Smartphone bạn đang sử dụng tiết lộ gì về tính cách của bạn ?

14/02/2019 09:43

Đây là một số bí ẩn bên trong các thương hiệu smartphone do Phone Arena thực hiện nhằm giúp bạn giải mã chính mình và bạn bè xung quanh. Những điều này hoàn toàn dựa trên chiếc smartphone của mỗi người, vì thế, đừng nghĩ bài viết này "vơ đũa cả nắm".

Apple iPhone

Khi bạn soi mình trong gương, bạn sẽ hài lòng với những gì bạn thấy. Bạn chính xác là người mà mình muốn và thậm chí, những sai sót của bạn cũng đang thực sự làm cho bạn tốt hơn. Không ai là hoàn hảo, nhưng bạn lại gần như là vậy. Khi một người bạn cho bạn biết họ cảm thấy như thế nào về điều gì đó, bạn sẽ "chấp nhận" dành ra một khoảng thời gian quý báu của mình để lắng nghe, sửa đổi chúng và giải thích tường tận tại sao họ cảm thấy như thế. Dĩ nhiên, họ sẽ biết ơn bạn vì điều đó. Họ vinh dự vì trở thành một người bạn của bạn. Việc bạn đưa ra những điều gần như lý tưởng đồng nghĩa rằng bạn không thực sự cần phải làm nhiều để có được mọi thứ, mặc định, chúng đã được trao vào tay bạn. Tóm lại, bạn đang tận hưởng cuộc sống của mình.

Samsung

Bạn được sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có và bất cứ vấn đề nào bạn gặp phải trong cuộc sống thường được giải quyết bằng tiền. Bạn muốn có tất cả mọi thứ và bạn không ngại sử dụng "thứ mình có" để đạt được lợi thế. Bạn phải phân chia sự chuyên tâm của mình vào nhiều dự án và không phải mọi thứ đều diễn ra theo cách mà bạn đã lên kế hoạch. Có nhiều thứ trong quá khứ mà bạn muốn quên, nhưng một số người lại luôn muốn tìm cách để đưa chúng ra trước mặt bạn. Bất chấp những rủi ro bạn đang có, sự hỗ trợ mạnh mẽ từ gia đình sẽ giúp bạn tiến lên phía trước, loại bỏ bất cứ ai cản đường bạn.

Sony

Bạn không thích sự thay đổi. Khi bạn nhận thấy thứ mà bạn thích, bạn sẽ gắn bó với nó mà không có bất cứ vấn đề gì. Bạn tìm thấy vẻ đẹp mà những người khác không thể thấy nó và bạn không quan tâm nếu những sự lựa chọn của bạn đi ngược với mọi thứ. Lòng trung thành là một thứ rất quan trọng với bạn, ngay cả khi, thứ bạn cần thường bị những người mà bạn ngưỡng mộ coi thường. Bạn thiếu đi lòng tin, nhưng sẽ giúp bạn thoát ra khỏi vỏ bọc của mình và đạt được những mục tiêu đặt ra, mang lại cho bạn hạnh phúc và niềm tự hào. Bố mẹ của bạn thường gọi cho bạn và nói rằng: "Khi nào con mới giống được anh trai của con? Hãy nhìn xem anh con thành công thế nào. Bố mẹ không thể cho con mượn tiền mãi mãi. Thế nên, hãy làm cuộc sống của con trở nên trật tự hơn". Điều này thường khiến bạn trở nên chán nản hơn thay vì thúc đẩy cuộc sống của bạn.

LG

Bạn thường cảm thấy như bạn đang chạy trong một vòng tròn. Bạn không thể đạt được bất kì tiến triển nào với những sự nỗ lực của mình. Bạn cố gắng phá vỡ vòng xoay này bằng việc thử nghiệm những thứ khác nhau nhưng vô ích. Bạn rất muốn kết giao với một đám đông nhưng thất bại thảm hại. Điều này chỉ khiến bạn muốn thực hiện nó nhiều hơn, thế nên, bạn tiếp tục nỗ lực gấp hai, ba lần. Cho đến một ngày, bạn nhận ra rằng bạn cần phải yêu chính bản thân mình trước khi bạn mong chờ người khác yêu thích bạn. Vì vậy, bạn đã cố gắng cải thiện bản thân. Bạn có một hành trình dài phía trước và điều đó không làm bạn ngại bởi ý chí của bạn rất kiên cường.

