Hot girl 18 tuổi ở TP HCM cầm đầu đường dây bán dâm 30 triệu, sex tour trăm triệu đồng

14/07/2020 11:00

Hot girl 18 tuổi Nguyễn Thị Thanh Ngân (TP HCM) đã cùng đồng phạm Nguyễn Thị Hương bán dâm và môi giới mại dâm với giá 20 đến 30 triệu đồng với mỗi lần qua đêm, nếu đi tour có giá lên tới hàng trăm triệu đồng.

Hot girl 18 tuổi Nguyễn Thị Thanh Ngân (TP HCM) đã cùng đồng phạm Nguyễn Thị Hương bán dâm và môi giới mại dâm với giá 20 đến 30 triệu đồng với mỗi lần qua đêm, nếu đi tour có giá lên tới hàng trăm triệu đồng.

Chiều 13-7, thông tin từ Cục Cảnh sát hình sự thuộc Bộ Công an cho biết Cục đang tạm giữ Nguyễn Thị Hương (25 tuổi, trú ở Hà Nội) và Nguyễn Thị Thanh Ngân (18 tuổi, trú TP HCM) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Nghi phạm Nguyễn Thị Hương - Ảnh: Công an cung cấp

Theo điều tra ban đầu của Cảnh sát, Hương và Ngân từng làm nghề chăm sóc sắc đẹp ở TP HCM nên quen biết nhau. Sau khi giải nghệ, Hương ra Hà Nội rồi móc nối với Ngân lập đường dây bán dâm ở nhiều tỉnh, TP.

Nhờ các mối quan hệ xã hội, 2 Hương và Ngân chiêu mộ những chân dài tuổi đời dưới 25, có nhan sắc để tham gia đường dây này. Nhóm khách hàng mua dâm họ hướng đến là các doanh nhân thành đạt.

Nguyễn Thị Thanh Ngân - Ảnh: Công an cung cấp

Ngân dùng trang Facebook có hơn 15.000 người theo dõi đăng ảnh gợi cảm của mình và Hương cùng ảnh các cô gái chân dài nóng bỏng để "câu" khách mua dâm. Khi khách có nhu cầu, Ngân và Hương gửi ảnh gái bán dâm, sau đó thỏa thuận giá cả và địa điểm.

Theo điều tra, người mua dâm phải trả 10-20 triệu đồng với mỗi lần qua đêm với chân dài. Nếu đi tour dài ngày, giá có thể lên đến hàng trăm triệu đồng. Hai hot girl này hưởng lợi bất chính 30% trong số tiền bán dâm.

Ngày 5-7, đột kích đồng loạt một số khách sạn ở Hà Nội và TP HCM, 4 tổ công tác của Cục Cảnh sát Hình sự phát hiện 6 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Trong số nhóm chân dài bị bắt quả tang, Hương trực tiếp bán dâm cùng 2 cô gái khác với giá 10 triệu đồng mỗi người tại Hà Nội. Còn ở TP HCM, Hương và Ngân thu của khách 30 triệu đồng nhưng chỉ trả cho 3 gái bán dâm 6 triệu đồng mỗi người.

Nguyễn Hưởng

Theo Người Lao Động: https://nld.com.vn/phap-luat/hot-girl-18-tuoi-o-tp-hcm-cam-dau-duong-day-ban-dam-30-trieu-dong-sex-tour-tram-trieu-dong-20200713194220155.htm