Lộ loạt tin nhắn Lục Triều Vỹ với hoa hậu, người mẫu trước khi phá đường dây bán dâm

14/07/2020 11:30

Loạt tin nhắn được cho là của Lục Triều Vỹ liên hệ tìm kiếm các người đẹp phục vụ đại gia trước khi bị bắt bị rò rỉ.

Sau khi đường dây bán dâm gồm người mẫu, hoa hậu của "tú ông" Lục Triều Vỹ bị triệt phá chiều 12/7, cơ quan điều tra tiến hành điều tra mở rộng. Theo đó, đoạn tin nhắn nghi vấn là cuộc trò chuyện giữa kẻ cầm đầu đường dây bán dâm và hai người mẫu, hoa hậu J. bị rò rỉ.

Qua tin nhắn, Lục Triều Vỹ giới thiệu có hai khách chịu chơi và nhờ đàn em tìm kiếm các cô gái đẹp với yêu cầu "mới mới, trẻ đẹp". Mức giá hai người mẫu đưa ra là 60 triệu đồng/ngày. Sau khi "chốt", Lục Triều Vỹ nhờ cậy đàn em quan tâm, theo sát cô người mẫu đã được chọn.

Loạt tin nhắn bị nghi từ máy của Lục Triều Vỹ cho các phi vụ.
Loạt tin nhắn bị nghi từ máy của Lục Triều Vỹ cho các phi vụ.)

Về phía hoa hậu J., qua cuộc trò chuyện, đàn em của Lục Triều Vỹ phải nhờ cậy đến một người đàn ông khác để liên hệ. Mức giá đi khách của hoa hậu J. năm 2017 là 7.000 USD. Trong lần bắt quả tang vừa qua, mức giá của cô đã được đẩy lên đến 30.000 USD.

Tại cơ quan công an, "tú ông" Lục Triều Vỹ khai nhận từng có thời gian làm quen với các hoạt động mại dâm tại Singapore nên sau khi về Việt Nam, hắn chủ động tham gia làm người mẫu để tiếp cận, làm quen với nhiều người mẫu và đại gia. "Tú ông" khai "đáp ứng gần như mọi yêu cầu" của các đại gia muốn "vui vẻ" với mức giá từ vài nghìn đến hàng chục nghìn USD. Khi giới thiệu khách VIP cho các người đẹp bán dâm, hắn sẽ nhận 30% tiền hoa hồng.

"Ông trùm" đường dây bán dâm hàng chục nghìn USD thừa nhận đã lợi dụng việc các đại gia lắm tiền nhưng ít tiếp xúc với giới chân dài, chỉ thấy trên mạng nên nghĩ ra cách đánh tráo. Hắn tìm người đẹp gần giống với các diễn viên điện ảnh, hoa hậu… rồi làm giả chứng minh nhân dân để lừa khách mua dâm. Từ đó, các cô gái bán dâm trong đường dây của Lục Triều Vỹ đều biết sự việc này để xưng danh giả "gài hàng" các đại gia.

Nguồn: https://danviet.vn/lo-loat-tin-nhan-luc-trieu-vy-lien-he-voi-hoa-hau-nguoi-mau-truoc-khi-duong-day-ban-dam-30000-usd-bi-triet-pha-20200713223453292.htm