OnePlus

Bạn là một người trẻ tuổi nhưng lại có tham vọng lớn và hi vọng về một tương lai tươi sáng. Mọi người thường muốn kết bạn với bạn do sức thu hút tự nhiên và cách tiếp cận cuộc sống hợp lý của bạn. Bạn không chăm chăm vào việc làm mọi người thích bạn, miễn là những người đó xứng đáng làm bạn với bạn. Bạn yêu thích thể thao và đạt được kết quả cao nhất với chỉ một nửa sự nỗ lực mà người khác bỏ ra. Bạn thích tự đặt mình vào mọi thứ, trong khi vẫn giữ chính kiến của mình và điều này hoàn toàn tốt cho bạn.

Huawei

Mọi người trong khu phố luôn nhìn bạn như một người ngoài và bất cứ điều gì bạn đạt được đều được chấp nhận kèm theo sự nghi ngờ, khiến sự thành công của bạn trở nên mờ nhạt. Bạn đã dành nhiều năm để cố gắng thay đổi suy nghĩ của mọi người về bạn và khi bạn nhận được sự tôn trọng của bạn bè, đồng nghiệp, quá khứ của bạn lại ám ảnh bạn, gần như phá hủy toàn bộ những gì bạn đạt được cùng rất nhiều công việc. Ý kiến của khu phố không phải là điều quan trọng nhất đối với bạn, tuy nhiên lại có những nơi khác mà bạn có thể bắt đầu lại ngay từ đầu, với một hình ảnh mới và thành công hơn.

Motorola

Bạn không thực sự quan tâm đến việc những người khác nghĩ gì về mình bởi bạn không quan tâm quá nhiều về họ. Khi bạn chuẩn bị ra ngoài, bạn sẽ chọn những bộ đồ nào tạo cảm giác thoải mái nhất. Bạn không chú ý quá nhiều đến việc trông thế nào khi kết hợp các trang phục khác nhau. Bạn thường thay đổi công việc, khiến bạn không có một sự kết nối ổn định với mọi người xung quanh. Nhưng điều đó vẫn ổn bởi dù sao, bạn cũng không muốn tương tác với mọi người. Thế nên, bạn thường bị lãng quên trong các ngày lễ. Bạn chỉ nhận được một vài cuộc gọi từ những người bạn thân và mẹ của bạn. Thậm chí, các lời chúc sinh nhật trên tường Facebook của bạn cũng chỉ đến từ những ai thân thiết và để ý đến bạn. Tuy nhiên, điều đó không thành vấn đề bởi bạn hài lòng với cuộc sống của mình.

BlackBerry

Bạn là một người tham công tiếc việc. Thường ngày, bạn sẽ giao tiếp nhiều thông qua email thay vì nói chuyện với mọi người. Bạn dành quá nhiều thời gian trên văn phòng và không nhận thấy những gì đang xảy ra xung quanh bạn. Khi ai đó nói với bạn "hãy đi chơi và tận hưởng những giây phút vui vẻ", thì bạn lại nghĩ rằng họ có bản macro mới cho Excel muốn cho bạn xem. Bạn sẽ thất vọng khi thấy những chai bia và đồ ăn nhẹ nếu bạn đồng ý. May mắn thay, bạn gói gọn văn phòng của mình trong túi. Vì thế, bạn có thể trở lại môi trường sống tự nhiên cùa mình, mặc kệ xã hội xung quanh bạn.

Xiaomi

Bạn được dạy dỗ một cách khiêm tốn và bạn nhận ra một bài học quý giá: Để có được những điều bạn muốn trong cuộc sống, bạn phải làm việc thật chăm chỉ. Bạn bắt đầu từ con số không, nhưng những nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn rốt cuộc cũng được đền đáp. Bạn không phải lúc nào cũng chắc chắn sẽ làm gì, nhưng bạn biết nơi nào để tìm được cảm hứng và bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu. Bạn không phải là thứ dư thừa trong cuộc sống của mình. Đó là cho những người vô ích. Lối sống "Spartan" của bạn là thứ mang lại thành công cho bản thân và đó là thứ bạn muốn duy trì. Tuy nhiên, ngay cả khi tâm trí của bạn chịu khuất phục trước sự hấp dẫn của những thứ xa xỉ, bạn cũng sẽ chấp nhận nuông chiều theo sở thích của bản thân.

Tất nhiên, tất cả chỉ là tham khảo. Vì thế, bạn chỉ nên đọc và nhìn nhận nó đúng hay sai với mình, bởi tính cách con người là thứ mà ông trời ban cho. Nó không đồng nghĩa rằng sẽ đúng với mọi người sử dụng những chiếc smartphone này. Hi vọng bạn sẽ thích chúng.

Ý Nhi/Theo Phone Arena