Vì sao hot girl, nữ CEO vẫn tham gia 'Bạn muốn hẹn hò' để tìm tình yêu

11/07/2020 09:15

Dàn nữ chính "Bạn muốn hẹn hò" khiến dân mạng thắc mắc khi có ngoại hình xinh đẹp, sự nghiệp ổn định và còn trẻ tuổi nhưng vẫn phải nhờ chương trình mai mối.

Thời gian qua, nhiều chương trình kết duyên trên truyền hình, trong đó có "Bạn muốn hẹn hò" nhận được sự quan tâm lớn. Đây được xem là nơi để những người gặp khó khăn trong đường tình duyên có thể tìm được một nửa thích hợp dựa trên những yêu cầu đặt ra trước.

Thực tế, nhiều người đến với chương trình đã tìm thấy một nửa, trong đó nhiều đôi kết hôn, sinh con.

Tuy vậy, không ít người thắc mắc về tính chân thật của show khi có những hot girl xinh đẹp, tài năng, CEO trẻ tuổi với sự nghiệp phát triển, nhiều nữ chính tuổi đời khá trẻ, hòa đồng, hoạt ngôn, hướng ngoại và đầy ưu điểm... cũng tới nhờ các MC mai mối.

hot girl di tim nguoi yeu anh 1
Trà My gây ấn tượng khi có tài kinh doanh, ngoại hình xinh như hot girl.

Dàn nữ chính xinh, trẻ, tài năng

Xuất hiện trên sóng "Bạn muốn hẹn hò" số 623, Phạm Thị Trà My (23 tuổi), hiện là giám đốc kinh doanh của một công ty tại TP.HCM gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh xắn, tính cách năng động và cởi mở.

Cô giới thiệu điểm mạnh của mình là biết nấu ăn, có năng khiếu hát, đàn piano, yêu thích kinh doanh. Trong cuộc trò chuyện trên sóng truyền hình, 9X còn hát tặng bạn trai ca khúc do mình tự sáng tác. Cuối chương trình, cả hai cùng đồng ý bấm nút hẹn hò.

Lê Hồng Yến Nhi (21 tuổi) - nữ chính "Bạn muốn hẹn hò" số 621 - khiến nhiều người bất ngờ khi tham gia chương trình để tìm bạn trai. Cô nàng có ngoại hình nổi bật cùng khiếu ăn nói hài hước, là người quảng giao và có rất nhiều bạn bè.

Yến Nhi hiện làm việc trong lĩnh vực sale bất động sản và là diễn viên tự do. Cô nàng tự tin chia sẻ mục đích của mình là "lúc đi hết mình, lúc về có bồ".

Thùy Linh (28 tuổi) từng gây bão mạng khi tham gia "Bạn muốn hẹn hò" số 300. Từ trước lúc chương trình phát sóng, cô đã được dân mạng tìm kiếm vì ngoại hình quá xinh khi xuất hiện trên trailer.

Linh được chương trình giới thiệu là cô nàng tóc dài, da trắng, xinh xắn, năng động, hoạt bát, hướng ngoại, có sở trường múa, hát, thiết kế thời trang, biết nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa…

hot girl di tim nguoi yeu anh 2
Xinh xắn, hoạt ngôn và quảng giao, Yến Nhi khiến dân mạng thắc mắc khi tham gia show hẹn hò để tìm đối tượng.

Nguyễn Thị Hoa (27 tuổi, quê Nghệ An) được nhận xét là cô nàng xinh đẹp nhất nhì trong số những bóng hồng tham gia show hẹn hò.

Sở hữu vóc dáng nóng bỏng, chiều cao nổi bật và gương mặt xinh như hot girl, Hoa khiến không ít dân mạng bất ngờ khi phải lên show hẹn hò để tìm kiếm một nửa của mình.

Hoa là chủ shop thời trang. Cô tự nhận xét bản thân là người vui vẻ hòa đồng, nói chuyện thu hút người đối diện và đặc biệt cô tự tin với ngoại hình của mình.

Nguyễn Thị Bích Thuận (27 tuổi) là nữ chính gây ấn tượng trong tập 487 của "Bạn muốn hẹn hò". Cô nàng đến từ Tây Ninh là chủ quán trà sữa tại TP.HCM. Bích Thuận có gương mặt xinh xắn cùng nụ cười tỏa nắng.

Khán giả thắc mắc

Đặc điểm chung của những nữ chính trên đều là xinh, hướng ngoại và có sự nghiệp vững chắc. Điều này khiến không ít khán giả thắc mắc lý do họ phải nhờ chương trình mai mối.

