Một ngày tiêu 36 tỷ, thiếu gia Việt khiến đại gia ngoại cũng phải "choáng"

01/07/2020 17:00

1 ngày tiêu 36 tỷ, mua siêu xe, đồng hồ bạc tỷ là những cách tiêu tiền của các thiếu gia Việt tiêu tiền khiến nhiều người "tròn mắt".

1. Thiếu gia Phan Thành - 1 ngày tiêu 36 tỷ

Thiếu gia Việt Phan Thành chắc chắn là cái tên không hề xa lạ trong giới đại gia chơi siêu xe ở Sài Thành. Anh chàng sinh năm 1989 này chính là người thừa kế thứ nhất của đại gia Phan Quang Chất – ông chủ của trung tâm thương mại lớn Saigon Square tại TP.HCM. Ảnh: GĐVN.

Phan Thành rất nổi tiếng khi là chủ nhân của bộ sưu tập ‘xế khủng’ có giá trị lên đến gần 100 tỷ đồng. Trang cá nhân của vị thiếu gia Việt Phan Thành phủ sóng đầy hình ảnh về những chiếc siêu xe, từ thương hiệu Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom... Ảnh: GĐVN.

Theo ĐSPL, trong tháng 6/2015, Phan Thành đã mua 3 chiếc siêu xe khác nhau với tổng giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng. Đầu tiên là chiếc BMW i8 màu xám bút chì có giá khoảng gần 9 tỷ đồng tại Việt Nam. Thứ hai là chiếc siêu xe Lamborghini Huracan màu xanh cốm được đồn đoán khoảng 16 tỷ. Ảnh: GĐVN

Sau đó, chiếc Ferrari F12 Berlinetta màu trắng cũng được vị thiếu gia này đưa về tư gia. Đây chính là chiếc F12 thứ 2 có mặt tại Việt Nam và là chiếc đầu tiên đã có chủ. Ferrari F12 Berlinetta có giá khởi điểm 315.888 USD tại thị trường Mỹ (gần 7 tỷ đồng). Theo ước tính, sau khi đóng đủ các loại thuế và ra biển trắng, siêu xe này sẽ có giá khoảng 20 tỷ đồng (xe đã qua sử dụng). Ảnh: GĐVN

Cùng với chiếc Lamborghini Huracan anh mới tậu có giá khoảng trên 15 tỷ đồng, có thể thấy chỉ trong vòng chưa đầy 24 tiếng anh đã bỏ ra số tiền lên đến 36 tỷ đồng chỉ để mua xe. Chưa kể đến chiếc BMW i8 màu đen xám được anh đưa về thời điểm đầu tháng cũng có giá khoảng trên 7 tỷ đồng. Ảnh: GĐVN.

2. Denis Do – Thiếu gia "trùm" hàng hiệu đẳng cấp

Thiếu gia của tập đoàn Tân Hoàng Minh – Đỗ Hoàng Minh (Denis Do) từng học tập và sinh sống trên 12 năm tại Pháp, Mỹ, tốt nghiệp 2 trường đại học danh tiếng tại Pháp và Mỹ, hiện đảm nhiệm vị trí Giám đốc kinh doanh của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Ảnh: pikore.co

Vào Instagram của Denis Do, không ít người phải choáng với cuộc sống siêu sang chảnh và xa hoa của anh chàng này. Hàng loạt những bức ảnh khoe những món đồ hàng hiệu lên đến cả trăm ngàn đô, hay những hình ảnh chụp với siêu xe, những kỳ nghỉ sang chảnh... Ảnh: Internet.

Không những thế, Denis Do còn sở hữu một gương mặt rất điển trai, nam tính, nên anh chàng nhân được rất nhiều tình cảm của mọi người. Cộng thêm việc là bạn thân của một trong những thần tượng hot nhất châu Á (Seung Ri), Denis Do lại càng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ và xuýt xoa hơn. Ảnh: Internet.

Denis từng tiết lộ bộ sưu tập đồng hồ toàn hàng khủng của mình trên mạng xã hội khiến nhiều người ‘tròn mắt’ ngưỡng mộ. Có thể đếm được hàng chục chiếc siêu đồng hồ trên với giá trị từ 1 đến 10 tỉ. Ảnh: Internet.

Chúng đều là những thương hiệu lâu đời và đắt giá nhất thế giới: Richard Mille, Preguet, Ptek Philippe, Hublot… Ảnh: Internet.

