Nữ nhân viên ngân hàng vỡ nợ trăm tỷ: 'Chồng không biết'

30/06/2020 10:00

Chị Thương vay gần 200 tỷ đồng của một số cá nhân và một số chủ tiệm vàng, khi mất khả năng chi trả, chị này bị nhiều chủ nợ tới đòi.

Chị Thương vay gần 200 tỷ đồng của một số cá nhân và một số chủ tiệm vàng, khi mất khả năng chi trả, chị này bị nhiều chủ nợ tới đòi.

Nữ nhân viên ngân hàng đó là chị Lê Thị Thương (32 tuổi, trú tại đường A Ma Quang, phường Hoa Lư, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai).

Theo đó, ngày 29/6, gia đình chị Thương đã đến cơ quan công an trình báo việc chị này vỡ nợ gần 200 tỷ đồng và yêu cầu được bảo vệ.

Theo thông tin ban đầu, chị Thương là nhân viên hợp đồng của Ngân hàng BIDV Chi nhánh Gia Lai, thâm niên làm việc 10 năm. Còn chồng chị Thương là nhân viên chính thức của ngân hàng này.

Thời gian gần đây, chị Thương vay số tiền gần 200 tỷ đồng của một số cá nhân, chủ tiệm vàng trên địa bàn TP.Pleiku rồi tuyên bố vỡ nợ, không có khả năng chi trả. Sau khi nghe tin, nhiều chủ nợ đã lo lắng tới nhà đòi nợ chị Thương.

Thậm chí, một số chủ nợ tìm tới trụ sở Ngân hàng BIDV Chi nhánh Gia Lai để tìm vợ chồng chị Thương, nhưng cả 2 đã nghỉ phép.

Ông Trần Văn Chương, Giám đốc Ngân hàng BIDV Chi nhánh Gia Lai, cho biết ban lãnh đạo ngân hàng không biết việc vợ chồng chị Thương vay mượn bên ngoài.

“Buổi sáng, chồng của chị Thương có lên đây trình bày rằng bản thân cậu ấy không biết vợ vay số tiền lớn như thế bên ngoài. Trước mắt tôi đã nói chồng chị Thương hãy đến công an trình báo để được bảo vệ”, vị lãnh đạo ngân hàng nói.

Cũng theo vị lãnh đạo này, qua tìm hiểu sơ bộ, việc chị Thương vay nợ bên ngoài là để làm việc cá nhân.

Thu Hoài (Tổng hợp)

Theo Đất Việt