Nữ đại gia là người vợ hơn 15 tuổi của Á Vương Trương Nam Thành giàu có cỡ nào?

06/09/2020 09:37

Kể từ sau đám cưới với người vợ doanh nhân hơn mình 15 tuổi, Trương Nam Thành rút khỏi showbiz, tập trung làm kinh doanh. Chính vì vậy những thông tin về vợ anh vẫn là một “bí ẩn” nhiều người.

Cuộc tình “chị - em” của Trương Nam Thành với doanh nhân Thu Huyền, người hơn anh 15 tuổi từng khiến dư luận đặt nhiều câu hỏi
Cuộc tình “chị - em” của Trương Nam Thành với doanh nhân Thu Huyền, người hơn anh 15 tuổi từng khiến dư luận đặt nhiều câu hỏi)

Trương Nam Thành là một gương mặt khá nổi tiếng của showbiz Việt. Chàng trai sinh năm 1991 này từng là người mẫu, diễn viên đầy triển vọng của làng giải trí. Anh được yêu mến bởi ngoại hình nổi bật, chiều cao đáng nể, gương mặt cực điển trai. Tên tuổi của anh càng trở nên nổi tiếng hơn kể từ sau khi giành ngôi vị Á vương 3 cuộc thi rộng cuộc thi Manhunt International, tổ chức tại Hàn Quốc.

Với sự hào hoa và nhan sắc ấn tượng của mình, Trương Nam Thành chắc chắn là “chàng trai trong mộng của rất nhiều cô gái”. Thế nhưng đúng vào thời điểm độ chín của sự nghiệp, anh bất ngờ kết hôn vào tháng 11/2018. Đáng nói hơn cả, người phụ nữ được Trương Nam Thành lựa chọn là một doanh nhân hơn anh tới 15 tuổi. Đám cưới của cặp đôi này diễn ra kín đáo, thắt chặt an ninh, không có sự xuất hiện của giới truyền thông. Thời điểm đó, tất cả những gì người hâm mộ biết về bà xã của Trương Nam Thành chỉ là cái tên doanh nhân Thu Huyền.

Kể từ sau đám cưới với người vợ doanh nhân hơn mình 15 tuổi, Trương Nam Thành rút khỏi showbiz, tập trung làm kinh doanh. Chính vì vậy những thông tin về vợ anh vẫn là một “bí ẩn” nhiều người bận tâm.

Xuất thân từ gia đình hào môn, từng ly hôn và có 2 con riêng

Là một người sống khép kín, thông tin về bà xã của Trương Nam Thành khá ít ỏi. Được biết, cô tên là Nguyễn Thu Huyền (sinh năm 1976, sinh sống tại Hà Nội), là một doanh nhân xuất thân từ gia đình hào môn, chuyên về bất động sản. Thu Huyền được biết tới là một doanh nhân có tiếng.

Thành công trên thương trường, thế nhưng trong chuyện tình cảm, nữ doanh nhân xinh đẹp này cũng từng trải qua nhiều sóng gió. Trước khi đến với Nam Thành, Thu Huyền từng có một đời chồng và có con riêng. Con gái của Thu Huyền sinh năm 2000, cũng là một trong những cái tên cực kỳ hot trên mạng xã hội, sở hữu lượng người theo dõi lớn trên facebook và Instagram.  Hiện tại cô bé đang du học tại Úc.

Nữ đại gia là người vợ hơn 15 tuổi của Á Vương Trương Nam Thành giàu có cỡ nào? - 4

Doanh nhân Thu Huyền sinh năm 1976, là một người cực kỳ thành công trong kinh doanh

Mặc dù đã ngoài 40 tuổi thế nhưng Thu Huyền vẫn giữ được nét trẻ trung hiếm có. Cô có gu thời trang phong phú, khi thì cá tính, lúc lại dịu dàng. Nhưng dù trong trang phục nào thì Thu Huyền cũng trẻ hơn tuổi rất nhiều. Không khoe nhiều về đời tư thế nhưng mỗi lần đăng ảnh trên mạng cô lại khiến dân tình phải xốn xang vì những món đồ hiệu đắt đỏ, sang chảnh.

Nữ đại gia là người vợ hơn 15 tuổi của Á Vương Trương Nam Thành giàu có cỡ nào? - 5

Thu Huyền sở hữu rất nhiều đồ hiệu đắt đỏ

Thu Huyền sở hữu bộ sưu tập hàng trăm món từ giày dép, quần áo đến phụ kiện trang sức… đồ hiệu. Thậm chí cô cũng từng tiết lộ có sở thích sưu tập giày hiệu, đồng hồ trị giá hàng tỷ đồng. Hiện tại sau khi kết hôn với chồng trẻ Trương Nam Thành, hai vợ chồng đang sống trong một căn biệt thự nhà vườn thiết kế độc đáo, không gian nội thất xa hoa, đắt đỏ. Trương Nam Thành cũng cùng vợ phát triển sự nghiệp kinh doanh nhà hàng, quán cà phê tại Hà Nội.

