Mai Phương Thúy gặp Thủ tướng, đại diện trao 20 tỷ đồng chống dịch Covid-19

17/03/2020 15:20

Cô cũng là nghệ sĩ hiếm hoi được vinh dự tham gia vào sự kiện này.

Cô cũng là nghệ sĩ hiếm hoi được vinh dự tham gia vào sự kiện này.

Mai Phương Thúy đại diện cho một công ty mà cô làm đại sứ để trao tặng 20 tỷ đồng.
Mai Phương Thúy đại diện cho một công ty mà cô làm đại sứ để trao tặng 20 tỷ đồng.)

Mới đây, Mai Phương Thúy có dịp ra Hà Nội để tham gia Lễ phát động toàn dân chống dịch Covid-19. Người đẹp có dịp gặp gỡ các lãnh đạo cấp cao và Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc để trao 20 tỷ đồng hỗ trợ chống dịch Covid-19.

Xuất hiện tại buổi lễ, Mai Phương Thúy diện suit thanh lịch và đeo khẩu trang. Cô cũng là người đẹp hiếm hoi vinh dự được góp mặt trong sự kiện này. Bản thân Mai Phương Thúy cho biết, những ngày qua cô rất lo lắng và luôn theo dõi tình hình dịch bệnh.

Người đẹp chia sẻ, cô mong dịch Covid-19 sẽ sớm bị đẩy lùi để ai cũng có thể trở về nhịp sống bình thường, và nhắn nhủ khán giả hãy tuân thủ hướng dẫn của Bộ Y tế để ngăn chặn dịch bệnh.

Mai Phương Thúy tại buổi lễ phát động.

Thời gian qua, các sao Việt tích cực quyên góp để hỗ trợ chống dịch Covid-19. Mở đầu là Hà Anh Tuấn, nam ca sĩ đã hỗ trợ gần 2 tỷ đồng để lắp đặt 3 phòng cách ly áp lực âm. Sau đó, các nghệ sĩ như Chi Pu, Hồ Ngọc Hà... cũng ủng hộ hàng tỷ đồng để chống dịch.

Ngoài tiền bạc, không ít sao Việt gửi tặng vật tư y tế như khẩu trang, trang phục bảo hộ, gel rửa tay.... đến nhiều địa điểm khác nhau để hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh.

Mai Phương Thúy đại diện cho một công ty mà cô làm đại sứ để trao tặng 20 tỷ đồng.

Cô chăm chú lắng nghe các chia sẻ trong lễ phát động.

Theo VTC News