Rò rỉ hình ảnh thử nghiệm thực tế xe VinFast trên đường phố Việt Nam

24/10/2018 12:55

Mặc dù đã được che chắn cẩn thận, nhưng nhiều người vẫn phát hiện ra các chi tiết nổi bật của xe.

Mặc dù đã được che chắn cẩn thận, nhưng nhiều người vẫn phát hiện ra các chi tiết nổi bật của xe.

Trong thời gian gần đây, VinFast đã bắt đầu đăng tuyển đại lý ủy quyền cho xe điện sắp ra mắt trên toàn quốc. Đây là minh chứng cho rõ ràng nhất cho việc những chiếc xe điện mang thương hiệu VinFast sẽ được ra mắt trong thời gian gần sắp tới.

Hình ảnh thử nghiệm thực tế xe VinFast. (Ảnh: Phạm Xuân Tuấn).

Mới đây, những hình ảnh thử nghiệm thực tế của xe VinFast lại càng củng cố thêm độ xác thực của những tin đồn gần đây. Theo đó, những chiếc xe đã từng bị rò rỉ hình ảnh hồi tháng 7/2018 đã được vận hành thử trong điều kiện thực tế để đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi lên kệ.

Mặc dù đã được che chắn cẩn thận, nhưng nhiều người vẫn phát hiện ra các chi tiết nổi bật của xe như khu vực để chân, vành xe và đèn chiếu sáng, tương tự như các chi tiết của bộ đôi VinFast đã từng được tiết lộ gần đây.

Hình ảnh thử nghiệm thực tế xe VinFast. (Ảnh: Phạm Xuân Tuấn).

Trước đó, hình ảnh 2 chiếc xe máy điện của VinFast đã được lan truyền trên mạng xã hội và thu hút được rất nhiều sự quan tâm.

Hai mẫu xe máy sở hữu ngoại hình trẻ trung, logo chữ V được gắn ở mặt nạ trước, phía dưới là dải đèn xi-nhan kết hợp với thanh nẹp mạ crôm. Dải đèn này có thiết kế khá tương đồng với hai mẫu sedan và SUV của Vinfast.

Cụm đèn pha thiết kế theo hình kim cương cách điệu. Hai bên sườn xe là dòng chữ Klara dập nổi, cùng đường gờ trang trí tinh tế, nhiều khả năng đây sẽ chính là tên gọi của hai mẫu xe máy điện này.

Xe được trang bị phanh đĩa cho bánh trước, vành đúc. Bánh sau vẫn sử dụng phanh tang trống. Kích thước bánh xe khoảng 14 đến 15 inch.

Vinfast hiện vẫn chưa công bố thông tin chính thức về hai mẫu xe này, tuy nhiên nhiều khả năng xe máy điện Vinfast sẽ sử dụng động cơ của Bosch (Đức) và pin của LG Chem (Tập đoàn LG).

Duy Huỳnh

Theo SaoStar