Hotgirl Hải Tú - diễn viên độc quyền cho công ty của Sơn Tùng M-TP là ai?

23/01/2021 14:28

Hải Tú hiện là nữ diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng M-TP. Khi ồn ào tình cảm giữa nam ca sĩ và Thiều Bảo Trâm đang được truyền thông nhắc nhiều thì cái tên của Hải Tú liên tục được nhắc đến. 

Hải Tú tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997, được biết đến là một hotgirl, người mẫu ảnh triển vọng. Cô hoạt động nghệ thuật bán chuyên nghiệp từ năm 15 tuổi khi làm mẫu cho các bộ ảnh thời trang.

Dù không sở hữu ba vòng "bốc lửa" nhưng thân hình mảnh mai, mong manh cộng hưởng với thần thái "sang chảnh" giúp Hải Tú trở nên đặc biệt và ấn tượng trong mắt khán giả

Hotgirl 9x cũng có khoảng thời gian du học tại Pháp. Cô có nền tảng ngoại ngữ với tiếng Anh, Pháp lưu loát và được nhận xét thông minh, có thành tích cao trong học tập.

hai-tu1-1611201425204307692862

Hải Tú hiện là nữ diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng M-TP. Ảnh: Internet

Khi về nước và định hướng hoạt động nghệ thuật, cô được tuyển chọn vào công ty của Sơn Tùng M-TP với vị trí nữ diễn viên độc quyền. Hầu hết, các khoảnh khắc của Hải Tú trước đó đều bị xóa sạch và chỉ còn lại hình ảnh của cô sau khi tham gia vào công ty của nam ca sĩ nổi tiếng này.

Khán giả, truyền thông sau đó biết đến hot girl khi được giao đóng nữ chính trong MV Chúng ta của hiện tại của Sơn Tùng ra mắt hồi tháng 12/2020. Những phân đoạn tình cảm của cặp đôi cùng hiệu ứng lan tỏa từ MV giúp Hải Tú nhận nhiều chú ý.

hai-tu1

Hải Tú được biết đến nhờ nữ chính trong MV "Chúng ta của hiện tại" của Sơn Tùng ra mắt hồi tháng 12. Ảnh: Internet

Hải Tú chia sẻ việc gia nhập công ty của Sơn Tùng là "điều bất ngờ không thể tuyệt vời hơn trên con đường nghệ thuật". Cô gọi Sơn Tùng là "anh cả" và mong muốn được cống hiến, đồng hành cùng nam ca sĩ trong quãng đường sự nghiệp sắp tới.

Tuy nhiên, trong họp báo gần đây xuất hiện cùng Sơn Tùng M-TP và Kay Trần, Hải Tú vướng nhiều tranh cãi vì thái độ lạnh lùng, có phần thờ ơ với báo chí. Cô cũng không tỏ ra thân thiện và hiếm khi cười trong suốt quá trình dự sự kiện.

Khi chuyện tình tin đồn của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm vướng lùm xùm rạn nứt, Hải Tú lại bị cho là "trà xanh" (kẻ thứ ba) chen vào mối quan hệ tình cảm cặp đôi.

Giữa những ồn ào tình cảm, từ khóa "Hải Tú" và "trà xanh" đang được tìm kiếm với tốc độ chóng mặt trên Google.

Dù chưa rõ thực hư nhưng trên mạng xã hội đã xuất hiện loạt trang anti Hải Tú với mục đích công kích nữ diễn viên. Hiện tại, cả cô và Sơn Tùng M-TP vẫn giữ thái độ im lặng.

Theo Nhà Đầu tư

https://nhadautu.vn/hotgirl-hai-tu--dien-vien-doc-quyen-cho-cong-ty-cua-son-tung-m-tp-la-ai-d47731.html