Thu nhập 50-100 triệu đồng mỗi tháng nên đầu tư gì?

03/08/2020 10:40

Mỗi tháng thu nhập 50-100 triệu đồng và đang gửi tiết kiệm một tỷ, vậy tôi có thể dùng số tiền này đầu tư vào đâu để sinh lời tốt hơn gửi ngân hàng?

Tôi năm nay 26 tuổi, độc thân, sống ở Bắc Ninh. Vì không thích cuộc sống xô bồ, ồn ào ngoài Hà Nội cũng như thích gần bố mẹ sau này nên tôi lựa chọn công việc làm Freelancer bên công nghệ thông tin. Khi mới bắt đầu công việc cũng gặp nhiều khó khăn nhưng hiện tại mọi thứ khá ổn.

Thu nhập hàng tháng của tôi trung bình 50-100 triệu đồng. Vì sống với bố mẹ ở quê và học được thói quen chi tiêu hợp lý từ mẹ nên tôi cũng để ra được một khoản tiền.

Hiện tôi có hơn một tỷ gửi tiết kiệm ngân hàng. Tuy nhiên, lãi suất ngân hàng khá thấp cộng với tuổi trẻ đầy năng lượng nên tôi muốn tìm thêm một vài kênh đầu tư sinh lời tốt hơn.

Với kinh doanh thì tôi chưa có kinh nghiệm, còn đầu tư chứng khoán thì cũng chưa am hiểu thị trường nhiều. Vậy với số tiền và điều kiện như tôi thì có thể sử dụng khoản tiền ấy vào kênh nào có thể sinh lời tốt nhất trong bối cảnh này? Mong quý độc giả cho tôi góp ý và lời khuyên.

Thanh Toàn

Theo Vnexpress

Bạn đang đọc bài viết "Thu nhập 50-100 triệu đồng mỗi tháng nên đầu tư gì?" tại chuyên mục Tài chính.