Samsung Galaxy A70 chính thức 'lên kệ' tại Việt Nam

22/04/2019 22:19

Galaxy A70 sở hữu màn hình vô cực Infinity-U với kích thước 6,7 inch, cảm biến vân tay trong màn hình và hệ thống 3 camera sau.

Samsung Galaxy A70 chính thức 'lên kệ' tại Việt Nam

Samsung Galaxy A70 được bán ra tại thị trường Việt Nam từ ngày 22/4

Cuối tháng trước, Samsung đã chính thức trình làng Galaxy A70 tại Hàn Quốc và hôm nay (22/4), smartphone này đã chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam.

Với tỷ lệ hiển thị màn hình lên tới 93,4%, A70 là smartphone tầm trung dòng Galaxy A có viền mỏng nhất ở Việt Nam hiện nay. Model này tích hợp màn hình tràn viền kiểu giọt nước Infinity-U, cảm biến vân tay trong màn hình. Mặt trước của Galaxy A70 còn được trang bị camera selfie 32 MP.

Phía mặt lưng Galaxy A70 có thiết kế "3D Glasstic" với khả năng thay đổi màu sắc dựa trên góc nhìn. Máy có 3 camera sau gồm camera chính 32MP, camera siêu rộng 8MP và camera chiều sâu 5MP.

Về cấu hình, Galaxy A70 được trang bị chip Snapdragon 675, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài 512 GB. Smartphone này được chạy trên nền Android 9.0 và tùy biến theo giao diện One UI.

A70 là smartphone tầm trung dòng Galaxy A có viền mỏng nhất ở Việt Nam hiện nay

Samsung trang bị cho A70 nhiều tính năng bảo mật và tiện ích như chế độ ban đêm (Night Mode), Samsung Pay, Knox và Pass. Người dùng có thể mở khoá điện thoại thông qua cảm biến vân tay dưới màn hình hoặc bằng khuôn mặt.

Bên cạnh đó, Galaxy A70 còn trang bị nhiều tiện ích phần mềm hỗ trợ cho chụp hình như tính năng tự động nhận diện và tối ưu hóa khung cảnh chụp bằng AI với khả năng phân loại 20 chủ thể khác nhau. Một tính năng thú vị khác là Flaw Detection có thể phát hiện điểm lỗi khi chụp ảnh, như chủ thể bị nhắm mắt, ống kính nhòe mờ, đèn nền sáng lóa quá mức... và lập tức thông báo để điều chỉnh trước khi nhấn nút chụp.

Smartphone mới này của Samsung sở hữu viên pin có dung lượng 4.500 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 25 W nhưng không được tích hợp công nghệ sạc không dây.

Máy có 3 màu xanh, đen, trắng và được bán với giá 9,29 triệu đồng tại Việt Nam từ ngày 22/4.