HLV Sirisak: Thái Lan vẫn là số 1 ĐNÁ dù thua Việt Nam

06/06/2019 14:22

Thuyền trưởng Sirisak Yodyadthai tuyên bố Thái Lan vẫn xứng đáng ngôi vị số 1 ĐNÁ dù thất bại trước tuyển Việt Nam ở King's Cup tối 5/6.

Thuyền trưởng Sirisak Yodyadthai tuyên bố Thái Lan vẫn xứng đáng ngôi vị số 1 ĐNÁ dù thất bại trước tuyển Việt Nam ở King's Cup tối 5/6.

Dù được chơi trên sân nhà nhưng tuyển Thái Lan đã để thua Việt Nam 0-1 vào phút chót. Đây chắc chắn là kết quả mà người Thái vô cùng thất vọng, dù chỉ là giao hữu.

Đánh giá về trận đấu, ông Sirisak cho hay: “Tôi thực sự thất vọng với kết quả của trận đấu này. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng không tận dụng thành công và thua ở phút cuối.

HLV Sirisak vẫn cố nói cứng sau khi Thái Lan thua Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Duy

Dù thua, nhưng hôm nay chúng tôi đã chơi rất tốt. Vắng Teerasil Dangda và Chanathip cũng đã ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu.

Đội bóng của chúng tôi có tương lai tương sáng. Còn việc chọn Kiwin thì tôi nghĩ cậu ta sẵn sàng hơn Dangda vốn chưa đạt 100% thể lực. Tôi muốn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ trong trận đấu với tuyển Việt Nam”

Nói về việc lấy lại ngôi số 1 ĐNÁ như mong muốn trước trận đấu, HLV trưởng tuyển Thái Lan khẳng định: “Tôi không nghĩ thua trận đấu này khiến chúng tôi chỉ còn là số 2 trong khu vực, đây chỉ là một thất bại bình thường thôi.

Bởi nhìn toàn trận đấu tôi không nghĩ chúng tôi chỉ là số 2, chúng tôi kiểm soát bóng, có cơ hội… nhưng bóng đá là vậy, mọi thứ quyết định bởi một bàn thắng”

“Hôm nay, Thái Lan đã thua trong một trận thuộc FIFA Day. Nhưng chúng tôi sẽ còn chơi một trận nữa. Ngay từ lúc này, Thái Lan sẽ tập trung tối đa cho trận đấu tới với Ấn Độ và hướng tới tương lai xa hơn.

Chúng tôi sẽ hcơi tấn công trước Ấn Độ ở trận tới. Tôi sẽ kiểm tra thể trạng từng cầu thủ để đưa ra quyết định tung ai vào sân…” HLV Sirisak chốt lại.

Video Việt Nam 1-0 Thái Lan:

Mai Anh

Theo VietnamNet

Bạn đang đọc bài viết "HLV Sirisak: Thái Lan vẫn là số 1 ĐNÁ dù thua Việt Nam" tại chuyên mục Tiêu điểm.