4. Thiếu gia Vũ Sơn Tùng – sở hữu 30 chiếc siêu xe đẳng cấp thế giới

Thiếu gia 9X mới nổi của đất Hà thành Vũ Sơn Tùng chính là cái tên được giới mộ điệu và cộng đồng mạng quan tâm nhất những ngày cuối tháng 12/2016 vừa qua khi sở hữu chiếc Ferrari 488 Spider màu xanh dương đầu tiên tại Việt Nam, với giá bán khoảng 270.000 USD tại nước ngoài. Ảnh: FBNV.

Tuy nhiên, sở thích chơi xe của thiếu gia 1996 này càng khiến nhiều người choáng ngợp hơn khi hiện tại, mới ở tuổi 20, Sơn Tùng đã sở hữu hơn 30 chiếc siêu xe đẳng cấp thế giới với các thương hiệu như: SuperCar, Sport Car, SUV, Sedan,… Ảnh: FBNV.

Vũ Sơn Tùng theo học trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội và hiện là Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Tín. Chàng trai này là thành viên nổi trội trong giới mê siêu xe tại Việt Nam. Ảnh: FBNV.

Tùng chia sẻ, đam mê xe của cậu có từ rất sớm và để có kinh phí cho đam mê này cậu phải nỗ lực hết mình trong học tập và công việc, bởi bố mẹ cậu không cho không mà muốn con mình tự lập và chịu trách nhiệm với cuộc đời của mình. Ảnh: FBNV.

5. Thiếu gia đất Cảng mạ vàng siêu xe mui trần

Đầu năm 2015, hình ảnh chiếc Lexus IS 350C mui trần được mạ "vàng" toàn bộ thân xe đã khiến cộng đồng xe không khỏi xôn xao. Được biết, chiếc xế sang đến từ Nhật Bản này thuộc sở hữu của một thiếu gia 9x đất Cảng Hải Phòng. Ảnh: GĐXH.

Sau khi chùm ảnh về chiếc xế hộp đắt tiền mạ vàng sáng lóa được đăng lên một diễn đàn xe cộ với dòng status: “Lexus i350 các cụ ạ, xe bạn em mới lên, tuổi trẻ tài cao sn 94 !!!”. Nhiều luồng ý kiến trái chiều được “nổ” ra. Phần thì tỏ ra ngưỡng mộ với chủ nhân trẻ và chiếc siêu xe đẹp như… mơ. Ảnh: GĐXH.

Cũng có nhiều comment “nghi ngờ” về chủ nhân thực sự có phải là cậu ấm sinh năm 1994 hay là gia sản được thừa hưởng từ bố mẹ. Ảnh: GĐXH.

6. “Thiếu gia” Việt rải đầy tiền vào bồn tắm

Tháng 6/2016, một đoạn clip được ghi lại trong nhà tắm và nhân vật chính là một “chàng thiếu gia” đang thoải mái vùng vẫy trong chiếc bồn tắm rộng rãi của mình. Điều đáng nói là trong chiếc bồn tắm đó có rải đầy tiền với các mệnh giá lớn khác nhau. Ảnh: phapluatso.

Hình ảnh “chàng thiếu gia” vừa tắm vừa sung sướng khoe cái sự giàu sang, chơi nổi của mình khiến người xem không khỏi bất ngờ. Ảnh: phapluatso.

7. Đỗ Quang Vinh - Thiếu gia mua hàng sale off và ăn quán vỉa hè

Không giống những những thiếu gia giàu có khác, thiếu gia nghìn tỷ Đỗ Quang Vinh, người kế nhiệm của bầu Hiển – Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB và Tập đoàn T&T không mua siêu xe hay đồng hồ bạc tỷ. Anh cho biết: "Tôi chỉ mua xe đẹp khi mình đã thực sự kiếm ra tiền. Và, chiếc xe ấy phải cần thiết cho công việc, cho cuộc sống, chứ không phải để chứng tỏ sự hào nhoáng của bản thân”, Vinh tâm sự.

Ngoài việc "không đi siêu xe, không dùng đồ hiệu, người sẽ kế nhiệm gia sản của bầu Hiển còn chia sẻ rằng: Anh không cần chân dài, khoái dùng xe máy, mua hàng sale off và ăn quán vỉa hè. Đỗ Quang Vinh tiết lộ: "Ngoài những món đồ hiệu như đồng hồ, thắt lưng được bố tặng như một phần thưởng khi đạt được thành công nào đó, còn trang phục đồ dùng của em đều bình thường".

Nguồn: https://kienthuc.net.vn/kinh-doanh/mot-ngay-tieu-36-ty-thieu-gia-viet-khien-dai-gia-ngoai-cung-phai-choang-833517.html