"Tôi không thể tin những người thế này mà ế", "Vừa xinh, vừa giỏi, cùng còn trẻ tuổi mà than ế rồi phải đi show hẹn hò có vẻ không hợp lý" là những điều dân mạng bình luận dưới các video chương trình.

Bên cạnh đó, trường hợp các hot girl, diễn viên không chuyên, mẫu ảnh chưa có độ phủ sóng nhờ truyền hình để thu hút sự chú ý không phải chưa từng có. Thậm chí có những lần nam, nữ chính bị bóc phốt nói dối, có người yêu nhưng vẫn tham gia hẹn hò, cố tình phát ngôn sốc...

Ế do tính cách, tập trung sự nghiệp

Dù gây ấn tượng ban đầu bởi ngoại hình nổi trội, đều có sự nghiệp ổn định và tính cách hướng ngoại song mỗi cô nàng đến với "Bạn muốn hẹn hò" tự nhận mình có những điểm yếu khiến họ khó tìm được một nửa phù hợp.

Sau khi lắng nghe chia sẻ của những nữ chính trong chương trình, nhiều khán giả và dân mạng phần nào hiểu được lý do những cô gái "tài sắc vẹn toàn" như vậy vẫn còn lẻ bóng.

Đối với cô nữ diễn viên tự do Yến Nhi, ngay mở đầu cuộc mai mối, MC Hồng Vân cũng đặt thắc mắc: "Sao mới 21 tuổi thôi, làm gì gấp gáp quá vậy?".

Yến Nhi nói rằng vì cô đã "ế lâu rồi" nên nôn nóng có bạn trai. Song MC Quyền Linh cũng không đồng ý với điều này, nhận xét cô còn rất trẻ.

Nhi cho hay đã trải qua 4 mối tình, chưa kể nhiều "vệ tinh" vây quanh và những người quen 1-2 tuần. Mối tình dài nhất của cô đến hiện tại là một năm. Tuy nhiên, dù hẹn hò nhiều nhưng chưa gặp được người khiến cô muốn gắn bó dài lâu.

"Không phải em tự khen em, mà thực sự em tốt với rất nhiều người khác nữa. Nhưng không hiểu tại sao những người (bạn trai - PV) em quen đều phản bội em, nên em chưa tìm được người nào ưng ý", Nhi bộc bạch về lý do cô phải tìm đến show hẹn hò.

Là giám đốc kinh doanh song Trà My cho rằng điểm yếu của cô là quá thẳng thắn, "thấy sao nói vậy nên dễ mất lòng người khác". Điều khó khăn nhất trong đường tình duyên của cô là tìm được một người chịu được tính của mình.

My kể từng trải qua 4 mối tình, mối tình gần nhất cách đây hơn một năm và bạn trai đó ít hơn cô 3 tuổi. Mẫu hình bạn trai lý tưởng của cô gái 23 tuổi chỉ đơn giản là chịu được tính cách bộc trực của cô và có phong cách ăn mặc lịch sự.

hot girl di tim nguoi yeu anh 6
Những cô gái xinh và tài năng tự nhận mình khó tìm được người đạt tiêu chuẩn vì quá thẳng tính, độc lập và có yêu cầu cao về bạn trai.

Trong khi đó nữ chính số 487 Bích Thuận kể những mối tình trước đây chủ yếu ở thời học sinh. Khi trưởng thành cũng có người tán tỉnh nhưng cô cảm thấy không "bắt nhịp" được nên chia tay.

Vì là người có cá tính mạnh, Thuận hy vọng tìm được người bạn trai mạnh mẽ giống mình, để cô có thể dựa vào.

Cô nàng còn thẳng thắn nhận mình là người có tính cách bừa bộn, ở dơ. "Em không thích dọn dẹp lắm. Sau hai vợ chồng lấy nhau về sẽ cố gắng dọn, nhờ người dọn", cô chia sẻ tại chương trình.

Còn hot girl Nghệ An Nguyễn Hoa quan niệm phụ nữ phải có sự nghiệp, độc lập tài chính đồng thời lo toan được công việc trong gia đình. Hoa là người "tham công tiếc việc". Chính vì quá bận rộn với công việc khiến cô không có nhiều thời gian tìm hiểu, yêu đương.

Điểm yếu của Hoa là nóng tính. Cô có khá nhiều yêu cầu về bạn trai như cao trên 1,7 m, không béo bụng, khỏe mạnh, "sạch và thơm", chăm chỉ, cầu tiến, không gia trưởng hay vũ phu...

Theo Zing

https://zingnews.vn/vi-sao-hot-girl-nu-ceo-van-tham-gia-ban-muon-hen-ho-de-tim-tinh-yeu-post1105318.html