Quán quân Olympia nghèo 15 năm trước, nay có biệt phủ triệu đô nhờ quyết định đúng đắn

19/12/2020 10:00

Cuộc sống của Nhà vô địch Olympia năm thứ 6 – Lê Vũ Hoàng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì quá thành công, hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Đường lên đỉnh Olympia là 1 chương trình uy tín, là bệ phóng tài năng cho rất nhiều tài năng trong nhiều năm qua. 20 mùa đã xướng tên 20 nhà vô địch, và tất cả họ đều có sự nghiệp, cuộc sống được nhiều người ngưỡng mộ.

Quán quân Đường lên đỉnh Olympia thứ 6 là Lê Vũ Hoàng. Anh tốt nghiệp Tiến sĩ, trở thành giám đốc công nghệ của tập đoàn VIoT nổi tiếng với khối tài sản khủng. Lê Vũ Hoàng đã kết hôn, có cuộc sống viên mãn cùng vợ và hai con nhỏ trong biệt thự hoành tráng.

Quán quân Olympia nghèo 15 năm trước, nay có biệt phủ triệu đô nhờ quyết định đúng đắn 1

Lê Vũ Hoàng là cựu học sinh trường THPT Số 1 Bố Trạch (Quảng Bình). Hiếm ai biết rằng trước kia anh chỉ sống trong mái nhà tranh. Vượt lên nghèo khó, Lê Vũ Hoàng quyết tâm đi thi Olympia năm 2005, bốn lần đi thi là 4 lần anh nhận tin mẹ ốm, phải mổ u não.

Sau khi dành ngôi vị quán quân, Lê Vũ Hoàng dành số tiền thưởng 35.000 USD (hơn 550 triệu đồng) cùng học bổng toàn phần Đại học Kỹ thuật Swinburne, Australia. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh sang Úc du học và định cư lại đó đến nay đã hơn 10 năm.

 

 

Quán quân Olympia nghèo 15 năm trước, nay có biệt phủ triệu đô nhờ quyết định đúng đắn 2

Thông qua các bài đăng trên trang cá nhận, có thể thấy anh đang sở hữu một cơ ngơi hoành tráng sau nhiều năm sống tại Úc.

Biệt thự tại Úc của anh vô cùng xa hoa, khiến nhiều người choáng ngợp. Trong mùa Giáng sinh, Lê Vũ Hoàng tân trang cho căn nhà của mình với đèn trang trí, cây xanh khiến căn nhà trở nên rực rỡ, lung linh. Với những hiệu ứng này, số tiền anh bỏ ra không phải là ít. Cơ ngơi của Lê Vũ Hoàng đang sở hữu có giá trị khoảng 1 triệu USD, hơn 23 tỷ đồng.

Quán quân Olympia nghèo 15 năm trước, nay có biệt phủ triệu đô nhờ quyết định đúng đắn 3

Theo Tin Mới
 https://www.tinmoi.vn/18-12-20-quan-quan-olympia-ngheo-15-nam-truoc-nay-co-biet-phu-trieu-do-nho-quyet-dinh-dung-dan-011565074.html