Nữ đại gia là người vợ hơn 15 tuổi của Á Vương Trương Nam Thành giàu có cỡ nào? - 6

Tủ giày hiệu của doanh nhân Thu Huyền khiến bao người mơ ước

Nữ đại gia là người vợ hơn 15 tuổi của Á Vương Trương Nam Thành giàu có cỡ nào? - 7

Những món đồ hiệu xa hoa chứng tỏ độ giàu có của doanh nhân Thu Huyền

Cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng mỹ nam kém 15 tuổi

Thu Huyền và Trương Nam Thành công khai mối quan hệ tình cảm từ giữa năm 2017. Thơi điểm đó, với những khác biệt về tuổi tác, hoàn cảnh cá nhân, chuyện tình của cặp “chị - em “ này cũng khiến dư luận nghi ngờ. Một số người cho rằng Trương Nam Thành “bấu víu” vào nữ doanh nhân giàu có, mối quan hệ của họ không dựa trên tình yêu. Thế nhưng bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu, cặp đôi này vẫn bên nhau và quyết định đi tới hôn nhân, gắn bó trọn đời.

Nữ đại gia là người vợ hơn 15 tuổi của Á Vương Trương Nam Thành giàu có cỡ nào? - 8

Đám cưới của cặp đôi tại khách sạn 5 sao hồi tháng 11/2018

Ngày 18/11/2018, khi những hình ảnh về đám cưới của nữ doanh nhân Thu Huyền và Trương Nam Thành bị rò rỉ trên mạng, giới truyền thông cũng khá bất ngờ. Đám cưới được diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội, trong sự riêng tư, không có báo chí. Đám cưới như một lời khẳng định về tình yêu chân thành mà họ dành cho nhau.

Chồng trẻ Trương Nam Thành đã lên tiếng bảo vệ vợ yêu của mình, sẵn sàng bao bọc, bảo vệ Thu Huyền bằng những phát ngôn khiến ai cũng phải ghen tị: “Nếu được lựa chọn một lần nữa tôi vẫn sẽ lựa chọn người phụ nữ này, cô ấy là một phần không thể thiếu trong cuộc đời tôi”. Mặc dù chênh lệch lớn về tuổi tác nhưng cặp đôi này nhận được sự ủng hộ từ hai bên gia đình. Thu Huyền rấ được lòng bố mẹ chồng và thường xuyên góp mặt trong những cuộc vui của cả nhà.

Nữ đại gia là người vợ hơn 15 tuổi của Á Vương Trương Nam Thành giàu có cỡ nào? - 9

Hai vợ chồng rất hạnh phúc bên nhau, thường xuyên đi du lịch cùng nhau

Sau khi kết hôn, Trương Nam Thành rút khỏi showbiz, tập trung cho kinh doanh và cuộc sống gia đình. Tháng 8/2019, tổ ấm nhỏ của Thu Huyền và Trương Nam Thành đón chào 2 thành viên nhí. Thu Huyền sinh đôi cho chồng 2 bé trai kháu khỉnh, giống bố.

Nữ đại gia là người vợ hơn 15 tuổi của Á Vương Trương Nam Thành giàu có cỡ nào? - 10

Cặp đôi song sinh bụ bẫm, giống bố như đúc của gia đình Thu  Huyền – Trương Nam Thành

Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này luôn ngập tràn những điều ngọt ngào, lãng mạn. Theo dõi trang cá nhân của Nam Thành có thể thấy, anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật, dành tặng vợ những lời nói yêu thương: "Tròn một năm ngày cưới của vợ chồng mình. Cảm ơn tình yêu của vợ đã đến và kết trái cho chồng hai con heo vàng. Cùng nắm tay nhau đi hết con đường này nhé vợ và các con". "Chỉ cần vậy thôi, luôn sát cánh bên nhau như thế này vợ nhé". Kém vợ nhiều tuổi nhưng Trương Nam Thành luôn yêu thương chiều chuộng, mua hoa, quà tặng vợ.

Nữ đại gia là người vợ hơn 15 tuổi của Á Vương Trương Nam Thành giàu có cỡ nào? - 11

Tình cảm mặn nồng sau khi cưới của cặp vợ chồng lệch tuổi

Đáp lại tình cảm của chồng, doanh nhân Thu Huyền cũng viết trên trang cá nhân: "Vậy là đã tròn một năm ngày cưới và cũng trải qua nhiều trách nhiệm khi hai vợ chồng đón Tin và Sóc. Vợ chỉ mong muốn chúng ta mỗi ngày hiểu thêm về nhau hơn nữa để chia sẻ, lắng nghe và cùng tôn trọng, thống nhất trong cách nuôi dạy các con. Cảm ơn chồng đã mua hoa tặng vợ. Vợ mong ngày nào của chúng ta cũng là ngày hạnh phúc. Hãy cùng nắm tay nhau đi tới nơi nào mình muốn nhé".

Nữ đại gia là người vợ hơn 15 tuổi của Á Vương Trương Nam Thành giàu có cỡ nào? - 12

Trương Nam Thành dành cho vợ những điều ngọt ngào nhất

Nữ đại gia là người vợ hơn 15 tuổi của Á Vương Trương Nam Thành giàu có cỡ nào? - 13

Sau tất cả, doanh nhân Thu Huyền hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ của mình

Có sự chênh lệch về tuổi tác nhưng nhìn bề ngoài, cặp đôi này vẫn rất đẹp đôi. Tổ ấm hạnh phúc của họ trong hiện tại chính là lời đáp trả những hoài nghi về cuộc tình này trước đó.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nu-dai-gia-languoi-vo-hon-15-tuoi-cua-a-vuong-truong-nam-thanh-giau-co-co-nao-d248700.html