Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận tin vui sau gần 1 tháng gặp lại bà Thảo

02/01/2020 21:23

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ gần như có thể thở phào khi nhận tin cực vui từ "đứa con tinh thần" sau ồn ào với vợ cũ - bà Lê Hoàng Diệp Thảo chưa lâu.

Cách đây không lâu, phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã thông báo Trung Nguyên lại tiếp tục gặt hái thành công khi thu thêm hàng chục hợp đồng chuyển nhượng. Theo đó, trong một chương trình hội thảo, Trung Nguyên đã thuyết phục được nhiều khách hàng tham gia và ký hợp đồng. Có thể thấy, hình thức kinh doanh mới của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang tạo được niềm tin đối với đối tác. Đây được xem là tin cực vui dành cho ông chủ Trung Nguyên sau thời gian trầm xuống vì ly hôn với bà Thảo.

Tính đến nay, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã gặt hái được không ít thành công trong lĩnh vực phát triển cà phê. Chỉ trong một tháng cuối năm, ông Vũ đã đưa Trung Nguyên phát triển vượt bậc.

Trong khi đó, bà Thảo cũng không chịu ngồi im chịu trận. Nữ tướng của King Coffee đã thực hiện thành công chiến lược mở rộng thị trường tại xứ sở kim chi. Cùng với đó, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng mở rộng chuỗi cửa hàng ra khắp ba miền.

Trước đây, ông Vũ, bà Thảo từng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cặp vợ chồng từng đầu ấp tay gối ấy, đã cùng nhau vượt qua hơn 1 thập kỷ khó khăn cả trong kinh doanh lẫn đời thường. Tuy nhiên, cuối cùng, ông Vũ, bà Thảo đã không thể cùng nhau vượt qua bức tường rào cản lớn trong cuộc ly hôn ồn ào vừa qua. Đến nay, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã đi trên hai con đường riêng và cùng một mục tiêu.

Nguồn Người Đưa Tin: https://www. nguoiduatin .vn/tinmoi/ong-dang-le-nguyen-vu-nhan-tin-vui-sau-gan-1-thang-gap-lai-ba-thao-011537095.html