty Clearview Chemical tại bang New York, Hoa Kỳ; dầu động cơ cao cấp của Conoco Philips (Singapore) là Power J và Super J và đóng gói các sản phẩm theo đăng kí của công ty tại Việt Nam.

Năm 2007, Công ty mở rộng hoạt động kinh doanh các sản phẩm điều chế cao su (RPO) và phụ gia cải thiện chỉ số độ nhớt (VII). Các nhà cung cấp chủ yếu từ Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, Iran và Thái Lan.

Từ tháng 4/2008, Công ty thiết lập chi nhánh chuyên dịch vụ gia công pha chế và đóng gói các sản phẩm dầu bôi trơn cho các khách hàng trong nước. Các sản phẩm chính là phụ gia cải thiện chỉ số độ nhớt hóa lỏng, dầu động cơ, dầu công nghiệp. Năm 2010, Công ty là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của công ty Jonell Oil, Hoa Kỳ.

Thiếu gia Phan Thành nổi tiếng với bộ sưu tập siêu xe, từ thương hiệu Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom, gần như không có loại xế hộp thời thượng nào mà Phan Thành không có.

Trong số đó, chiếc xế mà Phan Thành yêu thích nhất và đặt cho nickname "em yêu" là chiếc Ferrari màu đỏ. Chiếc xe này cũng thường xuyên được Phan Thành sử dụng để đưa đón bạn gái nổi tiếng trong các sự kiện.

Hồi giữa năm 2015, Phan Thành gây chú ý khi mua tới 3 chiếc siêu xe chỉ trong 1 tháng, gồm BMW i8, Lamborghini Huracan màu xanh và Ferrari F12 Berlinetta, tổng giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng.

Sau khi du học ở Mỹ, Phan Thành trở về và nối nghiệp gia đình làm kinh doanh. Anh đảm nhận vị trí Tổng giám đốc của Saigon Square. Năm 2018, Phan Thành thành lập Công ty TNHH Thương mại Xing Xing Entertainment, mở Nightclub Xing Xing cùng một người bạn trong giới kinh doanh của anh. Trong đó, Thành nắm giữ 40% cổ phần công ty.

Chiếc Ferrari được đặt tên "em yêu"

Về phía nhà gái, cô dâu Primmy Trương tên thật là Trương Minh Xuân Thảo, là con nhà danh giá với học vấn nổi bật và đạt được nhiều danh hiệu. Cô là  con gái của Hiệu trưởng trường John Robert Powers Việt Nam (JRP) - ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho "hội con nhà giàu". Mẹ của Primmy Trương còn từng đảm nhận vị trí giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Primmy Trương tốt nghiệp ngành Thương mại tại trường ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam. Hiện tại, cô nàng đang làm việc tại công ty của gia đình. Bên cạnh đó, Primmy Trương còn là người mẫu ảnh và beauty blogger. Primmy Trương từng đạt thành tích trong một số cuộc thi nhan sắc như: Top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012; Người đẹp Khả ái & Người đẹp Ảnh Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012; Top 15 Người mẫu Ảnh & Top 4 phần thi Trang phục Biển - Hiệp hội Người mẫu và Tài năng Quốc tế (IMTA) năm 2008 tại New York, Mỹ.

Primmy Trương cũng từng được đào tạo về kỹ năng trình diễn sân khấu và xây dựng hình ảnh cá nhân tại John Robert Powers Manila (Philippines), Bangkok (Thailand) và New York (USA).

Trang cá nhân của Primmy Trương thường có sự xuất hiện của những món đồ hiệu xa xỉ, những chuyến du lịch vòng quanh thế giới và không gian sống là một căn biệt thự rộng rãi.

Primmy Trương

PV (Tổng hợp)

http://ttvn.toquoc.vn/gia-the-khung-cua-cap-doi-thieu-gia-phan-thanh-primmy-truong-520202511162512128.htm