Lương 6 triệu/tháng, ca thán mãi không mua được nhà: Thời buổi 4.0 với vô vàn cách kiếm tiền, bạn có chịu làm hay không thôi

31/10/2018 15:45

Kinh doanh trên Ebay và Amazon là 1 ví dụ, bạn có thể kiếm tới 5000$/tháng  trên tháng không cần vốn, không sợ lỗ, không cần thành thạo tiếng anh.

Kinh doanh trên Ebay và Amazon là 1 ví dụ, bạn có thể kiếm tới 5000$/tháng  trên tháng không cần vốn, không sợ lỗ, không cần thành thạo tiếng anh.

Lương 6 triệu/ tháng liệu có sống nổi trên đất Hà Thành

Hai vợ chồng tôi mỗi tối đều tâm sự với nhau trước khi đi ngủ. Và câu chuyện lúc nào cũng kết thúc bằng 1 câu hỏi đầy trăn trở "Chúng mình làm gì để kiếm đủ tiền mua nhà bây giờ hả anh?"

Sống ở cái đất Hà Nội này, lương nhân viên văn phòng, hai vợ chồng hơn chục triệu mỗi tháng là không đủ. Nào là tiền thuê nhà, sinh hoạt, điện nước, rồi đến tiền đóng học, mua quà, mua sữa cho con,...không đêm nào mà hai vợ chồng tôi không trăn trở. Là một thằng đàn ông, chịu khổ cũng được, nhục tôi cũng có thể chịu được nhưng để vợ con nhem nhuốc, đến nhìn hộp sữa cũng phải thèm thuồng thì thực sự là...tôi không chịu được. 

Việc làm thời 4.0 có gì khác?

Không giống như vài chục năm về trước, cơ hội nghề nghiệp giờ đâu chỉ có gói gọn trong một công việc 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Đừng ngồi than thở rằng không ai cho bạn cơ hội kiếm tiền, chỉ là bạn có biết vận dụng công nghệ trong thời đại 4.0 này hay không mà thôi. Phi thương bất phú, bạn cũng có thể kinh doanh, có 1 hình thức kinh doanh không cần vốn, không sợ lỗ, có thể bán hàng ra nước ngoài - kinh doanh trên Ebay và Amazon. Mời bạn tìm hiểu chi tiết tại: https://goo.gl/r6wkSy

Lương 6 triệu/tháng, ca thán mãi không mua được nhà: Thời buổi 4.0 với vô vàn cách kiếm tiền, bạn có chịu làm hay không thôi - Ảnh 1.

Amazon chính là một trong các trang thương mại điện tử lớn nhất trên thế giới trong lĩnh vực thương mại điện tử có trụ sở ở Wasington, Hoa Kỳ. Và số liệu mới nhất gần đây Amazon 3 tỷ 40 triệu khách hàng truy cập vào tháng 12 năm 2017, còn Ebay có hơn 1.5 tỷ người trên toàn thế giới tìm kiếm mua hàng tại nước Mỹ. Một cái chợ khổng lồ quá hoàn hảo, sức mua cao thuộc top khủng. Đây chính là cơ hội lớn của những cá nhân và doanh nghiệp Việt Nam muốn mở rộng thị trường đưa sản phẩm ra thị trường quốc tế.  Với những bạn trẻ đam mê kinh doanh nhưng chưa phát triển được ý tưởng hay muốn tạo ra nguồn thu nhập thụ động hoặc những ai muốn tự do về tài chính thì đây là cơ hội vô cùng lớn.

Bạn chẳng cần phải có sẵn sản phẩm, ví dụ bạn muốn bán sản phẩm tủ lạnh. Khi có người mua B muốn mua 1 chiếc tủ lạnh với giá 500$ từ bạn, bạn đặt mua nó với mức giá 400$ từ nhà cung cấp/bán lẻ A, cung cấp địa chỉ, thông tin của người B, bên A sẽ giúp bạn giao hàng tận nơi đến cho B. Và mình sẽ nhận được tiền chênh lệch từ đó nên không bao giờ sợ lỗ. Rất nhiều sản phẩm được trưng bày trên Amazon là do các bên thứ ba dạng như thế này (Third-party seller) rao bán. Và hình thức kiếm tiền Dropshipping đã vận dụng khéo để thương nhân có thể kiếm được cả chục ngàn dollar từ đây.

Ngoài ra, nếu bạn không có vốn, bạn có thể lựa chọn hình thức bán Affiliate. Bạn chỉ cần sở hữu một blog hoặc website là có thể tham gia vào chương trình tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) trên Amazon, bạn sẽ trở thành người giới thiệu sản phẩm cho Amazon thông qua website, blog của bạn. Về cơ bản, bạn sẽ thêm các đường link (affiliate link) vào web của mình. Nếu khách hàng nhấp chuột vào một trong các liên kết đó và mua sản phẩm thì bạn sẽ nhận được từ 4 – 10% giá trị đơn hàng.

Mặt khác, bán hàng trên Amazon và Ebay có thể thực hiện ở mọi lúc mọi nơi nên những công việc đam mê khác bạn vẫn có thể theo đuổi, mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra 2 tiếng thôi. Bạn cũng chẳng cần tự tay tạo ra sản phẩm mà có thể tận dụng công xưởng của thế giới như Trung Quốc hay lấy hàng tại chính Việt Nam để kiếm tiền online.

Kinh doanh trên Ebay và Amazon dành cho ai?

- Các bạn trẻ đam mê kinh doanh nhưng chưa có ý tưởng, chưa có vốn có thể kinh doanh hay những bạn sinh viên muốn có thêm thu nhập ngay khi còn đi học

- Nhân viên văn phòng muốn mong muốn tăng thêm thu nhập bên cạnh đồng lương ít ỏi

- Bà mẹ bỉm sữa đang kiếm tìm 1 công việc tại nhà

- Dân kinh doanh đang muốn mở rộng thị trường, đưa sản phẩm của mình ra thị trường quốc tế hoặc đơn giản bạn là người có máu kinh doanh, máu kiếm tiền hoặc muốn thử sức mình ở 1 lĩnh vực mới.

Tuy nhiên, không có thành công nào là không có phương pháp, không có đích đến nào không có học hỏi. Để hiểu được toàn bộ cách vận hành từ việc kiếm tiền trên 2 trang thương mại này ra sao, làm sao để đem lại hiệu quả tối đa thì bạn  nên tìm hiểu ngay một khóa học online hướng dẫn bài bản từ A=>Z cách thức kiếm tiền trên Amazon và Ebay cùng chuyên gia tại đây:  https://goo.gl/69orFb

Lương 6 triệu/tháng, ca thán mãi không mua được nhà: Thời buổi 4.0 với vô vàn cách kiếm tiền, bạn có chịu làm hay không thôi - Ảnh 2.

Thành công dành cho người dám dấn thân

Một câu nói của Jack Ma mà tôi vẫn nhớ mãi  "35 tuổi mà còn nghèo thì đấy là tại bạn! Bạn nghèo vì bạn không có tham vọng. Trên đời này chỉ có những việc không dám nghĩ, không dám làm chứ không có việc gì là không thể làm được”. Nếu bạn không học hỏi cũng là lúc bạn lùi lại phía sau, người khác sẽ kiếm tiền trước bạn!


Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế