Property X đầu tư dự án thứ 2 tại TP Quy Nhơn

15/12/2019 10:55

Grand Center Quy Nhơn là tổ hợp Căn hộ & Officetel được xây dựng trên khuôn viên 7.000 m2, quy mô gồm 2 tòa tháp cao 42 tầng và 2 tầng hầm.Đây là dự án căn hộ thứ 2 mà Công ty Property X triển khai tại TP Quy Nhơn (Dự án đầu tiên là Căn hộ Quy Nhơn Melody).

Dự án được xây dựng với 2 tòa tháp có độ cao 43 tầng, trong đó có 1 tầng hầm. Grand Center nằm ngay tại số 1 của đường Nguyễn Tất Thành, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Tuyến đường này được xem là tuyến đường trải đầy hoa, vô cùng đẹp mắt bậc nhất tại khu vực, có nhiều tiện ích thuận lợi như dịch vụ, khách sạn quy mô lớn.

Căn hộ Grand Center có 2 tòa tháp, officetel và chung cư cao cấp. Trong đó, tòa tháp căn hộ có độ cao 42 tầng gồm 2 tầng hầm. Những căn hộ cao cấp chung cư có độ cao từ tầng 6 đến tầng 42 của tòa nhà.

Những tầng ở phía dưới các tòa nhà sẽ được dùng để làm căn Shophouse tạo nên trung tâm thương mại, buôn bán giao thương sầm uất đông đúc. Tòa tháp còn lại là Officetel, có thiết kế đặc trưng riêng biệt, phù hợp với mọi nhu cầu làm việc, có không gian sống rộng lớn, độ cao đạt 21 tầng.

Căn hộ cao cấp của Grand Center đã thừa hưởng được một mạng lưới kết nối mật độ giao thông vô cùng thuận lợi, có hệ thống cơ sở hạ tầng đảm bảo hoàn thiện bậc nhất. Đồng thời, vị trí của dự án còn thu hút các nhà đầu tư khi nó nằm ngay sát với biển, là nơi có giá trị du lịch vô cùng tuyệt vời và là nơi đáng sống lý tưởng nhất cho con người.

Ngoài ra, hình thức sở hữu của dự án Grand Center cũng đảm bảo lâu dài đối với khách hàng. Sổ hồng được trang bị riêng biệt đối với từng căn hộ ở bên trong dự án, từ đó khả năng giao dịch diễn ra dễ dàng hơn, thuận lợi hơn và đơn giản hơn trong việc đầu tư của các khách hàng.

Trước đó, ngay từ đầu năm 2019, công ty Property X cũng đã tung ra thị trường căn hộ biển Quy Nhơn Melody, toạ lạc ngay tuyến đường quan trọng dọc bờ biển TP Quy Nhơn. Hiện dự án đang trong quá trình thi công toà chung cư thứ nhất, mức hấp thụ được cho là khá tốt.

Ông Nguyễn Nam Hiền, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần PropertyX, cho rằng: “Hiện tại, Quy Nhơn là thị trường bất động sản đang phát triển mạnh mẽ ở miền Trung song hành cùng sự tăng trưởng của kinh tế, du lịch. Việc ra mắt Grand Center Quy Nhon sẽ giải tỏa cơn khát căn hộ tại thành phố biển, mang đến không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho đông đảo cư dân đang sinh sống và làm việc tại đây. Tôi tin rằng, ngoài việc là chốn an cư lý tưởng, Grand Center Quy Nhon còn là nơi “chọn mặt gửi vàng” của các nhà đầu tư biết nhanh nhạy nắm bắt xu thế.”

Trong năm 2018, toàn tỉnh Bình Định có 70 dự án mới với tổng vốn đầu tư gần 24 ngàn tỷ đồng. Hơn 50% số dự án này tập trung trên địa bàn thành phố Quy Nhơn. Đồng thời, với nhiều tiềm năng, lợi thế được thiên nhiên ưu ái ban tặng, Bình Định đang hướng đến mục tiêu trở thành trung tâm kinh tế biển của quốc gia vào năm 2020.

Đặc biệt, Quy Nhơn đang được quy hoạch để trở thành đô thị khoa học đầu tiên trong cả nước với định hướng trở thành hạt nhân thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của địa phương và khu vực. Hiện nay, mỗi năm đã có hàng ngàn nhà khoa học đến Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành (ICISE) nghiên cứu và làm việc.

Nhờ những động lực nói trên, một lượng lớn cư dân thế hệ mới là các nhà nghiên cứu, các chuyên gia trong và ngoài nước với nhu cầu lưu trú lâu dài đã đến sinh sống và làm việc tại Quy Nhơn. Kéo theo đó là nhu cầu thuê nhà cũng như sở hữu bất động sản với chất lượng sống đẳng cấp, đa tiện ích của đối tượng này rất lớn và đang tăng lên từng ngày. Giới đầu tư dự báo, đây sẽ là điểm tựa vững chắc cho thị trường Quy Nhơn trong thời gian tới, là nhân tố tạo sự bùng nổ và gia tăng giá trị cho BĐS tại thành phố biển này.

Hiền Nguyễn/Theo PRX

Bạn đang đọc bài viết "Property X đầu tư dự án thứ 2 tại TP Quy Nhơn" tại chuyên mục Bất động sản.